เมษายน 19, 2024

ดอยคำ ชวนทุกคนเอ็นจอยกับกิจกรรม My Beloved Tomato ภายใต้คอนเซ็ปต์ความเป็น “เพื่อน” (Friendly)

เปิดงานด้วยคู่เพื่อนซี๊สุดฮ๊อต โอมนนน สนุกครบรส เพื่อนกิน เพื่อนช้อป เพื่อนเล่น เพื่อนดื่ม เพื่อนลับ 

วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2565 บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด จัดงานแถลงข่าว My Beloved Tomato จากจุดเริ่มต้นของ มะเขือเทศที่รัก” ที่สื่อสารเรื่องราวของมะเขือเทศซึ่งเป็นผลผลิตหลักของดอยคำ และเป็นผลิตภัณฑ์มะเขือเทศอันดับหนึ่งที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศ สื่อถึงความสัมพันธ์ระหว่างดอยคำและผู้บริโภคที่มอบสิ่งดีๆ ให้แก่กันเสมอ เปรียบเสมือนเพื่อน                 ที่ดูแลสุขภาพคนไทยมาอย่างยาวนาน ดอยคำจึงเข้าใจถึงมิตรภาพและความหมายของคำว่า เพื่อน” จึงอยากขอเป็นเพื่อนรักที่ดีกับทุกคน ผ่านการจัดกิจกรรม My Beloved Tomato 2                        ตอน มะเขือเทศเพื่อนรัก” ภายใต้บรรยากาศวินเทจ สไตล์อเมริกันคาเฟ่ ในคอนเซ็ปต์ เพื่อน” (Friendly) ที่จะสื่อถึงมิตรภาพที่อยากมอบสิ่งดี มีประโยชน์ให้แก่กัน ระหว่างวันที่ 17- 21 สิงหาคม 2565 ณ ลานเอเทรียม ชั้นศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด

   โดยภายในงานมีคู่เพื่อนซี้สุดฮอต โอม – ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน – กรภัทร์ เกิดพันธุ์  พร้อมด้วยเชฟชื่อดัง เชฟเกมเพลย์  กาญจน์ปพน  มาพูดคุยเรื่องราวความเป็นเพื่อนซี้และลองทำเมนูเครื่องดื่มพิเศษจากมะเขือเทศดอยคำร่วมสร้างสีสันความสนุกพร้อมแฟนคลับมากมายภายในงาน นอกจากนี้วันปิดงานยังมี จุง  อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง  ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ พร้อม เชฟอิน  ณรงค์ฤทธิ์ มาร่วมพูดคุยและสาธิตการทำเมนูขนมสูตรพิเศษที่สร้างสรรค์จากมะเขือเทศดอยคำ  และภายในงานยังนำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมาวางจำหน่ายจัดโปรโมชั่นพิเศษหลากหลายรายการ  นอกจากจะได้ชวนเพื่อนมาช้อปสินค้าคุณภาพของดีมีประโยชน์จากดอยดำในราคาสุดคุ้มพร้อมโปรโมชั่นแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษให้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลอย่างมากมายอีกด้วย

คุณ ชนันนัทธ์ พลปัถพี รองผู้จัดการใหญ่ (ด้านขายและการตลาด) บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด  กล่าวว่า จากความสำเร็จของแคมเปญ “My Beloved Tomato มะเขือเทศที่รัก” เมื่อปี 2563 สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของมะเขือเทศไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังตอกย้ำภาพลักษณ์             ของแบรนด์ดอยคำในฐานะผู้นำอันดับ 1 ตลาดมะเขือเทศ ที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับผลิตภัณฑ์ครอบครัวมะเขือเทศดอยคำ ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ โดยสามารถสร้างรายได้มากกว่าร้อยละ 20 มีผลิตภัณฑ์รวม 12 รายการ และในปี 2565 นี้เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่                           

และวางจำหน่าย ได้แก่ ซอสสปาเกตตี้ และพิซซาสเปรด เพื่อเป็นการต่อยอดการสนับสนุนเกษตรกรไทย  ให้มีรายได้อย่างยั่งยืนซึ่งถือเป็นพันธกิจที่ดอยคำดำเนินงานเสมอมา อีกทั้งดอยคำได้ส่งต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ  มีประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคเพื่อดูแลสุขภาพ เปรียบเสมือนเพื่อนที่ห่วงใยและคอยอยู่เคียงข้าง จึงเกิดเป็นกิจกรรม “My Beloved Tomato 2 ตอนมะเขือเทศเพื่อนรัก ที่อยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกิจกรรมความสนุกครั้งนี้”

ภายในงานคุณจะได้พบกับความสนุก ครบรสไปกับเพื่อน ทั้ง เพื่อนช้อป! เพื่อนเล่น! พื่อนดื่ม! เพื่อนลับ! และสุดท้ายคือ เพื่อนกิน! ในงานมีโซนจำหน่ายสินค้าซึ่งจัดมุมสวย ๆ ไว้ให้เพื่อนซี้ได้ถ่ายรูปเก๋  ทำคอนเทนต์สนุก ๆ ถ่ายรูปเสร็จแล้วก็สามารถหยิบเลือกซื้อสินค้ากันได้ต่อเลย วมถึงมี Work Shop กับ Influencer สายไลฟ์สไตล์ ที่จะมาร่วมเผยเคล็ดลับกับเพื่อนๆ ที่ชอบไปคาเฟ่ว่าควรถ่ายรูปมุมไหนต้องลงคอนเทนต์ยังไงให้คนกด Like อีกทั้งเมนูพิเศษทั้งเครื่องดื่มและอาหารจากผลิตภัณฑ์ครอบครัวมะเขือเทศดอยคำ เชื่อว่าทุกคนที่มางานนี้จะได้ทั้งความสุข ความสนุก และสินค้าคุณภาพที่ดีต่อสุขภาพกลับไปอย่างแน่นอน 

สามารถร่วมงาน My Beloved Tomato ตอน มะเขือเทศเพื่อนรัก ระหว่างวันที่ 17 – 21 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซนเอเทรียม