เมษายน 23, 2024

ปักหมุด 2 ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ตามรอยนิยายอกาธาสู่ซีรีส์จีนครั้งแรก“ยอดนักสืบพิชิตคดี (Checkmate)”และพิสูจน์รักจอมมารและนางฟ้าใน “ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)”สิงหานี้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้)

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดตัวสองโปรเจคต์ยักษ์ โปรดักชั่นใหญ่เอาใจคอซีรีส์สืบสวนสอบสวนและแฟนตาซี กับ (Checkmate) และ (Love Between Fairy and Devil) พร้อมสตรีมให้ติดตามชมกันแล้วสิงหาคมนี้

เริ่มต้นด้วยซีรีส์ที่จะทำให้คนรักเรื่องราวสืบสวนสอบสวนต้องตาลุกและจดลิสต์ให้เป็นซีรีส์ต้องดูอย่างแน่นอนกับ “ยอดนักสืบพิชิตคดี (Checkmate)” ที่มีกำหนดฉายวันที่ 10 สิงหาคมนี้ กับการพลิกโฉมคดีฆาตกรรมจากหนังสือที่โด่งดังผลงานของราชินีอาชญนิยาย “อกาธา คริสตี้” ทั้ง 8 เรื่องให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งกับ ผลงานกำกับโดย จางเหว่ยเขอ จากอีกหนึ่งซีรีส์สืบสวนเรื่องฮิตอย่าง ยอดนักสืบแห่งสาธารณรัฐจีน (My Roommate is a Detective) “ยอดนักสืบพิชิตคดี (Checkmate)” นำแสดงโดย หูอี้เทียน จางอวิ๋นหลง และจางซินอวี่ โดยมีฉากหลังเป็นเมืองฮาร์บินในช่วงเวลาการปกครองแบบสาธารณรัฐที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของประวัติศาสตร์อันลึกลับ

“ยอดนักสืบพิชิตคดี (Checkmate)”ถือว่าได้สร้างปรากฏการณ์ในแวดวงซีรีส์ เพราะเป็นการดัดแปลงผลงานของ อกาธา คริสตี้ ให้เป็นซีรีส์ภาษาจีนครั้งแรก และพิเศษสุดกับตอนเปิดตัวที่จะได้รับชมกันจะเป็นตอนที่ดัดแปลงจากนวนิยายที่โด่งดังที่สุดของอกาธาอย่าง Murder on the Orient Express โดยบทบาทในเรื่องนี้ของพระเอกหนุ่มหล่อ หูอี้เทียน จะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับคนดูด้วยการตีความใหม่ จากบทของยอดนักสืบรุ่นใหญ่ เฮอร์คูล ปัวโรต์ ในนอชิยายหลายเป็นชายหนุ่มที่ฉลาดหลักแหลม และไม่ยอมก้มหัวให้กับอำนาจมืดที่ต้องการให้เขาเพิกเฉยต่อคดีฆาตกรรม โดยเขาได้แทคทีมกับ หลัวเส้าชวน ทายาทมหาเศรษฐี และ โจวโม่หวั่น สาวน้อยที่พกความกล้าเกินตัว ร่วมมือกันไขปริศนาคดีฆาตกรรมที่ยิ่งสืบค้นก็ยิ่งพบกับจิ๊กซอว์ที่นำไปสู่ผลลัพธ์คาดไม่ถึง

และอีกหนึ่งซีรีส์เปิดตัวใหม่แนวรัก-แฟนตาซีที่น่าจับตามอง “ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)” ซึ่งมีกำหนดฉายพร้อมกันทั่วโลกเริ่ม 7 สิงหาคมนี้ โดยถ่ายทอดความรักระหว่างศัตรูคู่อาฆาต “ตงฟางชิงชาง” จอมมารผู้ยิ่งใหญ่ และนางฟ้าสาวน้อย “เสี่ยวหลานฮวา” โดยดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันที่เขียนโดย จิ่วลู่เฟยเซียง

เรื่องราวของ “ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)” เริ่มต้นขึ้นเมื่อธิดาแห่งเผ่าพั่วซินถูกจอมมารผู้ยิ่งใหญ่ “ตงฟางชิงชาง” (รับบทโดย หวังเฮ่อตี้) ฆ่าตาย หนึ่งหมื่นปีผ่านไป นางได้เกิดใหม่เป็นนางฟ้าระดับต้นนามว่า “เสี่ยวหลานฮวา” (รับบทโดย อวี๋ซูซิน) เธอบังเอิญไปชุบชีวิตจอมมารที่ทำลายเผ่าพันธุ์ของเธอที่ติดอยู่ในเจดีย์ห่าวเทียนโดยไม่ได้ตั้งใจ ทว่าในระหว่างที่เสี่ยวหลานฮวาต้องเสียสละตนเองเพื่อปลดผนึกคาถาที่ผูกมัดตงฟางชิงชางไว้ จอมมารไร้หัวใจก็ตกหลุมรักเสี่ยวหลานฮวาผู้น่ารักและอ่อนโยนเข้าอย่างจัง

พบกับสองซีรีส์ใหม่แกะกล่องจาก iQIYI (อ้ายฉีอี้) ร่วมกระชากหน้ากากฆาตกรตัวจริงไปด้วยกันกับ “ยอดนักสืบพิชิตคดี (Checkmate)” เริ่ม 10 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป และพิสูจน์วิถีแห่งรักระหว่างจอมมารและนางฟ้าใน “ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)” เริ่ม 7 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป รับชมแบบซับไทยบน แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์www.iQ.com เท่านั้น

            ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You may have missed