เมษายน 18, 2024

เปิดวาร์ป 5 หนุ่มนักดนตรีหน้าใหม่วง Evening Sunday (ฟวนิ่ง ซันเดย์)จากวงดนตรีในซีรีส์สู่วงดนตรีในชีวิตจริง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก “เพื่อนธรรมดา”

วงดนตรี “Evening Sunday” เกิดจาก ซีรีส์ “วุ่นรักนักจิ้น Why You Y Me ?” ที่กำลังจะฉายให้ได้ฟิน จิ้น กันเร็ว ๆ นี้ “Evening Sunday” ซึ่งเป็นวงดนตรีที่อยู่ในซีรีส์ แต่ตอนนี้ได้ออกมาโลดแล่นในชีวิตจริงก่อนที่จะได้ออกอากาศ ซึ่งตอนนี้ทั้ง 5 หนุ่ม ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกที่มีชื่อว่า “เพื่อนธรรมดา” ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว โดยประกอบไปด้วยสมาชิก จั๊มพ์  พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ / ร้องนำ , เซฟ เซฟ ไซสวัสดิ์ / มือกลอง , นุ พจนกร อภิพัชรโภคี / คีย์บอร์ด , เบสท์ เจนวิทย์ ตั้งตระการ / กีตาร์ ,   กันกัน กัญจน์ เตียวสุวรรณ / เบส

เพลง “เพื่อนธรรมดา” เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง “วุ่นรักนักจิ้น Why You Y Me ?” ที่กำลังจะได้ชมเร็ว ๆ นี้ โดยเนื้อหาของเพลง จะเป็นเพลงที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเพื่อน ที่ไม่อยากจะเป็นแค่เพื่อนธรรมดาอีกต่อไป ให้ฟีลแบบคนแอบรักเพื่อน และอยากจะบอกให้เค้าได้รับรู้ถึงความรู้สึกของตัวเอง ซึ่งอิงมาจากเนื้อหาในซีรีส์อีกด้วย 

โดยความพิเศษของเพลงนี้คือ ทั้ง 5 หนุ่ม ได้โชว์ศักยภาพทางด้านดนตรี ความสามารถในการเล่นดนตรี มีการฟอร์มวงกันขึ้นมา จะได้เห็นทั้ง 5 หนุ่มเล่นดนตรีทั้งในซีรีส์ และยังออกมาโลดแล่นในชีวิตจริงอีกด้วย ซึ่งกว่าจะลงตัวเป็นวง “Evening Sunday” ก็ใช้ระยะเวลาในการฝึกฝน ซ้อมร้องเพลง ซ้อมเล่นดนตรีกันเกือบทุกวัน มาเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว

โดย “จั๊มพ์  พิสิฐพล” นักร้องนำของวง เผยว่า พวกเราทั้ง 5คน ดีใจมากครับ ที่วง “Evening Sunday” ได้ออกมาจากซีรีส์สู่การเป็นนักดนตรีจริงๆ พวกเราทุกคน ชอบเล่นดนตรีกันอยู่แล้วครับ พอมีโอกาสได้มาทำวงดนตรี พวกผมดีใจมาก และตั้งใจซ้อมกันทุกวัน ซึ่งตอนนี้วง “Evening Sunday” ก็เริ่มมีงานเข้ามาบ้าง เริ่มมีแฟนคลับมาหาตามงานบ้าง ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ หลังจากนี้พวกผมจะตั้งใจซ้อม ไม่ให้ทุกคนผิดหวัง ส่วนเรื่องการแสดง พวกผมก็ตั้งใจเต็มที่เหมือนกัน อยากให้ทุกคนอย่าลืมติดตามชมซีรีส์ “วุ่นรักนักจิ้น Why You Y Me ?” ได้เร็วๆนี้นะครับ 

ฝากติดตามเพลงแรกในชีวิตของทั้ง 5 หนุ่ม วง “Evening Sunday” กับเพลง “เพื่อนธรรมดา” สามารถรับชมมิวสิควีดีโอได้ทาง https://youtu.be/SzPr40Crx8Q และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางออฟฟิเชียลอินสตาแกรม @mchoice_th รวมถึงอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้ง 5 หนุ่ม จั๊มพ์ ร้องนำ @pisitpon_j , เซฟ มือกลอง @savesaisawat , เบสท์ กีตาร์ @bestjanewit , นุ คีย์บอร์ด @nu__ , กันกัน เบส @gungun_hd

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ประชาสัมพันธ์ ส้ม สมกมล 081-2680334 , Line ID : sommonzaa