เมษายน 25, 2024

ศึกช้างชนช้าง “ใหม่ เจริญปุระ- แหม่ม คัทลียา” ปะทะฝีปากแซ่บ ฟาดเรตติ้ง “สาปซ่อนรัก” แรงไม่แผ่ว

                 ถึงเวลาออกโรงฟาดฉากใหญ่ของ 2 แม่ ระหว่าง ทีมสะใภ้ อย่าง หงษ์ (ใหม่ เจริญปุระ) เจ้าแม่บีบน้ำตาแสร้งทำดี และ ทีมสายเลือดตัวจริง อย่าง ภัทรา (แหม่ม คัทลียา) เจ้าแม่เบะปากตัวฉกาจ ในเรื่อง “สาปซ่อนรัก” ทางช่อง 3 ล่าสุดทำเรตติ้ง อีพี 6 ได้มาสเตอร์พีซ ในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ที่ทำสถิติไปได้มากถึง 4.56 ส่วนในพื้นที่ของกรุงเทพฯ ทำไปได้สูงถึง 5.26 เรียกว่าคนดูเทคะแนนความเข้มข้นให้ 10 เต็ม!

                 หลังเปิดศึกหาประธานตลาดยินดีอย่างเป็นทางการ ระหว่าง หงษ์ VS ภัทรา คนดูก็เชียร์หนักเสมือนเชียร์นักมวยขึ้นสังเวียน แต่ละคนใส่ความแรงไม่เหยียบเบรก ไม่รู้ว่างานนี้จะวัดความแซ่บที่ฝีมือหรือฝีปากกันแน่! แม้แต่ทีมครอบครัวในตระกูล “ยินดีพงษ์ปรีชา” ยังใส่ไฟเก่งจนอยากหยุมหัว แต่กลับได้ใจคนดูกับความฟูลออฟชั่นของนักแสดง ทีมงาน ที่ต้องชื่นชม
ทั้งบท เสื้อผ้าหน้าผม อินเนอร์ การันตีจากกระแสในโลกออนไลน์ อาทิ “มวยถูกคู่จริงๆ ไม่รู้จะอยู่ทีมหงษ์หรือทีมภัทรา, สรุปเรื่องนี้ไว้ใจใครได้บ้าง, สองแม่จะสวยไปไหนก่อน สวยกินกันไม่ลงจนไม่รู้จะเลือกอยู่ทีมไหน, จะดูละครหรือดูความสวย, บทคือปังมากแม่ก็แกงคนดูทุกอีพี คนดูก็กำพาราแน่นเลยสิจ๊ะ, คนดูพร้อมรับแรงกระแทกทุกสัปดาห์เลยจ้าแม่ๆ”

                 งานนี้แฟนละครจะเลือกทีมไหนระหว่าง ทีมหงษ์ VS ทีมภัทรา มาติดตามชมกันต่อ ใน “สาปซ่อนรัก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus