เมษายน 19, 2024

“ YourMOOD” ส่งความเหงาต้อนรับหน้าฝนด้วยเพลงใหม่ “กลัวฝน” ได้ THE TOYS ร่วมโปรดิวซ์

       “YourMOOD” (ยัวร์มู้ด) หรือ “บอย-สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล” ศิลปินชายเดี่ยวคนแรก ที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์น่าจดจำ จากสังกัดค่ายเพลง WHOOP Music เจ้าของแนวเพลงวินเทจป็อปมากเสน่ห์ อย่างเพลง เพื่อนที่ดี และเพลงลาก่อน” ที่กวาดยอดฟังไปแล้วมากกว่า 10 ล้านครั้งและฮิตติดชาร์ตเพลงมาแรงทุกแพลทฟอร์มอีกด้วย

            หลังจากกระแสเพลง ลาก่อน กลับมาฮิตอีกครั้ง บอย ก็ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนาน พร้อมส่งเพลงใหม่ต้อนรับหน้าฝนด้วยเพลง กลัวฝน  ซิงเกิลใหม่สำหรับคนเหงามาพร้อมกับแนวเพลง Synthwave ที่ผสมกลิ่นของความวินเทจป็อปยุค 90 ที่เข้ากันกับเสียงร้องเอกลักษณ์ของบอยอย่างลงตัว โดยเพลงนี้ถ่ายทอดอีกมุมมองความรักที่ต้องการรอใครสักคนที่เรายังคงคิดถึง และไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังเฝ้ารอ โดยในพลง กลัวฝน บอยได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อมากขึ้น โดยได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง THE TOYS” (เดอะ ทอยส์) ควบคุมการผลิตเพลงทุกขั้นตอนเช่นเคย

“เธอจะไปนานไหม ฉันต้องรอหรือเปล่า ก็ตอนนี้เธอกับเขา ช่างดูเข้ากันดี๊ดี

ไม่ต้องห่วงใช่ไหม ดูแลตัวเองได้หรือเปล่า ช่วยบอกกันให้รู้ที รอนาน ๆ ไม่ค่อยดี ก็ฉันกลัว”

            มากไปกว่านั้นทุกคนจะได้เห็น บอยมาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลง กลัวฝน อีกด้วย  โดยครั้งนี้บอยขออาสาเป็นตัวแทนของคน “ขี้กลัว” ที่ทำได้แค่แอบห่วงอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความเหงาที่จะทำให้แฟนเพลงหรือคนที่เคยพบเจอกับเหตุการณ์นี้ ได้เข้าถึงและอินไปกับเพลงยิ่งขึ้น

            อย่างไรก็ตามแฟนเพลง สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “กลัวฝน” ได้ทาง YouTube : WHOOP Music

และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินสังกัด WHOOP Music ได้ทางhttps://www.facebook.com/WHOOPmusicofficial และ https://www.facebook.com/YourMOODartistofficial