เมษายน 18, 2024

Li Xian(หลี่ เซี่ยน) แฮปปี้เปิดวาร์ปการแสดงที่เปลี่ยนไป กลายร่างเป็นจิ้งจอกใน “Soul Snatcher บัณฑิตหน้าใส กับนายจิ้งจอก”

เป็นเรื่องไม่ง่ายเลยที่ Li Xian(หลี่ เซี่ยน) โดดมารับงานแสดงภาพยนตร์ในบทที่ท้าทายความสามารถอย่างมากในบทของ Bai Shisan(ไป่ ฉีซาน) จิ้งจอกหนุ่มผู้เก่งกล้าเฉลี่ยวฉลาดในภาพยนตร์ “Soul Snatcher บัณฑิตหน้าใส กับนายจิ้งจอก” ภาพยนตร์แนว แอ็คชั่น-แฟนตาซี่ กับภารกิจสำคัญในการปลอมตัวเป็นชายหนุ่มเพื่อตามหาไข่มุกวิญญาณในโลกมนุษย์  “Soul Snatcher บัณฑิตหน้าใส กับนายจิ้งจอก” กำกับโดย Song Hao Lin(ซ่งห้าวหลิน) และ Liqi Yi(อีลี่ฉี) จากทีมผู้สร้างภาพยนตร์ Monster Hunt (มอนสเตอร์ ฮันท์) ซึ่ง Bai Shisan (ไป่ ฉีซาน) ได้เล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ในครั้งนี้ว่า…

“…ที่ผ่านมาผมผ่านงานแสดงมามากมายแต่สำหรับเรื่องนี้นับเป็นเรื่องแรกที่ผมรู้สึกอ่านบทแล้วตัดสินใจรับเล่นทันทีด้วยความที่บทของไป่ฉีซานในเรื่องมันแปลกใหม่และท้าทายผมมากมันทำให้ผมได้เรียนรู้และมีความสุขกับการทำงานครั้งนี้มากนอกจากนี้เสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ยังมีอีกหลายองค์ประกอบที่ทำให้หนังสนุกตื่นเต้นเรื่องโปรดักชั่นงานสร้างก็ยิ่งใหญ่อลังการแถมยังผจญภัยไปกับสัตย์ร้ายนานาชนิดอีกด้วยในแต่ละซีนที่ถ่ายทำมันมีความยากง่ายที่ต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิงซึ่งผู้กำกับเก่งมากๆผมแฮปปี้มากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Soul Snatcher และก็อยากให้ทุกคนได้สนุกด้วยกันไปพร้อมๆกับผม 17 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์…”

มาร่วมสนุกและผจญภัยไปพร้อมกันได้กับภาพยนตร์ Soul Snatcher บัณ ฑิตหน้าใส กับนายจิ้งจอก 17 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์