เมษายน 19, 2024

‘XOXO Showcase’ มันส์สนุกยกค่ายใจกลางสยามสแควร์ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเอาใจ T-POP

ค่ายเพลง XOXO Entertainment เขย่าวงการ T-POP อีกครั้ง จัดงาน XOXO SHOWCASE ยกทัพศิลปินร่วมสร้างความสนุก ใจกลาง สยามสแควร์ พร้อมเดบิวต์ศิลปินน้องใหม่ 3กลุ่JUSTMINE-NIKAVENITA และ DOM และยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก 4EVE ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดของปี ที่เรียกเสียงจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา 

XOXO Entertainment รวมตัวศิลปินคุณภาพจากค่ายเพลงในสังกัดXOXOอาทิเช่น 4EVE, ATLAS, หวายปัญญ์ธิษา ที่มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ขนมจีน-กุลมาศแจ๊ค จารุพงศ์, JUSMINE-NIKAVENITA และ DOM อกจากนี้ ยังมีค่ายเพลง Hip-hop ในเครือ อย่าง XOFLOW ซึ่ง นำทีมโดย โต้ง TWOPEE กอดคอมากับแร็ปเปอร์รุ่นน้อง SMEW และ NOT’TOY มาร่วมร้องเพลงสร้างความสนุกสุดมันส์บนเวที

โดยในวันงานจะเป็นการขึ้นเดบิวต์ครั้งแรกของศิลปินใหม่ทั้ง 3กลุ่ม ได้แก่ จัสมิน-ณิก้า ศิลปินดูโอ้ คู่แรกของค่าย, VENITA เกิร์ลกรุ๊ป สไตล์ Candy Pop ซึ่งประกอบไปด้วย สมาชิก 3สาว 3สไตล์ (ปอย-พนัชกร, ฟีลลิ่ง-ธันยพร, ไชน่า-กุลภัสสร์) และ Dom (ดอม) ศิลปินชายเดี่ยว คนแรกของค่าย ที่มาในสไตล์ City Pop ทั้งนี้ DOM เคยสร้างชื่อจากผลงานเพลง “แฟนกัน 1 DAY” เพลงประกอบรายการแฟนกันวันเดย์ ทาง Workpoint23ติดอันดับ 1 Viral 50 Spotify (ประเทศไทย)

ภายในงานมีการประกาศแจ้งคอนเสริต์ใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นสำหรับชาว T-POP ในเดือนตุลาคมนี้ ในชื่องาน 안녕BANGKOK ARENA K 2022CONCERT”เป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมเหล่าศิลปินจากK-POPและ T-POP มาแสดงด้วยกันบนเวทีเดียวกัน!ถือเป็นเรื่องน่ายินดีมาก ระหว่างการพบกันของศิลปินทั้งสองประเทศ!”ซึ่งงานนี้เป็นความร่วมมือกัน ระหว่าง ทาง CMlive กับ ทาง T-POPทำให้ผู้ชมทั้งสยามสแควร์ตื่นเต้น และเรียกเสียงเชียร์กันอย่างล้นหลาม 

 รวมไปถึง งาน “T-POP CONCERT FEST” มหกรรมดนตรี T-POP จุดนัดหมายสำคัญครั้งใหญ่ของเพลงไทยที่รวบรวมศิลปินไทย มากกว่า100ชีวิต ซึ่งในงานนี้ 4EVE และATLAS ได้เตรียมจัดโชว์ชุดพิเศษไปเพื่อร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการT-POP  โดยงานนี้จะจัดขึ้นปลายเดือนตุลาคมและเปิดให้จองบัตร ในราคาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน นี้  

สำหรับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ทุกคนรอคอยปลายปีนี้ 4EVE จะจัดคอนเสริต์ครั้งแรกในชื่อ 4EVE THE 1 CONCERT (FRIENDS&FAMILY) ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้แฟนๆ เตรียมรอจองบัตรกันได้เลย เพราะงานนี้ 4EVEจะมีโชว์พิเศษอีกมากมาย ให้แฟนคลับได้อิ่มเอมไปกับพวกเค้าอย่างแน่นอน 

พลาดไม่ได้กับความพิเศษจาก XOXO Entertainment ที่เตรียมมาเอาใจแฟนๆ T-POP สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official : XOXO Entertainment หรือ 4EVE Official