เมษายน 23, 2024

“นาย INTO1” เข้าร่วมเทศกาลดนตรี “ Baidu Yuan Universe Song Festival” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยแอป Baidu เว็บไซต์อันดับ 1 ของจีน และเป็นเว็บไซต์อันดับ 4 ของโลก!!

            ปลื้มปริ่มจริงๆ กับอีกก้าวของ “นาย INTO1” หรือ  “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” ไอดอลบอยแบนด์จีนสายเลือดไทย สมาชิกวง INTO1 ได้เข้าร่วมเทศกาลเพลง Baidu Yuan Universe Song Festival” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยแอป Baidu หรือ ไป่ตู้ (Baidu เป็น Search Engine อันดับ 1 ของประเทศจีน และเป็นเว็บไซต์ที่คนใช้มากที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก) ออกอากาศพร้อมกันบน 6 แพลตฟอร์ม ได้แก่ Baidu APP, Baidu XiRang, YY Live ,Baidu Post Bar ,Baidu baijiahao และ iQiyi ใน วันที่ 26 กันยายน 2565 ถือว่าเป็นรายการที่มีช่องทางการรับชมที่กว้างที่สุด

            Baidu ยักษ์ใหญ่ด้านอินเทอร์เน็ตของจีน เปิดตัวแพลตฟอร์ม Metaverse ของตัวเองในชื่อ Xi Rang ที่แปลว่า “ดินแดนแห่งความหวัง” ได้สร้างรายการวาไรตี้ Metaverse รายการแรกของเครือข่าย “Super Music Show” โดย Du Xiaoxiao ทำหน้าที่เป็น โปรดิวเซอร์ AI สร้างฉาก Metaverse 3 มิติ และเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

            ในรายการได้เชิญคนดังและศิลปินจำนวนมาก นายรับเกรียติเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ ได้จัดโชว์บนเวทีสุดยิ่งใหญ่  เลือกเปิดตัวเพลง push no.5 เพลงในตำนาน mvp และ super mvp ด้วยคะแนน 200 เต็มจากรายการ Chuang2021 กลับมาเปิดตำนานอีกครั้ง ได้อย่างน่าประทับใจและน่าทึ่งมาก เพราะนายได้เรียบเรียงทำนองเพลงใหม่จัดใส่ไฮโน๊ตเข้าไป จึงกลายเป็น “push no.5 for cute in input method” สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ชม เรียกได้ว่าปล่อยผลงานอะไรออกมาแต่ละที นายก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆอยู่ตลอด ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่สร้างความท้าทาย ทำให้ทุกคนได้เห็นมุมใหม่ๆของนาย และ ดีกรีความฮอตของนายไม่ธรรมดาเลย นอกจากได้ขึ้นโชว์ในรายการ “百度元宇宙歌会”(Baidu Metaverse Song Festival) เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายแล้ว ยังทำให้ทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟอีกครั้ง กับ แท็ก ##百度元宇宙歌会xGQC และคีย์เวิร์ค NNINE SOLO STAGE ติดเทรนทวิตเตอร์ทั้งไทย และต่างประเทศ อย่างรวดเร็ว และยังทำให้ทวิตเตอร์คีย์เวิร์คทยานขึ้นติดอันดับเทรนโลกอีกด้วย ถือว่า “นาย INTO1” ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และ  แฟนๆ จากทั่วโลกต่างตั้งตารอชมโชว์ในรายการนี้กันอย่างล้นหลาม

            ทางฝั่งจีนก็ปังไม่แพ้กัน ซึ่งเมื่อรายการได้ออกอากาศมาให้รับชม ต่างชื่นชมกันไม่ขาดปาก ผู้คนให้ความสนใจ ทำให้แท็ก #高卿尘落日舞台# (สเตจพระอาทิตย์ตกของเกาชิงเฉิน) ติด hot search หมวดวาไรตี้โชว์ อันดับ3 บนแพตฟอร์มใหญ่ของจีนอย่าง weibo หลังจากที่รายการออนแอร์แล้ว เพลง push no.5 《输入法打可爱按第五》ก็ถูกปล่อยออกมาตามแอปพลิเคชันชื่อดัง อย่าง QQMusic และ bilibili อีกด้วย ถือว่านาย INTO1 เป็นหนุ่มไทยที่ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากในวงการบันเทิงของจีน

สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่:

Twitter : @into1_ official_

Weibo : @AI DuXiaoXiao , @Baidu App, @INTO1-高卿尘

            แฟนๆสามารถชมความประทับใจ และติดตามผลงานของ “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen #百度元宇宙歌会xGQC

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

ขอขอบคุณรูปภาพจาก:

Weibo : @AI DuXiaoXiao

Weibo : @Baidu App

You may have missed