เมษายน 18, 2024

เปิดฉากสุดปัง! Gen Y The Series Season 2 สะเทือนโซเชียลข้ามคืน #GenYss2EP1 พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก! ครองแชมป์ในไทยอันดับ 1

ภาพ PR.jpg

ทวิตเตอร์ร้อนแรงแซงทุกแฮชแท็ก (#) อย่างรวดเร็วกับ #GenYss2EP1 ที่พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก! พร้อมครองแชมป์ในประเทศไทยอันดับ 1 ยาวนานข้ามคืน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ก่อนที่ซีรีส์ “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก จะออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันในคืนวันอังคารที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

งานนี้พระเอกน้องใหม่ป้ายแดง ดุล ร่มจำปา ที่ได้มาประกบคู่กับนายเอกหน้าหวาน บาส – สุรเดช พินิวัตร์ เก็บความตื่นเต้นไม่ไหว ถึงกับทวิตความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า… “เชื่อว่า… ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่รอตั้งแต่ปีที่แล้ว ทุกคนเป็นคนโหวตให้มีซีซั่นนี้ ขอบคุณจริง ๆ นะ ตั้งแต่ถ่ายมาสารภาพเลยว่า… โนไอเดียว่าจะออกมาเป็นยังไง ไม่รู้จะเล่นดีไหม จะทำให้ทุกคนผิดหวังรึเปล่า แต่สิ่งที่ผมรู้แน่ ๆ คือเต็มที่มากกับซีซั่นนี้ มารอดูพร้อมกันนะ…รัก” 

นอกจากนี้ ทั้ง บาส – สุรเดช, คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา, คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, ทอระ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์, โบนัส – ธนเดช ดีสีสุข และนักแสดงคนอื่น ๆ ก็พร้อมใจทวิตข้อความและฉากประทับใจต่าง ๆ ใน “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก ร่วมด้วย ซึ่งก็เชื่อว่าแฟนๆ คงถูกใจกับเรื่องราวในซีซั่นที่ 2 ที่เปิดฉากเรียกน้ำย่อยได้คุ้มค่าสมการรอคอยกว่า 1 ปีเต็ม

ออกสตาร์ทยังปังขนาดนี้ เห็นทีนี้ “โอ๋ Star Hunter” หรือ “โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ” ต้นตำรับผู้จัดสายวาย แห่ง Star Hunter Entertainment ต้องเตรียมเซอร์ไพร์สอะไรออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องใน EP.2 และ EP.ต่อๆ ไป

อย่าลืมติดตามชมซีรีส์  “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก ได้ทุกวันอังคาร เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์เวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป อัพเดตความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Facebook Fanpage : https://web.facebook.com/starhunterstudio/ ; IG : @starhunter_entertainment ; Twitter : @starhunter_ent และ @Geny_Official #GenYTheSeries #GenYss2 #วัยรุ่นวุ่นYรัก2#Starhunterentertainment #GenYxiQIYI #GenYss2EP1