เมษายน 16, 2024

โค้ชก้องสุดฟิน! 2 หนุ่มสายร็อก “บลู อินดิโก้” และ “ไนท์ วิทวัส” จาก The Voice Thailand ซีซัน 5 เปิดโชว์สุดเดือดคืนเวที The Voice All Stars

พลาดไม่ได้สักวินาทีกับรายการที่มีกระแสให้ได้ติดตามทุกสัปดาห์! สำหรับ The Voice All Stars ที่ล่าสุดทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว คว้าตัว 2 หนุ่มสายร็อก เสียงจริง ตัวจริง “บลู อินดิโก้” หรือ บลู บัญชา นักร้องเจ้าของยอดวิว 200 ล้านวิว อดีตลูกทีมของโค้ชดา เอ็นโดรฟิน และ “ไนท์ วิทวัส” อดีตลูกทีมของโค้ชก้อง จาก The Voice Thailand ซีซัน 5 ถือได้ว่าทั้งสองหนุ่มเป็นผู้เข้าแข่งขันจากเวที The Voice Thailand ที่มีผู้ชมพูดถึงและอยากให้กลับมาเยือนเวทีรวมดาว The Voice All Stars มากที่สุดผู้หนึ่ง งานนี้ไม่ใช่แค่ผู้ชมจะฟินกันไปตั้งแต่ต้นรายการ แต่ยังทำเอา “โค้ชก้อง” สายร็อกฟินสุดนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้เช่นกัน

โดยหนุ่ม “บลู อินดิโก้” ในวันนี้หลังผ่านเวที The Voice Thailand ซีซัน 5 และเข้ารอบ Live Performance ก็ได้สานฝันในการเป็นนักร้องด้วยการรวมตัวกับกลุ่มเพื่อนก่อตั้งวง Indigo (อินดิโก้) และฮิตติดลมบนเป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยมีเพลงดัง อาทิ เพลงถ้าฉันเป็นเขาเพลงเส้นบางๆ และอีกมากมาย จนได้ชื่อว่าเป็นนักร้อง 200 ล้านวิว 

และสำหรับ หนุ่ม “ไนท์ วิทวัส” เจ้าของฉายา “ร็อกอร่อย”  ที่ได้สร้างปรากฏการณ์โชว์ที่น่าจดจำในรอบ Blind Audition ในเพลง “Highway to Hell” และเพลง “Black in Black” ที่โค้ชก้องอดใจไม่ไหวขอร่วมแจมปล่อยของโชว์ลีลาการเล่นกีต้าร์ขั้นเทพที่ไม่บ่อยนักที่ใครจะได้เห็นลีลาร็อกสุดเดือดจากโค้ชก้องจนทำให้คลิปในรอบ Blind Audition ของ “ไนท์” และ “โค้ชก้อง” มียอดวิวสูงถึง 42 ล้านวิว และไม่ได้ดังแค่ในเมืองไทย แต่ยังถูกพูดถึงในหมู่สายร็อกแฟน AC/DC ทั่วโลก

และการกลับคืนเวที The Voice All Stars ในครั้งนี้ สองหนุ่มสายร็อกก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการกลับมาโชว์ร่วมกันเป็นครั้งแรกโดย “บลู” เปิดเวทีด้วยเพลงดังของตัวเอง อย่างเพลง “ถ้าฉันเป็นเขา” และ “เส้นบางๆ” พร้อมด้วยการโชว์ฝีมือการเล่นกีตาร์ที่โค้ชก้องต้องปรบมือให้ ที่มาพร้อมหนุ่มร็อกสุดเดือด “ไนท์ วิทวัส” ที่มาในมาดผมสั้นลุคใหม่ ในเพลง “It’s my life” ที่แม้เวลาจะผ่านไปนานหลายปี แต่โค้ชก็ยังจดจำเสียงที่คุ้นเคยได้แม่น จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งโชว์ประทับใจที่ใครหลายคนตั้งตารอคอยการกลับมาของทั้งคู่บนเวทีที่ได้แจ้งเกิดพวกเขา 

ติดตามชมย้อนหลังโชว์พิเศษจาก บลู อินดิโก้” และ “ไนท์ วิทวัส” พร้อมเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขัน “เสียงจริง ตัวจริง” อีกมากมายได้ในรายการ “The Voice All Stars” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand

Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

#TheVoiceTH #TheVoiceAllStarsTH #ช่องวัน31

You may have missed