เมษายน 25, 2024

“แอน-แอ้ว” ย้อนวันวาน “ตลาดพลู”  พาเช็คอินโลเคชันเด็ด “คือเธอ” 

               สมาชิก 3Plus Premium เตรียมเฮ! เมื่อแอปพลิเคชัน 3Plus ได้ชวนผู้จัดละครคนสวย “แอน ทองประสม” จัดทริปพิเศษ “คือเธอ Special” (ตอน เช้า ชิม แชร์) ตะลุยถิ่น “ก้าวกล้า”เริ่มทริปสาว “แอน ทองประสม” ก็ขอตื่นเช้าตรู่มาทำบุญกราบพระ ไหว้พระบรมรูปทรงม้าสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล ณ วัดอินทาราม แถมยังมีจุดประทัดเพิ่มความปังอีกด้วย งานนี้ผู้จัดฯ “แอน ทองประสม” จะมีเลขเด็ดให้แฟน ๆ หรือไม่ ต้องรอชม และสิ่งที่ทำให้ทริปนี้พิเศษขึ้นไปอีก คือการที่ผู้จัดฯ “แอน ทองประสม” ได้นัดทานข้าวกับ “แอ้ว อําไพพร” ผู้กำกับละคร “คือเธอ” เพื่อนร่วมงานแสนซี้ปึ๊ก ในร้านเด็ดย่านตลาดพลู “ร้านสุณี ข้าวหมูแดง” เมื่อทั้งผู้จัดและผู้กำกับละคร “คือเธอ” มาเจอกันอย่างนี้ ความเมาท์มันส์จึงบังเกิด ต่างชวนกันพูดถึงเบื้องหลังละคร รวมไปถึงบอกพิกัดถ่ายทำละคร “ย่านตลาดพลู” หนึ่งในโลเคชันหลักของละคร “คือเธอ” แต่ความสนุกของทริปนี้ยังไม่จบ เนื่องจากในเรื่องมีโรตีปันสุข จึงจุดประกายความคิดให้กับ “แอน-แอ้ว”อยากแชร์ปันสุขเหมือนในละครบ้าง จึงชวนกันซื้อขนมแจกให้กับแฟน ๆ ย่านตลาดพลู เรียกได้ว่าเป็นทริปที่อิ่มทั้งบุญอิ่มทั้งใจกันเลยทีเดียว  

               ผู้จัดฯ “แอน ทองประสม” ได้ขอออกมาเป็นตัวแทนพูดถึงความรู้สึกในทริปนี้ว่า“วันนี้เป็นทริปที่แอนกับแอ้ว เราสองคนได้มาแนะนำสถานที่ที่ถ่ายทำละคร คือเธอ แถมยังได้ทำสิ่งดี ๆ ร่วมกัน คือโปรโมทละครและก็ทำบุญด้วย ก็อยากจะฝากให้ทุกคนดูละครคือเธอนะคะ ออกอากาศทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. แต่แอนอยากให้มารอชมก่อน 15 นาที (หัวเราะ) และฝาก มาริโอ้ ญาญ่า ด้วย ส่วนใครที่อยากจะมาตามรอย มาริโอ้ ญาญ่า ที่ตลาดพลูก็อยากลืมดู คือเธอ Special ตอน เช้า ชิม แชร์ แล้วตามกันมาได้เลยค่ะ” 

               บรรยากาศในทริปนี้จะสนุกสนานแค่ไหนต้องติดตาม “คือเธอ Special” (ตอน เช้า ชิม แชร์) ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก 3Plus Premium เท่านั้น