เมษายน 23, 2024

“นาย INTO1” เจ้าชายแห่งมหาสมุทรไม่เกินจริง ล่าสุดขึ้นปกนิตยสาร VW idol Magazine ร่วมกับแคมเปญการกุศลใต้ท้องทะเล อวดโฉมเจ้าชายสุดหล่อให้ทุกคนได้เห็นกันในเดือนสิงหาคมนี้!!

                ตอกย้ำความปังของ “นาย-กรชิต” ในประเทศจีนกันอีกครั้ง กับการขึ้นปกนิตยสาร VW idol Magazine (ฉบับเดือนสิงหาคม 2022) โดยนิตยสารดังกล่าวร่วมมือกับองค์กรการกุศล “Better Blue”  ซึ่งนิตยสารนี้ได้ถูกดูแลโดยสหพันธ์วรรณกรรมและศิลปะแห่งประเทศจีน (สื่อหนึ่งของรัฐบาลจีน) และในครั้งนี้ นาย INTO1 ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินไทยที่มีโอกาสได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสาธารณะประโยชน์ที่ต่างแดน

                โดย “นาย” กรชิต บุญสถิต์ภักดี หรือ ชื่อจีน เกาชิงเฉิน (高卿尘) คือศิลปินไทยที่โกอินเตอร์ถึงแดนมังกร เขาได้เดบิ้วต์เป็นหนึ่งในสมาชิกชาวต่างชาติของวง INTO1 บอยแบนด์จีนสุดฮอตในขณะนี้ ล่าสุด “นาย INTO1” ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการขึ้นปกนิตยสารอีกครั้ง กับนิตยสาร VW idol Magazine ฉบับเดือนสิงหาคม ถือเป็นการขึ้นปกเดี่ยวนิตยสารเล่มที่ 5 ของเขา และในครั้งนี้นิตยสารได้ร่วมมือกับทาง Better Blue โดยยอดทุกๆการสั่งซื้อนิตยสารหนึ่งเล่ม จะมีการนำรายได้บางส่วนมอบให้กับองค์กรการกุศลสำหรับปกป้องสิ่งแวดล้อมทางทะเล ถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำการกุศลร่วมกันกับแฟนๆ

                โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถพรีออเดอร์นิตยสารเล่มนี้ได้ตั้งแต่ วันที่ 17 สิงหาคม 2565 นี้เป็นต้นไป

                ตลอดการทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ของ “นาย INTO1” ที่ผ่านมา  เขาได้ร่วมกิจกรรมอนุรักษ์ระบบนิเวศใต้ท้องทะเล และได้ลงดำน้ำปลูกปะการังที่ทะเลซานย่า อีกทั้งยังได้รับตำแหน่งทูตผู้ริเริ่มปฎิบัติการอนุรักษ์ทางทะเลของ Blue Ribbon ประเทศจีน โดยในครั้งล่าสุดนี้ยังได้ขึ้นปกนิตยสารธีมอนุรักษ์ท้องทะเลด้วยการสร้างงานถ่ายภาพแนวการกุศลในหัวข้อ “ปกป้องสิ่งแวดล้อมทางทะเล” อีกด้วย

                ภาพแต่ละภาพและคลิปวีดีโอในการถ่ายแบบแฟชั่น นิตยสารฉบับนี้ มีทั้งในสตูและถ่ายภาพใต้น้ำ เรียกได้ว่าสะกดใจแฟนคลับเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะภาพใต้น้ำที่ใส่หางปลาในการถ่ายทำ ได้เนรมิตเขาให้กลายร่างเป็นเงือกหนุ่มที่มีท่าทางพลิ้วไหว คล่องแคล่วว่องไว สง่างาม ดำลงสู่ท้องทะเลและแหวกว่ายไปกับสายน้ำอย่างดูเป็นธรรมชาติ สมแล้วกับที่แฟนๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เป็นเจ้าชายแห่งมหาสมุทรไม่เกินจริง” การถ่ายทำที่ยากลำบากในครั้งได้นี้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและทุ่มเทที่เด็กไทยไอดอลจีนคนนี้มีต่อกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ได้เป็นอย่างดี

                ขอเชิญชวนให้ทุกคนมาปกป้องสิ่งแวดล้อมทางทะเลและสร้างจิตสำนึกที่ดีด้านสิ่งแวดล้อมไปด้วยกันร่วมกันกับ “นาย INTO1”  กันเถอะ !!

                ส่วนแฟนคลับก็ไม่พลาดที่จะร่วมแสดงความยินดีกับ “นาย INTO1”ในครั้งนี้ จนทั้งแฮชแท็ก #GQCSingingTheBlue และคีย์เวิร์ด NNINE VWMAGAZINE COVER ฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย ครองอันดับ 5 และ 6 กันไปเลย! และไม่ได้แรงแค่เทรนด์ไทยเท่านั้น เพราะงานนี้ยังทะยานพุ่งขึ้นไปติดเทรนด์โลกอีกด้วย!!

                แฟนๆสามารถชมความประทับใจ และติดตาม “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter:    #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen #GQCSingingTheBlue

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

ขอบคุณรูปภาพจาก:

Twitter: @into1_official_

Weibo : @VWmagazine

Weibo : @无境深蓝 BetterBlue

คลิปเบื้องหลังการถ่ายแบบแฟชั่น

Weibo : @VWmagazine

Weibo : @无境深蓝 BetterBlue

You may have missed