เมษายน 16, 2024

“กลัฟ คณาวุฒิ” และเหล่าครอบครัวดารา ร่วมฉลองเปิดร้านเลโก้ที่ได้รับการรับรองแห่งที่ 3ในเมืองไทยที่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า พร้อมจุดแลนด์มาร์คกำแพงโมเสกเลโก้ที่ใหญ่ที่สุดในไทย

ประเทศไทย วันที่ 28 เมษายน 2565 – แฟนเลโก้ตัวจริงห้ามพลาด เลโก้ กรุ๊ป,บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด และศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เปิดตัวLEGO Certified store ร้านเลโก้ที่ได้รับการรับรองแห่งที่สามในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บนพื้นที่กว่า 218.25ตร.ม ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ด้วยทำเลศักยภาพที่พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มครอบครัว และแฟนพันธุ์แท้นักสะสมเลโก้ในเมืองไทย  ด้วยการตกแต่งอย่างสวยงามตามสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเลโก้ พร้อมด้วยจุดไฮไลต์สำคัญที่เป็นแลนด์มาร์คห้ามพลาด กับกำแพงโมเสกเลโก้รูปยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จากผลงานการประกอบของ นิโคลัส ฟู นักต่อเลโก้มืออาชีพชาวสิงคโปร์  

การเฉลิมฉลองในการเปิดร้านเลโก้แห่งที่สามอย่างยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณขวัญชัย อัสนี   Vice President, FMCG and President, Head Country Management, Thailand & Laos บริษัทDKSH (ประเทศไทย) จำกัด, คุณชูเกียรติ โตกมลธรรม, General Manager, Food & Consumer Durables บริษัท DKSH(ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานเปิดงาน โดยมี คณะผู้บริหารจากบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และเหล่าครอบครัวดารา-เซเลบริตี้ อาทิ คุณกลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ครอบครัว นานา ไรบีนาครอบครัวคุณบี-ปิติภัทร สารสิน,ครอบครัวคุณเอมี่-รพีพร วงศ์ทองคำ ครอบครัวคุณชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ และ ครอบครัวคุณมิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติร่วมงาน 

และใน LEGO Certified store จะมีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และพัฒนานักสร้างตัวน้อย (Builder of tomorrow) ผ่านการเล่นโดยใช้จินตนาการอย่างอิสระเสรี ร้านจะจำหน่ายสินค้าเลโก้หลากหลายและที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงประสบการณ์การต่อเลโก้ให้กับลูกค้าเลโก้ในประเทศไทย

###

You may have missed