เมษายน 26, 2024

“ญาญ่า” การันตี “คือเธอ” เข้มข้นจนถึงจุดจบ!
ชวนเปิดช่อง 3 ลุ้นโค้งสุดท้ายไปพร้อมกัน

            มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครดังเรตติ้งแรงแซงทุกเรื่องอย่าง “คือเธอ” ช่อง 3 ผลงานของผู้จัดละครคนสวยระดับซุปตาร์ “แอน ทองประสม” ที่ไม่ว่าจะปั้นละครเรื่องไหนก็คว้าพื้นที่ในใจคนดูไปหมด ซึ่งละคร “คือเธอ” ก็เป็นหนึ่งในนั้น เรียกได้ว่าเป็นละครที่ทำให้ทั้งผู้ชายผู้หญิงต้องอินจนเสียน้ำตา ฟินจนทุบหมอนกับพระนาง “มาริโอ้-ญาญ่า” และลุ้นแบบใจจดใจจ่อตั้งแต่ต้นจนมาถึงโค้งสุดท้ายที่จะมีทั้งความฟิน และความเข้มข้นที่เพิ่มมากขึ้น แถมยังมีเรื่องสุดพีคให้ได้ลุ้นทุกฉากจนคนดูต้องไม่อยากกระพริบตา เพราะกลัวพลาดช็อตเด็ดแน่นอน

            งานนี้นางเอกของเรื่องอย่าง สายขิม หรือสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ก็ออกมาพูดถึงความรู้สึกที่เห็นแฟน ๆ หลายคนชื่นชอบละคร “คือเธอ” และชวนให้ทุกคนลุ้นโค้งสุดท้ายของละคร เอาจริง ๆ ด้วยบุคลิกของญ่าส่วนตัวเป็นคนที่ซุปเปอร์โรแมนติกอยู่แล้ว จุดอ่อนของฉันคือพวกหนังสือโรแมนติก ก็เลยขออนุญาตลำเอียงไปกับละคร คือเธอ นิดนึง เพราะชอบบทมาก พอเห็นคนดูแล้วชอบก็ชื่นใจ เพราะเราเองก็ชอบ อยากจะฝากบอกว่าอย่าเพิ่งท้อกัน เพราะว่าเรื่องราวมันจะไม่มีโมเมนต์ไหนที่จะค่อย ๆ คลายลง เราจะเข้มข้นไปให้สุดจนถึงจุดจบค่ะ ความรักมันต้องพิสูจน์ตัวเองหนักมากเลยจนถึงโมเมนต์สุดท้าย แต่ก็อย่างที่คนดูรู้สึก อย่างที่เราพยายามถ่ายทอดกันคือเรายังรักกันอยู่มาก และยิ่งเจอปมเจอเหตุการณ์ที่แบบโหด เรายิ่งรักกันเข้าไปใหญ่ แค่เราต่างไม่พูดออกมาสักที ส่วนเรื่องพ่อทรงศีลบอกเลยว่าพ่อกำลังจะกลายเป็นคนที่ซอฟที่สุด พ่อจะกลายเป็นแค่คนที่หวงลูกสาวเท่านั้นเลย แต่มันจะมีเหตุผลอื่นที่จะทำให้ ก้าวกล้า และ สายขิม ไม่สามารถมารักกันโดยแบบปล่อยทุกอย่างแล้วมาอยู่ด้วยกันได้ เพราะจะมีเรื่องราวของคนอื่นที่ยิ่งกว่าพ่ออีก ต้องไปติดตามความรักที่มันยังชัดเจนว่าก้าวกล้ากับสายขิมเขารักกันมาก แค่ต้องเป็นกำลังใจให้ว่าเมื่อไหร่คนรอบข้างจะให้ทั้งคู่ได้รักกันสักทีใน คือเธอ”

            สาวน่ารักนางเอกของเรื่อง “ญาญ่า อุรัสยา” ออกมาอ้อนขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจกับความรักของ ก้าวกล้า หรือ คาร์ล  กับ สายขิม ขนาดนี้แล้ว แฟน ๆ ไม่ควรพลาดชมโค้งสุดท้ายของละคร “คือเธอ” เด็ดขาด ติดตามได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus โดยวันพุธที่ 14 กันยายน 2565 จะเสนอเป็นตอนจบ