เมษายน 25, 2024

ลุ้นรัก12% ซีรีส์วายที่พาคุณย้อนวัยไปสวมชุดนักเรียน และระลึกถึงช่วงเวลาประทับใจ รับชมบนแอป iQIYI(อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

                หลายคนที่ได้รับชม ลุ้นรัก 12% หรือ My only12%  ซีรีส์วายที่ได้รับความนิยมและได้รับการกล่าวถึงหลากหลายโมเมนต์ที่พาคุณย้อนระลึกถึงความทรงจำในวัยเรียน และกิจกรรมต่างๆ ที่ทำร่วมกันกับเพื่อนในวัยมัธยมซีรีส์วายเรื่องนี้ ฝีมือของ นิว-ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล จากค่าย Studio Wabi Sabi ที่ตั้งใจพาผู้ชมทุกคนย้อนกลับไปสู่ ช่วงเวลาแห่งครั้งแรก และ ‘รักแรก’ กับเรื่องราวของ ‘ซีอิ๊ว’ (เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์) เด็กชายอายุ 15 ปี ที่มีเด็กบ้านข้างๆ อย่าง ‘เค้ก’ (แซนต้า-พงศภัค อุดมโภชน์) เป็นเพื่อนสนิทที่เหมือนพี่น้อง

          เค้ก และ ซีอิ้ว เพื่อนข้างบ้านที่เติบโตมาด้วยกัน เป็นเหมือนพี่น้อง ครอบครัวทั้งคู่สนิทกัน ทั้งสองต่างดูแลกันและกันเป็นอย่างดี ซีรีส์เรื่องนี้ได้พาเราย้อนไปถึงวัยมัธยม ที่มักมีกิจกรรมกับเพื่อนๆมากมาย นิว ศิวัจน์ ผู้กำกับ เรื่องนี้ พาเรานั่งไทม์แมชชีนย้อนวัยไปสวมชุดนักเรียน ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียน กินข้าวโรงอาหาร เล่นกีฬา เล่นเกมส์ นอนค้างบ้านเพื่อน จีบรุ่นพี่ และ รวมไปถึงการสื่อสารในยุคนั้นอย่าง MSN และโทรศัพท์มือถือเครื่องแรก สิ่งของและเรื่องราวทุกอย่างที่ถูกจัดวางในซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างเหมาะสมและน่าประทับใจ

          ติดตามและรับชม “ลุ้นรัก 12%” ทุกวันศุกร์เวลา เที่ยงคืน เวอร์ชัน Uncut ได้ที่ iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวนั้น

          สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

          ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You may have missed