เมษายน 24, 2024

ซีรีส์ดังเกาหลีที่ใครก็รู้จัก!! “ชีพพลีเพื่อชาติ หัวใจนี้เพื่อเธอ”  ได้แลนดิ้งสู่หน้าจอช่อง 3 คว้าใจแฟน ๆ 22 ธ.ค.นี้

            คอซีรีส์สายเกาหลีเตรียมกรี๊ดได้เลย เพราะช่อง 3 กำลังจะนำซีรีส์สุดโด่งดังที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง “ชีพพลีเพื่อชาติ หัวใจนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun)” ที่นำแสดงโดยหนุ่มหล่อผู้ที่ได้ฉายาว่าเป็นสามีแห่งชาติ ซงจุงกิ” ในเรื่องนี้เขารับบทเป็น “ยูชีจิน”หัวหน้าหน่วยรบพิเศษเกาหลีใต้ ประกบคู่กับนักแสดงหญิงสุดฮอตฝีมือคุณภาพ “ซองเฮเคียว”ที่สวมบทเป็น “คังโมยอน” แพทย์อาสา บอกเลยว่าในเรื่องทั้งสองคนต่างเล่นเข้าขากันมาก จนเกิดกระแสจิ้นสุดปังมาแรงข้ามประเทศกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีอีกสองนักแสดงที่ฝีมือการแสดงดีไม่แพ้ใคร “จินกู” และ “คิมจีวอน” ด้วยฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงบวกกับเนื้อหาที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างมีคุณภาพ แถมเพลงประกอบซีรีส์ยังฮิตติดหูทุกเพลง ทำให้คอซีรีส์เกาหลีต่างพากันเทใจให้กับเรื่องนี้แบบหมดหน้าตัก ส่งผลให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้กวาดทั้งรางวัลและรายได้มหาศาล  

            “ชีพพลีเพื่อชาติ หัวใจนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun)” ได้เล่าถึงเรื่องราวความรักของ ยูชีจิน (ซงจุงกิ) หัวหน้าทีมอัลฟ่าจากหน่วยรบพิเศษเกาหลีใต้ ที่ตกหลุมรักกับศัลยแพทย์หญิง คังโมยอน (ซองเฮเคียว) ทั้งสองได้คบหาดูใจกัน ด้วยหน้าที่ที่เต็มไปด้วยอันตรายของยูชีจินส่งผลให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองต้องยุติลง  แต่ทั้งคู่ก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เมื่อคังโมยอนได้ถูกเสนอชื่อให้ไปเป็นแพทย์อาสาที่เมืองอูรุก ซึ่งเป็นพื้นที่สงคราม ทางด้าน ยูชีจิน ก็ได้รับภารกิจให้นำทีมหน่วยรบพิเศษไปประจำการที่เมืองอูรุกเช่นกัน ในขณะเดียวกัน ยุนมยองจู (คิมจีวอน) เพื่อนในวัยเด็กของคังโมยอน และอดีตคนรักของ ซอแดยอง (จินกู) ก็กำลังจะมาปฏิบัติหน้าที่แพทย์สนามที่เมืองอูรุกเช่นเดียวกัน แม้พ่อของยุนมยองจูจะพยายามกีดกันไม่ให้คบหากับซอแดยอง แต่ยุนมยองจูก็พยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อความรักของเขาทั้งสองคน ภารกิจที่เมืองอูรุกต้องพบเจอกับเหตุแผ่นดินไหวครั้งรุนแรง รวมถึงโรคระบาด ยูชีจินกับคังโมยอนได้ทำงานร่วมกันในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ด้วยความใกล้ชิดทำให้พวกเขาเข้าใจกันมากขึ้นและส่งผลให้ความรักที่เคยดับไปก่อเกิดขึ้นมาใหม่อีกครั้ง สุดท้ายแล้วพวกเขาจะก้าวผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้หรือไม่ รวมถึงเรื่องราวความรักของทั้ง 4 คน จะจบลงอย่างไรต้องติดตาม… 

            คอซีรีส์เตรียมสนุกเพลิดเพลินไปกับซีรีส์สุดดัง “ชีพพลีเพื่อชาติ หัวใจนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun)” ได้ในช่วง “แชนแนลทรีซีรีส์” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 00.00 – 01.00 น. และวันพุธ เวลา 23.30 น. เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 22ธันวาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33