เมษายน 24, 2024

WeTV ชงเข้มเคมีใหม่ “เกรท-โฟร์” ประกบจิ้น “เน็ต-เจมส์” ภารกิจหัวจะปวด “เซียนสับราง” ฮาฟิน! แบบใหม่แบบสับ

                ได้เวลารับแรงกระแทกครั้งใหม่กันแล้ว กับซีรีส์แบบใหม่แบบสับ “เซียนสับราง Catch Me Baby” ซีรีส์เรื่องล่าสุดจาก WeTV ORIGINAL ผลิตโดย Bearcave Studio ที่ปรุงรสชาติเข้มข้น พร้อมเสิร์ฟแฟนๆให้ได้ชิมกันอย่างจุใจ กับเรื่องราวสุดป่วนของ อาชีพ “เซียนสับราง” ที่เป็นมากกว่านักสืบและเงาตามตัวคุณ เขาจะมาสับราง ซ่อนกิ๊ก หนีชู้รัก สาวแซ่บห้ามพลาด หนุ่มเจ้าชู้ต้องดู นำทีมความบันเทิงโดย พระเอกฟรีแลนซ์มาแรงแซงทางโค้ง “เกรท-สพล” ที่ขอประเดิมงานแรกหลังหมดสัญญาที่บ้านเก่า ผสมเคมีฟิสิกส์ชีวะครั้งใหม่กับ “โฟร์-ศกลรัตน์” ที่กลับมาเขย่าบัลลังก์นางเอกอีกครั้ง ฮาจัดเต็มกว่าที่ผ่านมา ร่วมด้วย สาวสวยดาวติ๊กต๊อก “เบล-เขมิศรา” และหนุ่มสายฮาอารมณ์โจ๊ะๆ “โบ-ธนากร” พร้อมด้วยไฮไลท์ เอาปากกามาวงว่าจิ้นหนักมากอย่างคู่จิ้นดาวรุ่ง “เน็ต-สิรภพ” และ “เจมส์-ศุภมงคล” มาแบบฟินชุดใหญ่ หยุมหัวใจแน่นอน 

                ซึ่งเพียงแค่ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาก็สะเทือนหัวใจ ได้รับเสียงตอบรับอย่างถล่มถลาย มูทแอนด์โทนปังปุริเย่สืบไป โปรดักชั่นและเคมีทีมนักแสดงลงตัวเป๊ะปังกาละมังแตกสุดๆ ถึงเวลาที่ “อาชีพสับราง” จะโดนตีแผ่ให้คนทั้งโลกได้รับรู้ “เซียนสับราง Catch Me Baby” ภารกิจหัวจะปวด ความสรวนครั้งใหญ่ พร้อมตัดริบบิ้นออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรก 6 ตุลาคมนี้ ที่ https://bit.ly/WeTVCatchMeBaby ออกอากาศตอนใหม่ให้ปอดโยก ม้ามสะเทือน ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น

                ติดตามรับชมซีรีส์อินเทรนด์ เก๋ที่สุดในสามโลก หลากรสชาติ ครบอารมณ์ ได้ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ www.WeTV.vip  เท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง