กรกฎาคม 26, 2024

โอกาสทองของคอซีรีส์ เปิดตัว “iQIYI Summer Express” ให้คุณดูตอนจบซีรีส์ดังดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like The Galaxy) ก่อนใคร! พร้อมกางลิสท์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ใหม่ห้ามพลาดทาง iQIYI(อ้ายฉีอี้)

ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษในรอบปีสำหรับแฟนๆ ซีรีส์ฮิต เมื่อทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดตัวแพ็คเกจเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับคนรักซีรีส์ “iQIYI Summer Express” ซึ่งเป็นข้อเสนอสุดว้าวที่อนุญาตให้แฟนๆ สามารถชมซีรีส์เรื่อง ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like The Galaxy)  8 ตอนสุดท้าย (ตอนที่ 49-56) ล่วงหน้าก่อนใครได้ทันที นั่นหมายความว่าคุณจะเป็นคนที่รู้ตอนจบก่อนใครว่าบทสรุปของรักที่ต้องฟันฝ่าของหลิงปู้อี๋และเฉิงเส้าซาง จะลงเอยอย่างไร ถ้าคุณคือแฟนตัวจริง อย่าปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดมือ เป็นเจ้าของแพ็คเกจพิเศษสุด “iQIYI Summer Express” ก่อนใคร ตั้งแต่ 18 สิงหาคม (เวลา 19.00 น.) ถึง 23 สิงหาคม (เวลา 18.54 น.) แฟนๆ ซีรีส์ที่สนใจสามาถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.iQ.com 

นอกจากนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังขนเอาผลงานซีรีส์ฟอร์มใหญ่ ผลงานของนักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ โทนี่ หยาง, หวงจิ่งอวี๋, ฉินหลาน, ลอว์เรนซ์ หว่อง ร่วมด้วย ชอยมินซิก, ซนโฮจุน และจ้าวหัวเว่ย มาให้แฟนๆ ได้รอติดตามชมกันเร็วๆ นี้ ทาง แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com และนี่คือบางส่วนที่ขอเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกัน 

The Hidden Fox

เริ่มฉาย 19 สิงหาคมนี้ 

ซีรีส์แนวกำลังภายในที่ทั้งตื่นเต้นและตื่นตาเรื่องล่าสุดจากประเทศจีน ผลงานกำกับการแสดงโดย Qiao Lei ที่จับมือร่วมสร้างกับโปรดิวเซอร์มืออาชีพ Lu Yang ซึ่งสร้างชื่อจากผลงานเรื่อง มังกรพยัคฆ์ ล่าสะท้านยุทธภพ (Brotherhood of Blades) รวมทั้งซีรีส์ที่ผู้ชมให้การตอบรับมากมายอย่าง จิ้งจอกภูเขาหิมะ (Flying Fox of Snowy Mountain) 

ร่วมเดินทางไปกับ กุยหยู (รับบทโดย จ้าวหัวเว่ย) และ ชิงเหวิน (รับบทโดย เฉินอวี่ซือ) ข้ามยอดเขาเฝยหูที่แสนคดเคี้ยว โดยมีเป้าหมายล้างแค้นให้กับการตายของบิดาของเขาที่ทำหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์สมบัติของกษัตริย์ที่เกิดหายสาปสูญไปเมื่อสิบปีก่อน ซึ่งสิบปีต่อมา แผนที่ขุมทรัพย์กลับปรากฏขึ้นอีกครั้ง และนำไปสู่การต่อสู้เพื่อช่วงชิงกันระหว่างตอมยุทธมากฝีมือทั่วอาณาจักรเพื่อได้ครอบครองสมบัติอันล้ำค่า

In Our Prime 

เริ่มสตรีม 20 สิงหาคมนี้ 

อีกหนึ่งซีรีส์บลอกบัสเตอร์นำแสดงโดยนักแสดงระดับขึ้นหิ้งอย่าง ชอยมินซิก ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Oldboy โดยใน In Our Prime เขารับบทเป็น ลีฮักซัง นักคณิตศาสตร์อัจฉริยะที่ต้องหนีตายจากเกาหลีเหนือเพื่อแสวงหาอิสรภาพ เขาต้องใช้ชีวิตด้วยการปิดบังตัวตนจนกระทั่งได้พบกับลูกศิษย์หนุ่ม ฮานจีวู (นำแสดงโดย คิมดองฮี) ผู้ซึ่งตั้งใจที่จะเรียนรู้ชีวิตผ่านคณิตศาสตร์



Stellar: A Magical Ride 

เริ่มสตรีม 27 สิงหาคมนี้ 

ผลงานแนวคอมเมดี้ของเกาหลีใต้ที่ตีแผ่ชีวิตของ ยังแบ (นำแสดงโดย ซนโฮจุน จาก Reply 1994) ซึ่งพบว่าชีวิตตัวเองกำลังเจอกับปัญหารุมเร้าระหว่างที่ต้องทำงานเป็นคนดูแลรถและต้องรับมือกับการเสียชีวิตของพ่อไปพร้อมกัน แต่เมื่อเขาได้ค้นพบ Stellar รถเก๋งคันเก๋าที่พ่อของเขาเคยใช้ขับเป็นแท็กซี่เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว เขากลับค่อยๆ เรียนรู้ที่จะยอมรับสิ่งที่ต้องเผชิญหน้าโดยมีรถ Stellar คันนี้ที่พ่อทิ้งไว้ให้เป็นเครื่องเตือนความทรงจำ เตรียมเสียงหัวเราะและสัมผัสเรื่องราวสุดกินใจพร้อมไปกับทีมนักแสดงอีกคับคั่ง เช่น ลีคยูฮยอง (จาก Prison Playbook, Hi, Bye และ Mama!) และ ฮอซองแท (จาก The Outlaws, Squid Game)

ดาราจักรรักลำนำใจ 2 Love Like The Galaxy Part 2   

สตรีมแล้ววันนี้ 

เรื่องราวของ “เฉิงเส้าซาง” (จ้าวลู่ซือ) เด็กสาวอาภัพที่เติบโตมากับปู่และย่าหลังจากพ่อแม่ของเธอทิ้งเธอไปในช่วงเวลาที่สงครามกำลังคุกกรุ่น เธอถูกป้าสะใภ้ใจอำมหิตเลี้ยงดูมาให้เป็นคนไร้ความสามารถ สิ่งที่เธอทำได้เพียงต้องแสร้งทำเป็นไม่รู้ความและเฝ้ารอวันที่จะได้พบหน้าพ่อแม่ที่แท้จริงอีกครั้ง จนเธอได้มาพบกับ “หลิงปู้อี๋” โอรสบุญธรรมของฮ่องเต้องค์ใหม่ และเกิดเหตุบังเอิญให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับเงื่อนงำของชาติกำเนิดที่แท้จริงของเขาซึ่งนำพาเอาอุปสรรคขวากหนามมากมายมาสู่ชีวิตของทั้งคู่ แต่ในขณะเดียวกันเส้นทางแห่งการฝ่าฟันครั้งนี้ทำให้ทั้ง เฉิงเส้าซาง และ หลิงปู้อี๋ ได้เรียนรู้ความรู้สึกของกันและกันจนเกิดเป็นความรักที่จะเป็นแรงผลักดันให้ทั้งคู่เอาชนะอุปสรรคครั้งนี้             

Thousand Years for You 

สตรีมเร็วๆ นี้ 

Thousand Years for You นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน (จาก Forever and Ever และ One and Only) ในบทเทพแห่งสงครามที่มีอายุนับพันปี “ลู่หยาน” และ หลี่ ฉิน (จาก Tears in Heaven และ The Founding of a Party) รับบทเป็น อู๋เจงเจง หัวหน้าโจร ชะตากรรมที่ไม่คาดฝันนำทั้งสองมารู้จักกัน นำไปสู่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวสนุกสนานผ่านช่วงชีวิตตลอดอายุขัยนับพันปี แถมยังได้ เสี่ยวเฉินหยาง มาเสริมทัพเรียกเสียงฮาในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย 

Hello My Love 

สตรีมเร็วๆ นี้ 

Hello My Love นำแสดงโดย 3 นักแสดงหญิงที่โด่งดังที่สุดของยุคอย่าง ฉินหลาน (จาก Story of Yanxi Palace, Dr. Tang และ My Fair Princess III), หลานยิ่งยิง (จาก Empresses in the Palace และ Sisters Who Make Waves) และเจิ้งเหอหุ่ยจื่อ (จาก Ugly Beauty, Love is Fate และ The Emergence of First Love)

โดยนักแสดงหญิงเก่งทั้งสาม รับบทเป็นผู้หญิงสามคนในช่วงชีวิตที่แตกต่างกันซึ่งต่างต้องเผชิญกับความรักและพบว่าตัวเองต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากยิ่ง ซีรีส์ 12 ตอนเรื่องนี้ ถือเป็นการเฉลิมฉลองให้กับผู้หญิงที่สามารถเล่นจัดการชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงานได้ และสร้างพาวเวอร์พอที่จะรับมือกับคนรอบข้าง

Mr. Bad 

สตรีมเร็วๆ นี้ 

ซีรีส์แฟนตาซีคอมเมดี้ที่ได้ เฉินเจ๋อหยวน (จาก Handsome Siblings, Our Secret และ Detective Chinatown) มาพบกับเฉินเย่ (จาก Meteor Garden และ A Love So Beautiful) ผลงานกำกับโดย Lee Ching Jung ซีรีส์เรื่อง Mr. Bad จะปลุกพลังและความฝันของวัยรุ่นทุกคนให้มีชีวิตชีวา 

Chasing The Undercurrent 

สตรีมเร็วๆ นี้ 

“Chasing the Undercurrent” ผลงานกำกับโดย Tian Yi และ Yi Yong นำแสดงโดย หวงจิ่งอวี๋, หยางโย่วหนิง และหลี่โหยวบิน ถ่ายทอดเรื่องราวของ ชางเฉิง รองหัวหน้าหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรม ซึ่งต้องมาสืบสวนคดีฆาตกรรมที่ท่าเรือและตามล่าตัวฆาตกร จ้าวเป็งเซียง แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน ดึงทั้งคู่เข้าไปพัวพันกับแผนการสมรู้ร่วมคิดของตระกูลจ้าว เมื่อคดีเริ่มกระจ่างในขณะที่ความสัมพันธ์กับครอบครัวและเพื่อนฝูงกลับเริ่มพังทลาย ชางเฉิง จึงต้องร่วมมือกับทีมสืบสวนเพื่อถอนรากถอนโคนแก๊งอาชญากรก่อนที่จะสายเกินไป

You may have missed