กรกฎาคม 27, 2024

“มังกรกินใหญ่” โปรดักชันดี เคมีลงตัว มอส-แบงค์ ความสัมพันธ์ที่เริ่มจากเกลียดชัง จะเป็นอย่างไรลุ้นต่อไป EP3

                เปิดตัวอลังการงานสร้างมาตั้งแต่งานแถลงข่าวที่ผ่านมาสำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “Big Dargon The Series มังกรกินใหญ่” ซีรีส์วายที่กำลังถูกเอ่ยถึง โดยเฉพาะเคมีของ“มอส – ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ” พระเอกของเรื่อง และ  “แบงค์ – มณฑป เหมตาล” นายเอก ที่แฟนๆต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเข้ากันมาก รวมถึงโปรดักชันที่แฟนซีรีส์ต่างเอ่ยปากชมว่า เทคนิคมุมกล้อง ฉากแสงสีเสียง อารมณ์ของภาพรวมถึง NC ก็ทำได้ดีมาก รวมถึงการเก็บรายละเอียดต่างๆของซีรีส์ไม่ว่าจะเป็นบทสนทนาระหว่างตัวละคร หรือ สัญลักษณ์ต่างๆในซีรีส์ก็ถูกสื่อสารออกมาได้ดีเยี่ยม

                หลังจากฉายไปได้เพียงแค่ 2 ตอนแรก ก็ทำให้ได้เห็นถึงความป่วนปนหวานของคู่นี้ โดย“มังกรกินใหญ่” (Big Dragon The Series) เล่าเรื่องเกี่ยวกับ 2 หนุ่ม “มังกร” (มอส – ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ) และ “ใหญ่” (แบงค์ – มณฑป เหมตาล) ทายาทตระกูลดัง “สิงหวัฒนะโชค” ที่ต้องกลายมาเป็นคู่อริ! เพราะดันแอบชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เมื่อโชคชะตาเล่นตลกด้วยความเมา เป็นเหตุให้ทั้งสองมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ณ ผับ SUNRISE ของ “ใหญ่” และ ความบังเอิญ ทำให้เขาทั้ง 2 คนได้กลับมาเจอกัน! เมื่อ… ความใกล้ชิด สู่ความหวั่นไหว จาก… ‘ความเกลียดชัง’ จะกลายเป็น ‘ความรัก’ ได้หรือไม่?

                ความเกลียดชังจะแปรเปลี่ยนเป็นความรักได้หรือไม่? มาร่วมลุ้นกันต่อใน EP 3 ดูออนไลน์เวอร์ชัน Uncut ทุกวันเสาร์ เวลา 23.50 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI(อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

                สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

                ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You may have missed