กรกฎาคม 26, 2024

อีบุ๊ค “คุณชาย” เปิดทุกแง่มุม รอบด้านพบกับ แฟชั่น-บทสัมภาษณ์ สุดเอ็กซ์คลูซีพ

สมกับเป็น ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี สำหรับ ละคร “คุณชาย” ทาง ช่องวัน31 ที่ยืนหนึ่งความปังบนทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ จึงขอมอบความสุขผ่าน E-BOOK ฉบับพิเศษ ที่เต็มไปด้วยภาพแฟชั่นเซ็ท  จากทีมนักแสดงนำในละคร นำโดย “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” “ตงตง-กฤษกร กนกธร” “แจม-รชตะ หัมพานนท์” “คามิลล่า กิตติวัฒน์ “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” และบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ BEHIND THE SCENES ที่เจาะลึกถึงบทบาท มุมมอง ที่มีต่อตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ,ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ และกิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์  รวมถึง แนวคิด มุมมอง การทำงาน ของคนเบื้องหลัง ซึ่งล้วนเป็นยอดฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ทีมเขียนบทยอดฝีมือ ชวนนท์ สารพัฒน์ ,วรรณถวิล สุขน้อย ,ธนานันต์ คำศรี เจ้าของผลงาน เรือนไหมมัจจุราช และพิษรักรอยอดีต , วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ผู้กำกับยอดฝีมือเจ้าของผลงาน เล่ห์รตี ,เธอคือพรหมลิขิต ,เล่ห์ลวง และยอดฝีมือด้านการออกแบบเครื่องแต่งกาย นพดล เดโช เจ้าของรางวัลนาฏราช จาก รักแลกภพ 

และยังมีเพลงประกอบละคร จาก 2ศิลปินคุณภาพ “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพาณิชย์”เพลง “แค่มองว่าเรารักกันก็พอ” และ “นุนิว” เพลง “รักแท้” อีกด้วย ทั้งนี้ เหล่านักแสดง ยังร่วมบอกเล่าความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับ นักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” เพื่อเป็นการระลึกถึงอีกด้วย ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลด E-Book ละคร “คุณชาย”ฟรี!!! ได้ที่ https://e-book-khunchai.one31.net

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “คุณชาย” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP

You may have missed