เมษายน 24, 2024

“ตั๊ก ศิริพร” เผยปรี๊ดแตก!!!  ทะเลาะ “นุ้ย เชิญยิ้ม” กลางปั๊มน้ำมัน ถึงขั้นจะเลิกกัน

            กลายเป็นเรื่องที่ขำไม่ออก เมื่อนักร้องลูกทุ่งสายฮามากความสามารถ “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” มาเปิดใจผ่านทาง รายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ทางช่อง GMM25 พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่าเคยปรี๊ดแตก ทะเลาะกับสามีนักแสดงตลกชื่อดัง “นุ้ย เชิญยิ้ม” กลางปั๊มน้ำมัน จนถึงขั้นจะเลิกกัน แต่ชาวบ้านแถวนั้นคิดว่าถ่ายละครกันอยู่เลยไม่ได้เข้ามาห้าม และแถมเคยทะเลาะกันหนักจนต้องยกกองถ่ายมาแล้วอีกด้วย

คำถาม : เคยมีคนเล่าให้ฟังว่าเคยทะเลาะกันจนยกกองตอนไปถ่ายงานมาแล้ว

ตั๊ก : ไม่ว่าจะทำงานอะไรก็แล้วแต่ที่ทำงานร่วมกันนะ จะต้องมีทะเลาะกันจนถึงจุดพีคขั้นแตกหัก เลิกกันเลย จะเป็นทุกครั้ง อย่างเคยมีตอนไปหาดใหญ่ที่ต้องไปรีวิวแล้วไปทะเลาะกันหน้าร้านอาหาร เพราะพี่นุ้ยอยากได้รถใหม่ ซึ่งเค้าเป็นคนที่หมดเงินไปกับการออกรถใหม่เยอะมาก เราก็บอกว่าอย่าฟุ่มเฟือยสิ คันนี้ที่ใช้อยู่ยังไม่ถึงปีเลยจะเปลี่ยนอีกแล้วหรอ เลยทำให้ทะเลาะกันหนักมาก ต่างคนต่างจะจองตั๋วเครื่องบินกลับ แถมเจ้าของร้านก็เตรียมอาหารเยอะแยะไว้รอแล้วด้วย

คำถาม : ไปทะเลาะหน้าร้านเค้าอย่างนั้น เคยมีคนคิดว่าเราเล่นละครอยู่บ้างไหม

ตั๊ก : เคยมีเหมือนกัน ที่ชาวบ้านคิดว่าเราเล่นละครกัน ซึ่งเคยทะเลาะกันที่ปั๊มน้ำมันเลย พี่นุ้ยน้อยใจคิดว่าพี่ตั๊กเนี่ยพูดไม่เพราะ แล้วทะเลาะกันลั่นปั๊มน้ำมันจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต และคนแถวนั้นก็มองๆ แบบว่าในใจคงคิดว่าเราถ่ายละครกันอยู่

คำถาม : วัดผาซ่อนแก้ว ก็เคยมีไปไม่ถึง เพราะทะเลาะกันก่อนเหมือนกัน แล้วมันเกิดอะไรขึ้น

ตั๊ก : อันนี้สดๆ ร้อนๆ เลย เมื่อช่วงปีใหม่ปีที่แล้ว แม่พี่ตั๊กอยากพาลูกๆ ไปไหว้พระที่วัดผาซ่อนแก้ว ซึ่งระยะทางก็ไม่ไกลจากจังหวัดพิษณุโลก แต่พี่นุ้ยเป็นคนไม่ชอบไปเที่ยวช่วงเทศกาล เพราะรถจะเยอะ แล้วรถก็ติด แต่ก่อนจะไปก็มีคุยกันแล้ว ว่าถ้าไปห้ามบ่น ห้ามแผลงฤทธิ์นะ พอออกจากบ้านไปได้แค่ครึ่งทาง พี่นุ้ยเริ่มหงุดหงิด บ่นโน่นบ่นนี่ไปตลอดทาง พอใกล้จะถึงวัดผาซ่อนแก้วอีกไม่ถึงกิโลพี่นุ้ยโมโหบอกให้วกรถกลับ พี่ตั๊กทำอะไรไม่ได้ได้แต่นั่งเงียบและเซ็งสุดๆ หลังจากที่กลับมาจากผาซ่อนแก้วพี่นุ้ยก็รู้สึกผิดเลยแต่งเพลงง้อแม่ยาย

สามารถติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” EP.40 ตาม Link YouTube : https://youtu.be/Kzz2FcZe394