เมษายน 25, 2024

หนุ่มไทย ไอดอลจีนสุดฮอต “นาย INTO1” แฟนคลับแห่ต้อนรับแน่นสนามบินหางโจว!!

            ทำเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดกันอีกแล้วในวันนี้ (30 กันยายน 2565) จากการที่ “นาย INTO1” หรือ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” ซึ่งมีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบรนด์จีนสุตฮอต “INTO1” เด็กไทยความสามารถรอบด้าน เตรียมพร้อมลุยงานใหม่ที่หางโจว ประเทศจีน แฟนๆได้แชร์ภาพและคลิปช่วงระหว่างการเดินทางจากปักกิ่งมาถึงหางโจว “นาย INTO1” ปรากฏตัวด้วยชุด black & white พร้อมหน้ากากสีดำ ได้ส่งยิ้มและทักทายให้กับแฟนคลับที่ไปรอรับที่สนามบิน ทำเอาบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น เหล่าแยมสตอเบอรี่ (ชื่อแฟนคลับของนาย) มารอต้อนรับกันอย่างมากมาย  เรียกได้ว่าแน่นสนามบินกันเลยทีเดียว

            ทางด้านแฟนคลับชาวไทยนั้น ก็ได้ร่วมกันอวยพรให้ “นาย INTO1” เดินทางปลอดภัย รวมทั้งยังกรี๊ดกับลุคแฟชั่นสนามบินของนายอีกด้วย ทำให้คีย์เวิร์คทวิตเตอร์ FLY WITH NNINE  ติดเทรนด์อันดับ8 ในทวิตเตอร์ไทย ไม่ว่านายจะขยับตัวไปทางไหน เหล่าแฟนคลับก็ตามไปให้กำลังใจ กันอย่างล้นหลาม

            ติดตามสนับสนุนผลงานของ “นาย INTO1” ในอนาคตด้วยนะคะ รับรองว่าหนุ่มน้อยคนนี้มีผลงานดีๆ มาเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ อย่างแน่นอน รอติดตามกันได้เลย!! ดูท่าว่าอีกไม่นานคงได้เห็นผลงานชิ้นต่อไปแน่ๆ !

            แฟนๆสามารถชมความประทับใจ และติดตาม “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter:  #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

ขอบคุณรูปภาพจาก:

Weibo: @菠萝没有熟 , @ OnlyNine•Legend高卿尘(1) ,@OnlyNine•Legend高卿尘(2) ,@海岛奶酒_高卿尘 ,@我在计科修仙 , @九顆草莓軟糖

Twitter: @SoLuna•高卿尘

You may have missed