เมษายน 25, 2024

ยิ้มแก้มปริ “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” เจอเซอร์ไพรส์วันเกิด 27 ปี กลางเวที “วิก 3 ออนทัวร์ ม่วนคักๆ ฮัก ซิ่ง แซ่บ”

            โดนเซอร์ไพรส์เข้าอย่างจัง สำหรับนักแสดงหนุ่มสายเข้ม “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” หรือ
“อ้ายภู” จากละคร อ้ายข่อยฮักเจ้า ทางช่อง 3 หลังแจกจ่ายความสนุกสุดม่วนให้แฟนๆ ชาวอุดร แบบจัดเต็มผ่านกิจกรรม วิก 3 ออนทัวร์ ม่วนคักๆ ฮัก ซิ่ง แซ่บก็ถึงคราวเจ้าตัวโดนเซอร์ไพรส์กลับกลางเวทีเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี โดยมีแฟนละครเหล่า พ่อ แม่ พี่ น้อง มาร่วมฉลองวันเกิดอายุครบ 27 ปี ร่วมกับทีมงานและเพื่อนนักแสดงกันอย่างเนื่องแน่น งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหุบยิ้มไม่ลงกันเลยทีเดียว

            โดยเจ้าตัวได้พูดถึงงานในวันนั้นว่า ผมตกใจมากครับ ปกติผมจะโดนเซอร์ไพรส์จากคนที่บ้าน แต่นี่โดนเซอร์ไพรส์ข้ามจังหวัดเลย ต้องขอบคุณทีมงาน เพื่อนนักแสดง และ แฟนๆ ชาวอีสานที่น่ารักทุกคนเลยนะครับ คือบางคนมารอเจอกันตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น ผมเห็นความจริงใจของทุกคนโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรเลย ผมมีความสุขมากครับ”

            “ในปีนี้ก็อยากให้รางวัลตัวเองเป็นเวลาว่าง ผมอยากไปพักผ่อนไปเที่ยวบ้างเพราะที่ผ่านมาก็ลุยงาน 7 วัน อยากจะหาทริปสั้นๆ พาครอบครัวไปเที่ยวใช้เวลากับที่บ้าน ตระเวนหาของกินอร่อยๆ ผมว่ามันน่าจะเป็นช่วงที่ผมได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

            และหนุ่มไอซ์ยังกระซิบบอกแผนลับให้ฟังว่า อนาคตผมอยากจะทำธุรกิจที่เกี่ยวกับน้องหมา น้องแมว อาจจะเพาะพันธุ์ หรือ ทำอาหาร ทำขนมกินเล่นของสัตว์เลี้ยง ผมมีคิดไว้หมดแล้ว อาจจะได้เห็นโปรเจกต์ เร็วๆ นี้

            วันเกิดหนุ่ม “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” ปีนี้ แฟนๆ ตามไปให้กำลังใจเจ้าตัวกันได้ ผ่านบทบาท “อ้ายภู” ในเรื่อง “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. วันที่ 23 กันยายนนี้ เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3 และสามารถดูสด พร้อมย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชัน 3Plus

You may have missed