เมษายน 16, 2024

ช่อง 3 เฮรับปีใหม่ กับผลโหวตที่สุดแห่งปี และโคฟเวอร์จิงเกิ้ลไวรัลสุดฮิต เต้นท้าเสือ ปี 2565 

          ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่เข้ามาแทน ยินดีกับช่อง 3 รับปีเสือที่จะมาแบบเฮง ๆ ตั้งแต่ต้นปีกับผลโหวตที่สุดแห่งปีของคนอีสานจากการโหวตของ “อีสานโพล” (E-Saan Poll)ศูนย์วิจัยธุรกิจและเศรษฐกิจอีสาน คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นประจำปี2564 เผยผลสำรวจเรื่อง “รางวัลแห่งปีของคนอีสาน ปี 2564” ให้กับผลงานที่มีความโดดเด่นที่สุดแห่งปี ซึ่งช่อง 3 ถือว่าโกยผลโหวตของคนอีสานกันเกือบยกสถานี และยังมีท่าเต้นเก๋ไก๋รับปีใหม่จากแฟนช่อง 3 กับคลิปเต้นใน TikTok ประกอบเพลงจิงเกิ้ลประจำสถานีช่อง 3“คุ้มค่าทุกนาที ดูทีวีสีช่อง 3” จนทำให้กลายเป็นไวรัลฮือฮาไปทั่วทุกมุมเมือง  

โดยผลโหวตอีสานโพลที่สุดของคนอีสานประจำปี 2564 ช่อง 3 ถูกยกให้เป็น สถานีโทรทัศน์แห่งปี ด้วยผลโหวตร้อยละ 25.8 % ผู้ประกาศข่าวชายอันดับ 1 แห่งปี “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ด้วยผลโหวตร้อยละ 25.2 % ผู้ประกาศข่าวหญิงอันดับ 1 แห่งปี “ไบรท์ พิชญทันฬห์ จันทร์พุฒ” ด้วยผลโหวตร้อยละ 26.9 % พิธีกรชายอันดับ 1 แห่งปี “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ด้วยผลโหวตร้อยละ 21.8 % ทางด้านนักแสดง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ได้เป็น พระเอกแห่งปีอันดับ 1 ด้วยผลโหวตร้อยละ15.3 % “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ร้อยละ 7.2% ส่วนนางเอกแห่งปีอันดับ 1 “เบลล่า ราณี แคมเปน” ด้วยผลโหวตร้อยละ 18.2 % และ นางเอกแห่งปีอันดับ 2 “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ด้วยผลโหวตร้อยละ 12.2 % “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ร้อยละ 6.1%  

อีกหนึ่งผลโหวต “สวนดุสิตโพล” มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ที่เผยผลสำรวจ “ที่สุดแห่งปี 2564” จากความคิดเห็นของประชาชนทุกสาขาอาชีพกว่า 54% ยกให้ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” รับตำแหน่ง “คนดังผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี 64”มาอย่างสง่าผ่าเผย ลบคำสบปรามาสที่ไม่ใช่แค่นักแสดงมาทำหน้าที่พิธีกรข่าว แต่มาจากน้ำพักน้ำแรงและการทุ่มเทเพื่อแฟนข่าวทุกคน  

มาถึงกระแสไวรัลของโลกโซเชียลที่ถือว่ากลายเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญที่ได้รับกันตั้งแต่ต้นปี 2565 ด้วยการเต้นโคฟเวอร์ประกอบซาวด์เพลงประจำสถานีช่อง 3 “คุ้มค่าทุกนาที ดูทีวีสีช่อง 3” ของดาว TikTok ที่ได้โพลต์ลงTikTok จน “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ผู้ประกาศข่าวรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ได้นำออกเสนอข่าวและเต้นโชว์คู่กับ “ไบรท์ พิชญทันฬห์”อย่างสนุกสนานกลางรายการ หลังจากนั้นได้กลายเป็นที่ถูกใจของผู้ประกาศข่าวทุกรายการนำไปเต้นต่อเนื่องจนเป็นชาเลนจ์สุดฮิต รวมถึงกลุ่มพระเอกอย่าง “เกรท วรินทร” “บอย ปกรณ์” “เจมส์  จิรายุ” และฝั่งนางเอก “แต้ว ณฐพร” “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ต่างนำโชว์กระบวนท่าวาดลวดลายเต้นเพลงประจำสถานีส่งความสุขรับปีใหม่กันสุดความสามารถ ซึ่งช่อง 3 เองยังได้จัดทัพนักแสดงร่วม 30 ชีวิต ออกมาส่งความสุขสวัสดีปีใหม่ด้วยคำอวยพรดี ๆ 3 สอ 3 เสือ ตอบแทนให้คนไทยมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงกันอีกด้วย 

เรียกได้ว่ารับทั้งความภูมิใจและความสนุกที่เหมือนเป็นของขวัญปีเสือของช่อง 3 ในปี2565 และถือเป็นปีเฮงที่มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปี เพื่อนำพลังงานสร้างสรรค์มาผลิตผลงานดี ๆ ให้คนไทยต่อไป 

You may have missed