เมษายน 24, 2024

สิงหานี้ชวนดู iQIYI (อ้ายฉีอี้) จุใจกับคอนเทนต์น้ำดีทั่วเอเชีย จากซีรีส์รักยิ่งใหญ่ข้ามเวลา “See You Again” ร่วมผจญภัยชวนระทึก “Lost in Kunlun Mountain” จนถึงเรียลลิตี้ LGBTQ ครั้งแรกของเกาหลี “His Man”

            เดือนสิงหาคมนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขนทัพซีรีส์น่าดูหลากรสชาติจากหลายประเทศในเอเชีย มาเสิร์ฟให้แฟนเลิฟสตอรี่ แฟนหนังตระการตา หรือแฟนสาย BL ได้ชมกันแบบจุใจตลอดทั้งเดือน เริ่มต้นด้วยซีรีส์จีนฟอร์มใหญ่อย่าง “ปริศนาแห่งคุนหลุน (Lost in the Kunlun Mountain)” ซีรีส์ผจญภัยลี้ลับผลงานล่าสุดของพระเอกหนุ่ม สวีข่าย และนางเอกสาว จงฉู่ซี ซึ่งมีกำหนดฉายครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ตามมาด้วยซีรีส์รักข้ามเวลาของนักแสดงหนุ่มฮอต หูอี้เทียน ที่มาพร้อมงานสร้างสุดคลาสสิกอย่าง “See You Again” เสริมทัพด้วยซีรีส์ “ตัวร้ายที่รัก (Mr. Bad)” ที่เป็นการจับคู่สองนักแสดงเสน่ห์แรง เฉินเจ๋อหยวน และเชงหยู ก่อนไปตามติดซีรีส์โดนชีวิตวัยรุ่นอย่าง “สู้สุดใจไปให้ถึงฝัน” (Out with a Bang) และ “เส้นทางฝัน ชีวิตฉันเลือกเอง” (My Way) และพลาดไม่ได้จริงๆ กับรายการเรียลลิตี้โชว์จับคู่เดท LGBTQ ครั้งแรกของเกาหลีใน “His Man” ปิดท้ายด้วยผลงานซีรีส์ Boy Love เรื่องใหม่ที่จะเรียกกระแสอิน ฟิน จิ้น อีกครั้งกับ “ลุ้นรัก 12% (My Only 12%)”  

                สำหรับ “สวีข่าย” ซึ่งโด่งดังจากซีรีส์ “เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ” (The Legends) และ Story of Yanxi Palace กลับมาพาผู้ชมออกผจญภัยใน “ปริศนาแห่งคุนหลุน (Lost in the Kunlun Mountains) โดยรับบทเป็น  “ติงอวิ๋นฉี” นักเรียนที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ และ “อู๋ซวง” (รับบทโดย จงฉู่ซี) ที่สดใสและไร้เดียงสา และทั้งสองต้องมาร่วมทางกันในฐานะผู้สืบทอดเพียงคนเดียวที่สามารถไขขุมทรัพย์ของหุบเขาคุนหลุนได้ ติงอวิ๋นฉีจึงตกเป็นเป้าของหลายๆ ฝ่ายในทันที จนต้องเผชิญอันตรายทั้งจากศัตรูและพวกพ้องที่ยากจะหยั่งรู้ แต่โชคยังดีเขาที่มีเพื่อนที่รู้ใจคอยช่วยเหลือและร่วมฝ่าอุปสรรคไปด้วยกัน 

                ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มอย่าง “หูอี้เทียน” เป็นที่รู้จักจากละครรักเรื่องดังอย่าง Rush to the Dead Summer, A Love So Beautiful และ Go Go Squid แต่ครั้งนี้เขาพลิกบทบาทมารับบทแอ๊คชั่นในละครย้อนยุค See You Again ที่ฉากหลังเป็นประเทศจีนในยุคสาธารณรัฐ แต่ก็ไม่มีอะไรจะเซอร์ไพรส์ไปกว่าการที่ เฉินอวี้ฉี นางเอกของเขา ได้ออกมาแฉในบทสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ว่า “หูอี้เทียนกินขนมประกอบฉากหมดเลยค่ะ!” เธอเล่าว่า “ก่อนจะร่วมงานกัน ฉันคิดว่าเขาเป็นคนของเยอะ เขาถือกระเป๋าเยอะมาก แต่ปรากฎว่าไม่มีของเขาเลย เขามากองเพื่อกิน คือขนมประกอบฉากหมดก่อนเริ่มถ่ายทำซะอีก”   

                ความสัมพันธ์ที่น่ารักนอกจอแบบนี้ ส่งผลให้เกิดเคมีดีๆ ระหว่างทั้งคู่ใน See You Again ซึ่งเปิดตัววันนี้บนอ้ายฉีอี้ ฉากหลังของซีรีส์เรื่องนี้อยู่ในยุคสาธารณรัฐจีนกับการข้ามมิติเวลามาพบกันของคนสองคน หูอี้เทียนรับบทเป็น เซียงฉินหยู ดาราหนุ่มจากยุค 1930 ที่โผล่มาอยู่ในยุคปัจจุบันหลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกยิงในกองถ่าย และได้พบกับ จิ๋นอาหยิน นักเขียนหน้าใหม่ที่เหมือนเป็นขั้วตรงข้ามของเขา เมื่อทั้งคู่ตกหลุมรักกัน ฉินหยูสืบเรื่องการตายของตัวเอง และค้นหาความจริงเรื่องการกลับชาติมาเกิด เรียกว่าเรื่องราวเข้มข้นแน่นอน และเคมีระหว่างสองนักแสดงนำก็คือดีมาก!

                ยังมีอีกหลายโปรแกรมที่ต่อคิวฉายให้ชมกันแบบซับไทยทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และและ เว็บไซต์ www.iQ.com ในเดือนสิงหาคม ทั้งละครโรแมนติค, รายการวาไรตี้ชายรักชาย และละครจีนหลากหลายประเภท ทั้งดราม่า, สืบสวนสอบสวน, ตลก และโรแมนติค ที่เล่าถึงประเด็นที่น่าสนใจ เช่น ความเป็นผู้หญิง และการตามความฝันของวัยรุ่น  

                สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

                ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

Lost in the Kunlun Mountain 

เปิดตัววันที่ 27 กรกฎาคม  | iQIYI Global Original 

ซีรีส์ผจญภัยที่ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกัน กำกับโดย หลินหนัน พร้อมด้วยผู้สร้างจาก “The Golden Eyes” และนำแสดงโดยสวีข่ายจาก “Yanxi Palace” และ จงฉู่ซี จาก “Youth” เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคสาธารณรัฐ ซึ่ง ติงอวิ๋นฉวี (สวีข่าย) กำลังสืบสวนการหายตัวไปอย่างแปลกประหลาดของพี่ชายของเขา บังเอิญไปพบกับความลับของสมบัติโบราณแห่งคุนหลุน และพบว่าตัวเองเข้าไปพัวพันกับแผนการสมรู้ร่วมคิดที่เกี่ยวข้องกับการขายวัตถุโบราณ 

See You Again

เปิดตัววันที่ 26 กรกฎาคม  | iQIYI Global Original 

ซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคแนวรักข้ามภพ นำแสดงโดย หูอี้เทียน (Hello, The Sharpshooter, A Love So Beautiful) และเฉินอวี้ฉี (Ashes of Love) เซียงฉินหยู (รับบทโดย หูอี้เทียน) ดาราหนุ่มจากยุค 1930 พบว่าตัวเองข้ามเวลามาในยุคใหม่หลังประสบอุบัติเหตุถูกยิงในกองถ่าย เขาได้พบกับ จิ๋นอาหยิน (รับบทโดยเฉินอวี้ฉี) นักเขียนบทมือใหม่ที่เป็นขั้วตรงข้ามของเขา เมื่อทั้งคู่ตกหลุมรักกัน ฉินหยูก็ได้สืบหาความจริงเกี่ยวกับการตาย และการกลับชาติมาเกิดของตัวเขาเอง

Mr. Bad

เร็วๆ นี้ | iQIYI Global Original

ซีรีส์แฟนตาซีชวนหัวที่นำแสดงโดย เฉินเจ๋อหยวน (Handsome Siblings, Our Secret, Detective Chinatown) และ เสิ่นเยว่ (Meteor Garden, A Love So Beautiful) กำกับโดย ลีชิงจุง (HIStory series) Mr. Bad ปลุกจินตนาการของวัยรุ่นทุกคนให้มีชีวิตกับเรื่องราวของ หนานซิง นักเขียนที่เรียกตัวร้ายในหนังสือของเธอออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจขณะอธิษฐานขอพร ซีรีส์โรแมนติคคุณภาพชุด Sweet On เรื่องอื่นๆ ที่นำแสดงโดยดาราชื่อดัง อาทิ Love the Way You Are, Love Between Fairy and Devil, See You Again และ Love in Time จะทยอยลงจอทั่วโลกทางอ้ายฉีอี้ในเดือนถัดๆ ไป

My Only 12%

วันที่ออกฉาย 13 สิงหาคม | iQIYI เฉพาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, จีนแผ่นดินใหญ่, ออสเตรเลีย, เกาหลี, สหรัฐอเมริกา และแคนาดา 

ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยายเรื่อง “12%” โดยอาฟเตอร์เดย์ เจ้าของผลงานนิยายวายเรื่องดัง Love By Chance (บังเอิญรัก) และภาคต่อที่ออกมาในปี 2020 เรื่อง A Chance to Love (บังเอิญรัก 2) นำแสดงโดย เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ ที่กลับมารับบทในละครวายอีกครั้งคู่กับ แซนต้า พงศภัค อุดมโภชน์ เค้ก (รับบทโดย แซนต้า พงศภัค อุดมโภชน์) และซีอิ๊ว (รับบทโดย เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์) สนิทกันแม้ว่านิสัยใจคอจะต่างกัน เมื่อเค้กกลับจากต่างประเทศ เขาพบว่าซีอิ๊วกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมซึ่งทำให้เค้กอิจฉา และเริ่มถามตัวเองว่าเขารู้สึกยังไงกับซีอิ๊วกันแน่ ซีอิ๊วก็มีปัญหาชีวิตเช่นกัน แม่ของเขาป่วยเป็นมะเร็งหลังจากสูดควันบุหรี่ของสามีอยู่นาน ขณะที่ซีอิ๊วต้องรับมือกับความจริงอันเจ็บปวด เขาก็ได้รู้ว่าเค้กอยู่เคียงข้างเขาเสมอ 

His Man

กำลังฉาย | iQIYI เฉพาะในไทย, อินโดนีเซีย, ไต้หวัน, สหรัฐอเมริกา และแคนาดา เรียลลิตี้โชว์แนวหาคู่ชาย-ชายรายการแรกของเกาหลี ที่พาหนุ่มหล่อ 8 คนมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกันเพื่อทำความรู้จักตัวตนของกันและกัน ให้คนดูได้ลุ้นว่าคู่ไหนจะเป็นคู่จริง

Out With A Bang 

กำลังฉาย | iQIYI Global Exclusive กลุ่มวัยรุ่น (รับบทโดย จางเจียงหมิน, ซูรั่วหาน, ห่าวฟู่เฉิน) ที่ชีวิตอยู่ในขาลงต้องมารวมตัวกันอย่างไม่คาดฝันเพราะการแข่งขันอี-สปอร์ต เมื่อรวมทีมกันแล้ว พวกเขาก็จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคและความท้าทายเพื่อชัยชนะในเกม 

My Way 

เร็วๆ นี้ | iQIYI Global Original My Way นำเสนอความเป็นผู้หญิงอย่างกล้าหาญผ่านเรื่องราวของคุณแม่วัยรุ่น 4 คน (รับบทโดย เฉินจี, ตู้ชุน, จางซินอี้, หลี่หน่ายเหวิน) ที่เลือกรับมือกับปัญหาต่างกันเมื่อต้องเผชิญกับความกดดันในที่ทำงาน, ปัญหาการมีลูก และงานบ้านที่หนักหนาน่าเบื่อหน่ายต่างกัน นำไปสู่ผลลัพธ์ในชีวิตที่ต่างกัน