เมษายน 19, 2024

แฟนคลับจัดโปรเจ็คยักษ์ฉลองปีใหม่และขึ้นปีที่8 ของคริสสิงโต กับ KSNewYearProject2021

เป็นที่ฮือฮาไปทั้งถนนอโศก ไม่ว่าจะคนที่สัญจรผ่านหรือที่พักอาศัยแถวนั้น เมื่อเห็นว่าได้มีการติดตั้งรูปบุคคลที่ด้านข้างของตึก GMM Grammy เมื่อวันที่ 10ธค แล้วมาเฉลยว่าเป็นรูปของ2หนุ่ม คริส พีรวัส และ สิงโต ปราชญา นักแสดงในสังกัด GMMTV นั่นเอง ชาวเน็ตถึงกับแตกตื่นว่าค่ายเล่นใหญ่ขนาดนี้เลยหรือ จนมีแฟนคลับมาเฉลยว่าแท้จริงแล้ว เป็นโปรเจ็คของแฟนคลับคริสสิงโตหรือที่เรียกว่า #ทีมพีรญา โดเนทเงินร่วมกันจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ เรียกได้ว่าเป็น Global Project ของจริง จนได้เงินเกือบ3ล้าน  เพื่อแรพตึกขึ้นป้ายทั้งด้านหน้าและด้านข้างตึก เป็นเวลา1เดือนเต็มในช่วงสิ้นปียาวไปต้นปีหน้าเพื่อเฉลิมฉลองปีใหม่และก้าวไปสู่ปีที่8 ของคริสสิงโต  นับว่าเป็นศิลปินคู่แรกที่แฟนคลับจัดโปรเจ็ค wrap ตึกทั้งด้านหน้าและด้านข้างพร้อมกันแบบนี้ (ด้านหน้าจะติดตั้งในวันที่ 19-20 ธค.)

นอกจากนั้นยังมีกลุ่มแฟนคลับจีน @True_love_KristSingto_Group จัดโปรเจ็คฉลอง Christmas & Happy New Year ขึ้นป้าย Glass Wall ที่กระจกทางเข้าตึก GMM คู่กับเตาผิงโปรเจ็คของแฟนคลับชาวไทย สร้างบรรยากาศหน้าหนาวและเป็นจุดถ่ายรูปด้วย

พื้นที่สุดท้ายที่เสาอาคารด้านหน้าตึกก็ยังจะเป็น2หนุ่มที่จะอยู่ต้อนรับทุกคนที่มายังตึก GMM ตลอดทั้งปี 2021 โดยกลุ่มแฟนคลับชาวจีน @SKfairysisters