เมษายน 18, 2024

DESTINY TOKEN (เหรียญบุพเพสันนิวาส ๒)หมดก่อนเวลา ทีมผู้สร้างขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสนับสนุน หนัง “บุพเพ๒”ผ่านการเป็นเจ้าของเหรียญ

“จีดีเอช” ร่วมกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่นผู้ผลิตภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่“บุพเพสันนิวาส ๒”  และ Kubix ขอขอบคุณแฟนๆ ภาพยนตร์ แฟนคลับ และนักลงทุนทุกท่าน ที่ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทย “บุพเพสันนิวาส ๒” ผ่านการซื้อ DESTINY TOKEN (เหรียญบุพเพสันนิวาส ๒) ตอนนี้ยอดจองเหรียญ G จำนวน  15,559 โทเคน เหรียญ D จำนวน 459 โทเคน และ เหรียญ H จำนวน 69 โทเคน ได้ขายหมดเป็นที่เรียบร้อย ก่อนเวลาที่กำหนด ผู้สนับสนุนทุกท่านเตรียมรอรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกมากมาย และรอชมภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ ในโรงภาพยนตร์ก่อนใคร

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GDH เผยว่า ต้องขอขอบคุณแฟนภาพยนตร์ แฟนคลับ และนักลงทุนทุกท่านอีกครั้งนะคะ ที่ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทย บุพเพสันนิวาส ๒ผ่านการซื้อเหรียญบุพเพสันนิวาส ๒ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยกับการเปิดระดมทุนด้วยโทเคนดิจิทัล นี่คือการนำโลกของความคิดสร้างสรรค์ โลกของการเงิน และโลกของเทคโนโลยีมารวมกัน รวมทั้งยังให้ผู้ชมได้มาเป็นส่วนหนึ่งของผู้สร้างภาพยนตร์ ในฐานะของผู้สร้างภาพยนตร์ไทย รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการตอบรับ และการสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดี ซึ่งเราจะมีงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” อย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน เวลา 17.30 . ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยมีพระนางคู่ขวัญ โป๊ป-ธรวรรธน์เบลล่า-ราณี ร่วมด้วย ไอซ์-พาริส ฯลฯ มาร่วมงาน โดยจะมีการ live สดผ่านช่องทางเพจ gdh : https://www.facebook.com/gdh559 ฝากเป็นกำลังใจให้ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ ด้วยนะคะ 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์”

อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น เผยว่า ขอขอบคุณแฟนๆ ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ แฟนคลับ และนักลงทุนทุกท่านอีกครั้งนะคะ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้สร้างภาพยนตร์แล้ว ทุกท่านเตรียมรอรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกมายมายที่จะส่งตรงไปยังทุกท่าน รวมทั้งยังจะได้ชมภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ ก่อนใครในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ รอไปร่วมชมความสนุก ความน่าประทับใจของหนังเรื่องนี้ ที่เราหวังว่าจะสร้างปรากฏการณ์ให้ผู้ชมทุกคนรักหนังเรื่องนี้ เหมือนที่รักละครบุพเพสันนิวาส มาร่วมสร้างปรากฏการณ์นี้ไปด้วยกันนะคะ”

ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” 28 กรกฎาคมนี้หนา เราจักได้มาพบกันในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ