เมษายน 26, 2024

มาแล้ว! บุพเพสันนิวาสเว็บตูน ปล่อยเพลงออริจินัลพร้อม MV ‘Love Destiny (ผ่านกาลเวลา)’ 

ร้องโดยเจ้าแม่ OST. แนน สาธิดา ฟังพร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ KAKAO WEBTOON Thailand

พร้อมอัปเดตเปลี่ยนลายเส้นใหม่ แต่การันตีความสนุกเข้มข้นเหมือนเดิม เริ่มตอนที่ 4 เป็นต้นไป

Map

Description automatically generated

กรุงเทพฯ – เพลง ‘Love Destiny’ ประกอบเว็บตูนสุดฮอตแห่งปี ‘บุพเพสันนิวาส’ กระแสแรงเกินต้าน! หลังปล่อย  ทีเซอร์ แฟนๆ ต่างเรียกร้องขอฟังเวอร์ชันเต็ม ในที่สุด KAKAO WEBTOON Thailand ก็ปล่อยเพลงและมิวสิกวิดีโอเวอร์ชันเต็มลงแพลตฟอร์มตามคำเรียกร้อง โดยเพลงนี้ได้นักร้องสาวเสียงคุณภาพดีกรีแชมป์โลก “แนน-สาธิดา พรหมพิริยะ” มาร่วมถ่ายทอดความรักข้ามภพอันหวานซึ้ง เหล่าสาวกเว็บตูน และแฟนๆ ออนนี่การะเกด สามารถฟังพร้อมกันทั่วประเทศได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทางแอปพลิเคชัน และเว็บไซต์KAKAO WEBTOON Thailand พร้อมประกาศอัปเดตเปลี่ยนลายเส้นใหม่ตั้งแต่ตอนที่ 4 เป็นต้นไป โดยได้นักวาดชาวเกาหลีจากเว็บตูนสตูดิโอ ‘SUPERCOMIX STUDIO Corp.’ มารับช่วงถ่ายทอดความสนุกกันต่อ บอกเลยว่าเรื่องราวยังคงสนุก และน่าติดตามเช่นเดิม ตามอ่านกันได้แล้ววันนี้!

เพลง ‘Love Destiny (ผ่านกาลเวลา)’ เป็นเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักเหนือจินตนาการของซูยอน หรือออนนี่การะเกด และพี่หมื่นสุนทรเทวา ที่ต้องข้ามภพ ข้ามกาลเวลา รวมถึงฟันฝ่าอุปสรรคมากมาย โดยเพลงนี้ได้นักร้องสาวมากความสามารถอย่าง “แนน-สาธิดา พรหมพิริยะ” เจ้าแม่OST. ที่เคยฝากผลงานเพลงไว้มากมาย อาทิ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน              คุณชายรัชชานนท์, ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน, บ่วงบรรจถรณ์ รวมถึงเป็นหนึ่งในนักแสดง “โหมโรง เดอะ มิวสิคัล” กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง พร้อมมีส่วนร่วมแต่งเนื้อ และทำนองของเพลงนี้ ร่วมกับนักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์มากฝีมือ “ภูดินันท์ ดีสวัสดิ์มงคล” ซึ่งผลงานเพลงในครั้งนี้ ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง และการขับร้องถูกถ่ายทอด และสื่ออารมณ์รักได้แบบซึ้งกินใจสุดๆ มีการผสานกลิ่นอายความเป็นไทยย้อนยุคลงไปในเพลงอนิเมะได้อย่างลงตัว พร้อมมีท่อนฮุคติดหูอย่าง “รักของเราเดินทางผ่านกาลเวลา (อันแสนนาน) เหมือนดนตรีก้องกังวานไม่เคยเลือนหาย (จากความทรงจำ)” ที่ใครได้ฟังก็โดนใจไปเต็มๆ รับรองว่าเพลง ‘Love Destiny (ผ่านกาลเวลา)’ จะมาช่วยสร้างเพิ่มความซึ้ง ให้กับแฟนๆ อิน และฟินไปกับความรักของออนนี่ และพี่หมื่นกันมากขึ้น

สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอฟังเพลงนี้ สามารถฟังพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ KAKAO WEBTOON Thailand ทั้งแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ https://kakaowebtoon.onelink.me/FYzQ/w0n2v8qm และรับชมมิวสิกวิดีโอบน YouTube https://bit.ly/3MMJCi9 ต้องรอติดตามกันว่า ทาง KAKAO WEBTOON Thailand จะมีเซอร์ไพร์สปล่อยเพลงให้ดาวน์โหลดทางสตรีมมิงแพลตฟอร์มต่างๆ ด้วยหรือไม่

บุพเพสันนิวาสเว็บตูน เป็นเว็บตูนไทยเรื่องแรกของ KAKAO WEBTOON Thailand ที่หยิบเอานิยาย และละครสุดโด่งดังมา ปัดฝุ่นใหม่สู่เวอร์ชันเว็บตูน หรือมันฮวา เรื่องราวความสนุกของเวอร์ชันนี้คือ แม่การะเกดเป็นสาวเกาหลีใต้ผู้ชื่นชอบในวัฒนธรรมไทย กลายเป็น “ออนนี่การะเกด” แถมไม่ได้แค่ย้อนเวลา แต่ย้อนภพข้ามประเทศจากเกาหลีมาไกลถึงเมืองอยุธยา ทำให้เนื้อเรื่องมีความทันสมัย แปลกใหม่ และน่าสนใจ มาตามลุ้นกันว่าออนนี่การะเกดจะนำวัฒนธรรมเกาหลีมาจอยกับวัฒนธรรมไทยได้อย่างไรบ้าง ซึ่งหลังจากเปิดตัวได้ 1 เดือนก็ได้รับกระแสตอบรับถล่มทลาย ทั้งยอดการอ่าน และความฟีเวอร์บนโลกโซเชียล ล่าสุดประกาศปรับเปลี่ยนลายเส้นใหม่ แต่เรื่องราวและเนื้อหายังคงน่าติดตามเช่นเดิม โดยตั้งแต่ตอนที่ 4    เป็นต้นไป ผู้วาดใหม่จะเป็นนักวาดในสังกัดเว็บตูนสตูดิโอชื่อดังของเกาหลีอย่าง SUPERCOMIX STUDIO Corp. เจ้าของผลงานยอดฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รองเดวู Space Sweepers TRACE และ Navillera เป็นต้น 

ร่วมติดตามและเอาใจช่วยกันว่า แม่การะเกดเวอร์ชันออนนี่จะสร้างความป่วน และวีรกรรมแสบสันต์อะไรบ้าง อ่าน ‘บุพเพสันนิวาสเว็บตูน’ ที่นี่https://kakaowebtoon.onelink.me/FYzQ/w0n2v8qm หรือดาวน์โหลดแอป KAKAO WEBTOON ได้แล้วทั้งบนเพลย์สโตร์ และแอปสโตร์ https://kakaowebtoon.onelink.me/FYzQ นอกจากนี้ ยังสามารถติดตาม “ออนนี่การะเกด” บนทวิตเตอร์ได้ที่ https://bit.ly/3iTtBtV

ติดตาม KAKAO WEBTOON Thailand ได้ที่นี่!

Facebook:  http://bit.ly/kakaowebtoonFB

Instagram: http://bit.ly/kakaowebtoonIG

Twitter: http://bit.ly/kakaowebtoonTW

TikTok: http://bit.ly/kakaowebtoonTIKTOK

YouTube: http://bit.ly/kakaowebtoonYT

#kakaowebtoon #kakaowebtoonth #kakaoentertainment #บุพเพสันนิวาสเว็บตูน#บุพเพสันนิวาส #บุพเพinKAKAO

You may have missed