เมษายน 18, 2024

“เต-ทอย-อ้าย” ชวนน้ำตาซึม!!! ถ่ายทอดอดีตที่ลืมไม่ลง ในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Memories Of Happiness” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar 17-18 สิงหาคมนี้

            เมื่อของบางชิ้นคือความลับที่ไม่ลบลืม ที่เต็มไปด้วยความทรงจำในอดีต ซึ่งอาจเป็นอดีตที่ลืมไม่ลงสำหรับใครบางคน ที่ได้นักแสดงคุณภาพมากความสามารถ “เต-ตะวัน วิหครัตน์, ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล” มาร่วมกันถ่ายทอดความสัมพันธ์ที่ต้องค้นหาคำตอบ ว่าเส้นทางแบบไหนคือสิ่งที่ทำให้มีความสุขที่สุดในชีวิต บอกเล่าเรื่องราวผ่าน “ฟิล์มเก่า” ในซีรีส์โรแมนติกดราม่า “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอนMemories Of Happiness” จาก “GMMTV” ปะทะอารมณ์กับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ “นง-ทนงศักดิ์ ศุภการ” และนักแสดงน้องใหม่สุดฮอต “มิค-เมธัส โอภาสเอี่ยมขจร” ที่เตรียมเปิดกล่องความทรงจำให้สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar” ให้ได้กลับไปสำรวจความรู้สึกบางอย่างที่หล่นหายไปพร้อมกัน

          Memories Of Happiness” เป็นเรื่องราวของ “เพียง” (รับบทโดย อ้าย-สรัลชนา) ที่เดินทางมาที่ร้าน Good Old Days เพื่อมาตามหาของชิ้นสำคัญชิ้นหนึ่ง นั่นก็คือ “กล้องฟิล์มเก่าๆ” และ “ฟิล์ม” ที่ “แจ๊บ” (รับบทโดย เต-ตะวัน) เพื่อนสนิทในวัยเด็กของเธอนำมาขายที่ร้านนี้ ซึ่งเป็นฟิล์มที่ “แจ๊บ” ตั้งใจเก็บไว้ให้ “เพียง” เป็นคนล้างให้ โดยย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน บ้านของ “เพียง” เปิดเป็นร้านล้างฟิล์ม อยู่ในต่างจังหวัด ซึ่งเธออาศัยอยู่กับ “พ่อ” (รับบทโดย นง-ทนงศักดิ์) ที่มีอาการทางสมอง และอารมณ์ฉุนเฉียว วันหนึ่ง “เพียง” ได้ทะเลาะกับ “พ่อ” อย่างรุนแรง เธอจึงให้ “วุฒิ” (รับบทโดย ทอย-ปฐมพงศ์) รุ่นพี่ที่เธอแอบชอบมารับไปอยู่กรุงเทพฯ ทำให้ “แจ๊บ” เข้าใจว่า “เพียง” ตัดสินใจคบกับ “วุฒิ” จึงนำฟิล์มทั้งหมดที่ถ่ายด้วยกันไปขายให้ร้าน Good Old Days ต่อมา “เพียง” ก็ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ และประสบความสำเร็จ โดยมี “วุฒิ” อยู่ข้างๆ แต่ “เพียง” กลับรู้สึกเหมือนชีวิตขาดอะไรไปบางอย่าง เธอจึงต้องการมาที่ร้าน Good Old Days เพื่อขอซื้อฟิล์มคืน และค้นหาคำตอบว่าอะไรคือความสุขในชีวิตของเธอที่แท้จริงกันแน่

            ติดตามชมซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน Memories Of Happiness” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar” ในวันพุธที่ 17 สิงหาคม และวันพฤหัสที่ 18 สิงหาคมนี้ และติดตามตอนใหม่ได้ ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

โซเชียลมีเดีย

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH