เมษายน 26, 2024

FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอได้รับเลือกฉายเปิดเทศกาล New York Asian Film Festival และญาญ่าได้รางวัล Screen International Rising Star Asia Award 

FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ภาพยนตร์จากค่าย จีดีเอช ได้รับเลือกเป็นหนังเปิดเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival ณ Lincon Centerนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา โดย เต๋อนวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับ นำทีมนักแสดง ณัฎฐ์ กิจจริตและ ญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์ บินลัดฟ้าเพื่อร่วมงาน พร้อมกันนี้ ญาญ่า ผู้รับบท “เจ” ในเรื่อง ยังได้รับรางวัล Screen International Rising Star Asia Award จากเทศกาลนี้อีกด้วย

ญาญ่า เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณและดีใจมากๆ ค่ะ ที่หนัง FAST & FEEL LOVE ได้มาฉายเปิดเทศกาลนี้ และขอขอบคุณมากๆ สำหรับรางวัล Screen International Rising Star Asia Award ที่มอบให้ญ่าในครั้งนี้ ญ่ารักหนังเรื่องนี้มาก ขอบคุณ จีดีเอช ขอบคุณพี่เต๋อที่ให้ญ่าได้มาเป็นเจ ขอบคุณนัทที่เป็นเกาได้อย่างสมบูรณ์แบบมาก หวังว่าทุกคนจะสนุกและชอบหนังเรื่องนี้เหมือนที่ญ่าชอบนะคะ”

​สำหรับการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival ครั้งนี้ ถือเป็นวาระสำคัญ เนื่องด้วยโอกาสครบรอบ 20 ปี โดย FAST & FEEL LOVE ยังเป็นหนังไทยเรื่องที่ 2 ที่ได้รับเกียรติให้ฉายเปิดเทศกาลต่อจากภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง