เมษายน 16, 2024

ศึกแห่งศักดิ์ศรี “กลัฟ” คณาวุฒิ ปะทะ “หยิ่น” อานันท์ ชิงตำแหน่ง “จ้าวสังเวียนนักกิน” ในกิจกรรมไลฟ์สุดพิเศษ “Gulf x Yin กินยับ” โดย Candy Thailand

          สู้สุดใจเพื่อแฟนคลับที่รักกับกิจกรรมไลฟ์สุดพิเศษ ศึกแข่งกิน Gulf x Yin กินยับ” ท้าชนคู่หยุดโลก ระหว่าง “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ เจ้าของฉายา “จ้าวนักกินแห่งสังเวียน Candy Thailand” ที่งานนี้โคจรมาเจอกับผู้ท้าชิงสุดแกร่งอย่าง “หยิ่น” อานันท์ หว่อง ที่จะท้าดวลวัดให้รู้กันไปเลย หลังจากฟิตซ้อมร่างกายมาเป็นอย่างดี เพื่อกินฟาดแบบสุดชีวิต เพราะศึกครั้งนี้ไม่ได้เดิมพันแค่ศักดิ์ศรีของตนเอง แต่ยังต้องสู้สุดใจเพื่อเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมเชียร์ติดขอบสังเวียน
และกองเชียร์ทางบ้าน

            สังเวียนการแข่งขันสุดดุเดือด ที่จำลองบรรยากาศให้เหมือนเวทีมวยนี้ เปิดฉากขึ้นแบบตื่นตา ตื่นใจ เมื่อ กลัฟ คณาวุฒิ สุดทุกมื้อ !! ชายผู้หลงใหลหมูกรอบเป็นชีวิตจิตใจ เดินขึ้นเวทีมาด้วยลีลามาดนักมวยพร้อมรำมวยไทยเรียกขวัญกำลังใจ แถมยังเรียกคะแนนด้วยวลีเด็ด “เรื่องกินไม่เคยยอมแพ้ แต่เรื่องรักแท้ทำไมแพ้เธอ” ขณะที่ผู้ท้าชิงอย่าง หยิ่น อานันท์ ศิษย์วันกินไว ก็ไม่น้อยหน้า ขึ้นเวทีมาอย่างห้าวหาญ ก่อนจะรำเซิ้งทักทายแฟนคลับ พร้อมโปรยลูกอ้อนแฟนคลับว่า “ซูชิเป็นอาหารญี่ปุ่น แต่ถ้าผมชอบคุณ เรามาเป็นแฟนกันนะ”   

            เรียกได้ว่า แค่เปิดตัวก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันแล้ว ยิ่งได้เห็นลีลาการประชันความกินเร็ว กินจุของทั้งคู่ยิ่งอดใจไม่ไหว โดยศึกนี้จะวัดความจุของกระเพาะ และวัดดวงกันแบบต่อเนื่องถึง 3 ยก แถมยังเพิ่มความสนุกด้วยโจทย์ลับเพื่อสะสมคะแนนพิเศษ โดยแต่ละยกตัดสินจากผู้ที่กินหมดและสั่นระฆังได้ก่อน จะได้รับคะแนนสะสมไป และจากกิจกรรมที่ให้แฟนคลับช่วยกันดันเทรนด์แฮชแท็กทีมที่เชียร์ ส่งผลให้ กลัฟ ผู้ชนะแฮชแท็ก ได้รับสิทธิพิเศษในการเลือกกิมมิคการแข่งขันในแต่ละยก

            สำหรับ ยกที่ 1 กินยับ-ฉับไว ยกนี้สนับสนุนโดย ตู้เย็น CANDY 2 ประตู ระบบ Fixed Speed ความจุ 15.5 Q รุ่น RT42CRFD1OL กติกาการแข่งขัน จะให้ทั้งคู่ผลัดกันเลือกผลไม้จากตู้เย็น โดยหยิบเพียงรอบละ 1 จาน จนได้ครบคนละ 5 จาน โดยผลไม้ที่นำมาแข่ง ก็มีตั้งแต่ส้ม, มะยม, มะม่วง(เปรี้ยว), แตงโม, ตะลิงปลิง ฯลฯ ซึ่งแต่ละจานมีจำนวนไม่เท่ากัน แถมยังมีคะแนนลับที่ซ่อนอยู่ใต้จาน เพื่อนำมาบวกเพิ่มให้ด้วย เรียกว่า ศึกนี้ กายและใจพร้อมไม่พอ ประตูดวงต้องเปิดด้วย

            เมื่อเสียงระฆังดังขึ้น ทั้งกลัฟและหยิ่น ต่างชิงไหวชิงพริบ งัดวิชาคำนวณมาประเมินให้ดีว่าจะเลือกหยิบผลไม้ชนิดใดก่อนหลัง ซึ่งหลังจากวิ่งสู้ฟัดและกินสู้ฟัดแล้ว ยกนี้ หยิ่น เป็นฝ่ายชนะและได้รับคะแนนขึ้นนำไปก่อน

            มาถึง ยกที่ 2 กินยับ-ฉบับสุ่ม ยกนี้สนับสนุนโดย ตู้เย็น CANDY Side by Side ระบบ Inverter ความจุ 19 Q รุ่น RSBCRFD1OL แมตซ์นี้ชวนทั้งคู่มาเฮลตี้ ด้วยการแข่งกินสลัดโดยทั้งคู่จะได้ผลัดกันสุ่มเลือกวัตถุดิบที่จะนำมาใส่ในจานสลัด จำนวน 5 แผ่นป้าย จากชื่อของผู้ชมในสตูดิโอทั้ง 20 คน

            งานนี้ ทั้งกลัฟและหยิ่นหายห่วง เพราะด้วยพลังของแฟนคลับทั้งคู่ ได้ช่วยกันทำภารกิจในกิจกรรมออนไลน์ก่อนหน้านี้จนสำเร็จ ทำให้ทั้งคู่ไม่ต้องลุ้นว่าจะเจอคะน้าและแมลงทอด ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่ทั้งคู่ยี้จนขอบาย โดยหลังจากเลือกวัตถุดิบได้แล้ว ทั้งคู่จะต้องมาหยิบวัตถุดิบจากตู้เย็นแล้วนำมาคลุกรวมกับน้ำสลัดที่เลือกเองเพื่อเพิ่มรสชาติ อุปสรรคในการแข่งกินยกนี้ คือ อุปกรณ์ที่จะใช้ตักสลัดกิน โดยกลัฟเลือกตะเกียบยาวให้กับตนเอง และเลือกกระบวยให้กับหยิ่น ซึ่งยกนี้ กลัฟ
เป็นฝ่ายชนะไป

            ยกที่ 3 กินยับ-งับให้โดน ยกนี้สนับสนุนโดย เครื่องปิ้งขนมปัง CANDY รุ่น CTT-B105 กติกาการแข่งขัน คือ กลัฟได้สิทธิ์เลือกเมนูพร้อมอุปกรณ์ในการกินให้กับตนเองและหยิ่น ซึ่งกลัฟได้เลือกวุ้นกินด้วยส้อมให้กับตนเอง และเลือกฝอยทองกินด้วยช้อนยาวให้กับหยิ่น แต่การแข่งกินไม่ได้ง่ายขนาดนั้น! เพราะทั้งคู่ต้องสุ่มเลือกอุปสรรคที่จะมาขัดขวางการกินในยกนี้ด้วย ซึ่งกลัฟต้องหันหลังกิน ส่วนหยิ่นต้องปิดตากิน เรียกเสียงฮาจากเหล่าแฟนคลับในสตูดิโอ และผู้ชมออนไลน์ไปตาม ๆ กัน ซึ่งในยกสุดท้ายนี้ หยิ่น เป็นฝ่ายชนะ

            แม้ศึกนัดนี้จะโหด แต่ทั้งกลัฟและหยิ่นก็สู้สุดใจ ด้วยจิตวิญญาณนักกินที่มีอยู่เปี่ยมล้นกับร่างกายที่ฟิตมาอย่างดี บวกด้วยดวง เลยทำให้ หยิ่น เอาชนะในสังเวียนสุดโหด และชิงตำแหน่ง “จ้าวสังเวียนนักกิน” มาได้ พร้อมคว้ารางวัลให้แฟนคลับเป็นคัพเค้กแสนอร่อย ส่วนทีมผู้แพ้มีรางวัลปลอบใจเป็นขนมปี๊บกลับบ้านไป

            ถึงการแข่งขันจะรู้ผลแพ้ชนะแล้ว แต่ความพิเศษของศึกแห่งศักดิ์ศรียังไม่จบเพียงเท่านี้เพราะทุกคนยังสามารถร่วมสนุกเพื่อชิงของรางวัลพิเศษเพิ่ม ด้วยการกดติดตาม YouTube: Candy Thailand และคอมเมนต์ที่ใต้โพสต์กิจกรรมใน Facebook ถึงความประทับใจของไลฟ์ Gulf x Yin กินยับ พรัอมติดแฮชแท็ก #ทีมกลัฟจ้าวนักกิน หรือ #ทีมหยิ่นกินอย่างเซียน คอมเมนต์ไหนถูกใจกรรมการที่สุด จะได้รับรางวัลโมเดล กลัฟ และ หยิ่น พร้อมลายเซ็น 2 รางวัล และรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นกลัฟและหยิ่น อีก 10 รางวัล

            งานนี้ทั้งกลัฟและหยิ่นต่างช่วยกันเชิญชวนแฟนคลับของตนเองมาร่วมสนุก เริ่มจาก กลัฟ “ผมขอชวนทุก ๆ คน กดติดตาม YouTube: Candy Thailand กันเยอะ ๆ และมาร่วมลุ้นโมเดลหรือภาพโพลารอยด์ของผมและหยิ่นนะครับ” ขณะที่ หยิ่น เสริมว่า “ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงแค่กดติดตาม YouTube: Candy Thailand และคอมเมนต์ที่ใต้โพสต์กิจกรรมใน Facebook พร้อมบอกความประทับใจของไลฟ์ ก็ลุ้นรับของรางวัลจากพวกเราได้แล้ว อย่าลืมกดติดตามกันเยอะ ๆ นะครับ”

            สำหรับใครที่ชื่นชอบกิจกรรมดี ๆ แบบนี้กดติดตาม Candy Thailand ทุกช่องทางไว้ได้เลย เพราะทาง Candy Thailand เตรียมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ยาวถึงสิ้นปี สามารถติดตามได้ทางwww.candythailand.com, Facebook, Instagram, Twitter, YouTube: Candy Thailand และสามารถรับชมไลฟ์นี้ย้อนหลังได้ทาง Facebook: Candy Thailand

You may have missed