เมษายน 25, 2024

“ขั้วฟ้า” (เมฆ) ยอมร่วมมือ!!! ช่วย “เมษา” (อาร์ม) สืบประวัติ “ปริ๊นซ์” (มาร์ค) ในซีรีส์ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart”

เมื่อ “ขั้วฟ้า” (เมฆ-จิรกิตติ์) ต้องขึ้นดอยแบบเฉพาะกิจมาเป็นหมออาสา ร่วมกับ 2 เพื่อนซี้ “เมษา” (อาร์ม-วีรยุทธ) ที่มาเป็นครูอาสา และ “เจเจ” (ไมค์-ชินรัฐ) มาเป็นฝ่ายซ่อมบำรุงบนดอย ทำให้ได้พบกับ “ปริ๊นซ์” (มาร์ค-จิรันธนิน) ครูอาสาที่นี่อีกคน ซึ่งต่างคนต่างไม่ชอบขี้หน้ากันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ แต่ “เมษา” ดันไปรู้สึกชอบ “ปริ๊นซ์” เข้าอย่างจังจนต้องร้องขอให้ “ขั้วฟ้า” และ “เจเจ” ไปช่วยสืบว่า “ปริ๊นซ์” มีแฟนแล้วหรือยัง งานนี้ “ขั้วฟ้า” เลยต้องจัดตรวจสุขภาพทุกคนในหมู่บ้าน รวมทั้ง “ปริ๊นซ์” ด้วย โดยตรวจแบบพิเศษขั้นสุด เพื่อจะได้สืบประวัติของ “ปริ๊นซ์” ไปให้ “เมษา” มาลุ้นไปพร้อมกัน!!! ว่า “ขั้วฟ้า” จะทำสำเร็จหรือไม่? แล้วความสัมพันธ์ระหว่าง “ขั้วฟ้า” และ “ปริ๊นซ์” จะเป็นอย่างไรต่อไป? ห้ามพลาด

ติดตามชมซีรีส์ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart” วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV