เมษายน 19, 2024

 “กลัฟ” น้ำตาคลอ ซึ้งแฟนคลับครึ่งหมื่นร่วมเซอร์ไพรส์ ร้องเพลง “โฮม” กลางงานแฟนมีตที่ญี่ปุ่น

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับแฟนมีตติ้งเอเชียร์ทัวร์ที่แรกที่ประเทศญี่ปุ่นของ “กลัฟคุง” หรือ พระเอกหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่เต็มไปด้วยความประทับใจ ถึงขนาดที่ว่า “หนุ่มกลัฟ” เก็บเอาความสุขกลับมาเป็นพลังในการลุยงานต่อนับตั้งแต่วันที่ได้เหินฟ้าเดินทางไปมอบความสุข รอยยิ้มให้กับแฟน ๆ ที่ญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์ก่อน ในงาน GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022” แฟนมีทติ้งเอเชียทัวร์ประเทศแรกของหนุ่มกลัฟ ที่งานนี้มีพี่ ๆ ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ (ชื่อแฟนคลับของกลัฟ) จากแดนซามูไรร่วม 5,000 คนเข้ากระทบไหล่เจอตัวจริงเสียงจริงของหนุ่มกลัฟ หลังจากที่รอคอยมานานทำให้งานแฟนมีทติ้ง 2 รอบ เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ถูกจองเต็มก่อนที่งานจะเริ่ม 

งานแฟนมีตของหนุ่มกลัฟครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ Tokyo dome city Hall ประเทศญี่ปุ่น แบ่งพาสการโชว์ออกเป็น 2 รอบโชว์ จำนวนแฟนคลับผู้เข้าชมรอบละ 2,400 ที่นั่ง (จัดที่นั่งตามมาตรการของประเทศ ณ ขณะนั้น) 
ทำให้บัตรและของที่ระลึกหน้างานที่จัดแฟนมีตที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นขายหมดก่อนเริ่มงานทั้งสองรอบเลยทีเดียว โดยหนุ่มกลัฟได้นำเพลงไปร้องให้กับแฟนคลับที่ประเทศญี่ปุ่นได้ฟังกันถึง 7 บทเพลง ไฮไลต์สำคัญตอนจบบทเพลงโฮม เป็นเพลงประจำตัวที่กลัฟแต่งให้แฟนคลับแต่รอบนี้เจ้าตัวกลับโดนเซอร์ไพรส์เอง เพราะในตอนที่กลัฟร้องเพลงโฮมอยู่นั้น ทางแฟนคลับญี่ปุ่นร่วมกันร้องเพลงโฮมกลับให้กลัฟในเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้วอัดเสียงส่งมามิกซ์รวมกัน ด้วยกฎและมาตรการโควิด 19 การดูดูคอนเสิร์ตได้โดยห้ามเปิดแมส ห้ามออกเสียง แฟน ๆ ทำได้แค่โบกมือ ปรบมือ โบกแท่งไฟให้กำลังใจศิลปินที่มาเท่านั้น ถือเป็นอีกซีนที่ประทับใจจนหนุ่มกลัฟถึงกับน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว แต่งานนี้หนุ่มกลัฟไม่ได้พกไปแต่เสียงเพลงและใบหน้าหล่อ ๆ เท่านั้น กลัฟยังนำโปสการ์ดจากเมืองไทยพร้อมประทับตราขอบคุณแจกทุกคนที่มางานแฟนมีตตนเองอีกด้วย การเดินทางไปงานมีตติ้งครั้งนี้ทางหนุ่มกลัฟไปทำงานทั้งหมด 8 วัน ทั้งงานแฟนมีต ถ่ายรายการ รวมถึงถ่ายงานที่จะได้รับชม เร็ว ๆ นี้ และเจ้าตัวได้ไปตามเก็บโปรเจกต์ที่ทางพี่ลูกบอลที่ญี่ปุ่นได้จัดทำให้ทั่วเมือง อาทิ โปรเจกต์แอลอีดี ที่ชิบุย่า , คลิปจอใหญ่ YUNIKA VISION ชินจูกุ , คลิปจอโทรทัศน์ที่ร้าน SUSHIROกว่า612 ทั่วประเทศ , รูปโปสเตอร์ใหญ่ 
ที่ Kourakuen Station เป็นต้น 

โดยหนุ่มกลัฟ ได้เผยความประทับใจผ่านโมเมนต์พิเศษนี้ว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ ที่ผมเองก็ไม่รู้จะบรรยายออกมายังไง ผมสัญญาว่าทุกช่วงเวลาที่ผมได้ใช้ร่วมกับทุกคนที่แห่งนี่ จะอยู่ในความทรงจำของผม ผมหวังว่าทุกคนจะเก็บช่วงเวลาเหล่านี้ไว้ในความทรงจำเช่นกันเหมือนกับผมนะครับ ผมจะกลับมาใหม่อย่างแน่นอนเพราะที่นี่เปรียบเสมือนบ้านอีกหนึ่งหลังที่แสนอบอุ่น และสำหรับโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่ทำให้ผมขอบคุณทุกโปรเจกต์เลยนะครับ ผมอาจจะไม่ได้ไปเก็บในทุกโปรเจกต์ ด้วยเวลาและแพลนงานต่าง ๆ แต่ผมรับรู้ในทุก ๆ สิ่งเลยนะครับ ผมได้เห็นทางโซเชียลด้วย ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ไว้พบกันอีกนะครับ”