เมษายน 25, 2024

ผ่านมา 10 ปี จำแทบไม่ได้! ต๊ะ-ตระการ กลับมาเยือนเวที The Voice All Stars แบบใหม่ แบบสับ จากเด็กน้อยเสียงใส สู่เด็กหนุ่มหัวใจใหม่ LGBTQ+

            ผ่านมา 10 ปี “ต๊ะ-ตระการ ศรีแสงจันทร์” เด็กน้อยเสียงใส ทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม จาก The Voice Thailand ซีซัน 1 กลับมาปรากฏตัวในรายการ The Voice All Stars อีกครั้ง ด้วยลุคสุดเฟียซ ที่เจ้าตัวเอ่ยปากเองว่าตนเองนั้น “กลับมาแบบใหม่ แบบสับ” ที่เปลี่ยนทั้งภายนอกและภายใน โดยเฉพาะร่างกายที่เจ้าตัวตั้งใจปั้นหุ่นเป็นอย่างดี และการเป็น LGBTQ+ ที่ทำให้ตนเองสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขในทุกวัน พร้อมเผยเรื่องราวความเจ็บปวดในใจเรื่องการร้องเพลง การเปลี่ยนแปลงของเสียงเมื่อผ่านช่วงวัยรุ่น ทำให้ไม่สามารถคุมเสียงร้องเพลงได้ จนต้องแขวนไมค์ไม่ได้ร้องเพลงอย่างจริงจังมาร่วมกว่า 6 ปีเต็ม แต่ในท้ายที่สุดเจ้าตัวก็สามารถก้าวผ่านบาดแผลในใจนี้มาได้ และกลับมาแสดงศักยภาพให้แฟน ๆ ได้รับชมรับฟังอีกครั้ง จาก 10 ปีที่แล้ว ตนเองมาสู้เพื่อแม่จนสำเร็จเข้ารอบสุดท้ายและไฟในการแข่งขันก็มอดดับไป แต่ในปีนี้มาพร้อมไฟในการแข่งขัน ขอกลับมาสู้เพื่อตัวเองบนเวทีที่เป็นจุดเริ่มต้นของ “ต๊ะ” อีกครั้ง 

            นอกจากการเปลี่ยนแปลงเรื่องรูปลักษณ์ของ “ต๊ะ” ที่เรียกเสียงฮือฮาของผู้ชมแล้ว พัฒนาการร้องเพลงที่ก้าวไปอีกขั้น แต่ยังคงเอกลักษณ์สำเนียงเสียงใสที่เป็นเสน่ห์ของ “ต๊ะ” ในบทเพลง “ฮัก” ก็ครอบครองหัวใจของแฟนรายการ

            หลาย ๆ คนไปได้ รวมถึงโค้ชแม่อย่างโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ทั้ง โค้ชป๊อบ และโค้ชโจอี้ บอย ที่ต้องแย่งชิงต๊ะเข้ามาอยู่ในทีม จนสุดท้าย “ต๊ะ” ตัดสินใจเลือกโค้ชพ่อ เข้าทีมโค้ชโจอี้ บอย

รับชม ต๊ะ ตระการ – ฮัก – Blind Auditions – The Voice All Stars

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand

Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

#TheVoiceTH #TheVoiceAllStarsTH #ช่องวัน31

You may have missed