เมษายน 23, 2024

The Voice All Stars ฟีเวอร์! กระแสแรงสนั่นโซเชียล แฮชแท็กติดเทรนด์อันดับ 1 แฟนรายการแห่ดูคลิปย้อนหลังรวมทุกแพลตฟอร์มทะลุ 60 ล้านวิว!

            กระแสแรงแบบฉุดไม่อยู่ตั้งแต่สัปดาห์แรกของ “The Voice All Stars” การกลับมาของรายการประกวดร้องเพลงที่ทุกคนรอคอย ในซีซันสุดพิเศษที่ได้รวมพล “เสียงจริง ตัวจริง” มาปล่อยพลังเสียงทวงบัลลังก์แชมป์กันอีกครั้ง ​โดยล่าสุดได้ออกอากาศไปในอีพีแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และได้สร้างปรากฏการณ์จนเกิดเป็นกระแสให้คนพูดถึงกันอย่างต่อเนื่องติดกันมาหลายวันบนโลกโซเชียล จนทำให้แฮชแท็ก #TheVoiceAllStarsTH ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง

            ทันที! และทำให้เกิดกระแสการพูดถึงรายการและความประทับใจที่มีต่อเสียงร้องและโชว์สุดปังของนักร้องระดับตำนานของเวที The Voice Thailand ได้แก่ “เก่ง-ธชย” ที่มาในโชว์สุดอลังการทั้งพลังเสียงและลีลาที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในเพลง “โคโยตี้” และนักร้องขวัญใจสาย Diva อย่าง “เพียว-เอกพันธ์” ที่เลือกเพลง “Where Do Broken Hearts Go” ของ วิทนีย์ ฮุสตัน มาโชว์พลังขึ้นเสียงสูงได้แบบเหลือ ๆ จนทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงในดวงใจของใครหลายคนจนต้องฟังวนซ้ำ และ “ฝ้าย-ยุคลฉัตร” ที่เลือกเพลง “เพลิงพระนาง” มาร้องจนโค้ชอ้าปากค้างกับพลังเสียงทรงพลัง และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ของหนุ่มเสียงดี “ต๊ะ ตระการ” ที่มาเปิดตัวในเวอร์ชันใหม่ แบบใหม่ แบบสับ ที่ใคร ๆ ก็ต้องร้องว้าวกับเทคนิคการร้องที่ดีขึ้นและลุคใหม่สุดเฟียซ

            รวมถึงความสนุกและเสียงหัวเราะที่ได้จากการขิงกันเพื่อแย่งลูกทีมของทั้ง 4 โค้ช ที่ทำให้บรรยากาศความสุขในแบบฉบับของ “The Voice Thailand” ที่ติดตราตรึงใจคนไทยมาตลอด 10 ปีได้หวนกลับคืนมาอีกครั้ง และดูเหมือนว่ากระแสความนิยมยังมีอย่างต่อเนื่อง เพราะแม้จะออนแอร์ไปแล้วหลายวัน แต่ยังพบว่าแฟนรายการยังไม่สามารถถอนตัวจากความสนุกและเสียงอันทรงพลังของผู้เข้าแข่งขันได้ จนทำให้คลิปย้อนหลังที่ทางรายการปล่อยออกมาทาง YouTube ได้รับความนิยมมีผู้ชมตามไปดูย้อนหลังจนติด Trending บน YouTube และยอดวิวรวมสูงถึง 5 ล้านวิว และยอดวิวผ่าน #TheVoiceAllStarsTH บนแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นสุดปัง TikTok ก็สูงกว่า 60 ล้านวิว รวมถึงยอดวิวรวมและยอดแฟนรายการที่แห่แหนกันมาคอมเมนต์ในคลิปย้อนหลังบนแฟนเพจ The Voice Thailand อย่างถล่มทลาย!

            ทั้งหมดนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นการเปิดรายการ “The Voice All Stars” ในสัปดาห์แรก ซึ่งรับประกันว่าซีซันนี้จะมีไฮไลต์เด็ด ๆ และเซอร์ไพรส์สุดว้าวให้ผู้ชมได้ติดตามในทุกสัปดาห์กับการกลับมาของ “เสียงที่ทุกคนคิดถึง” มาร่วมเกาะขอบจอลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะกลับมาในอีพีต่อไป และใครจะได้เป็นแชมป์ในซีซันพิเศษนี้!

ติดตามชมรายการ The Voice All Stars ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand

Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

#TheVoiceTH #TheVoiceAllStarsTH #ช่องวัน31

You may have missed