เมษายน 16, 2024

มาแรงจริงๆ สำหรับ “นาย INTO1” ถ่ายแบบนิตยสารดัง ‘SPOTLiGHT’ ฉบับเดือนพฤศจิกายน หล่อปัง จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยและเทรนด์โลก!!

            ต้องบอกว่ามาแรงจริงๆ สำหรับ นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี หรือ “นาย INTO1” หรือ มีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) สมาชิกชาวไทยแห่งวง INTO1 เพราะล่าสุดได้ขึ้นบนปกนิตยสารจีนชื่อดัง“SPOTLiGHT” สปอตไลท์ ปกฉบับเดือนพฤศจิกายน 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            หลังจากที่ “นาย INTO1” มีผลงานเพลง และผลงานการแสดงซีรีส์จีนถึง 2 เรื่อง ทำให้นายได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากทั้งในไทย จีน และต่างประเทศ  ล่าสุดวันนี้  3 พ.ย. 2565  นิตยสาร SPOTLiGHT เปิดตัวปกฉบับเดือนพฤศจิกายน อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้หนุ่ม “นาย INTO1” ขึ้นหน้าปกนั้น ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างพูดถึงภาพที่ปล่อยออกมา เขาสดใสท่ามกลางสายฝนโปรยปราย ชายหนุ่มเดินเล่นกลางสายฝนช่างโรแมนติก เขาสัมผัสกับเมฆ หมอก ความเขียวขจีของต้นไม้ และกลิ่นอายของธรรมชาติ เขาดูน่าทึ่งในทุกช็อต เขาหล่อเกินต้าน บนทวิตเตอร์กันเป็นจำนวนมาก ทำให้แฮชแท็ก #SpotlightMagazineXGQC และ คีย์เวิร์ค NNINE SPOTLiGHT COVER มาแรงขึ้นอันดับ 3 และ 4 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทย และอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศเวียดนาม และยังทำให้ทวิตเตอร์คีย์เวิร์คทยานขึ้นติดอันดับเทรนด์โลกอีกด้วย

            นิยามของ “นาย INTO1” ในนิตยสาร ‘SPOTLiGHT’ ฉบับเดือนพฤศจิกายน “สำหรับเกาชิงเฉิน ความมีวินัยในตนเองถือเป็นรางวัล ‘รักตัวเอง’ และ ‘รักษาสมดุล’ เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับเขา วิธีจัดการกับตัวเองให้มั่นคง วิธีตื่นตัวท่ามกลางการเปลี่ยนแปลง และวิธีควบคุมจังหวะชีวิต เขามักจะสำรวจและค้นหาคำตอบของตัวเองอยู่ตลอดเวลา  ทำตามใจที่สงบ และชัดเจน และปาฏิหาริย์ก็จะเกิดขึ้น”

            นิตยสาร ‘SPOTLiGHT’ เปิดให้จองกันแล้ว เริ่ม 3 พฤศจิกายน นี้ แบบตีพิมพ์ 2 ปก ซึ่งความพิเศษไม่ได้มีเพียงเท่านี้ มีภาพแฟชั่นเซตสุดเอ็กคลูซีฟ จัดความหล่อแบบเต็ม ๆ ที่แฟนๆ พลาดไม่ได้ ภายในนิตยสารเล่มดังกล่าว ก็ยังมีบทสัมภาษณ์พิเศษ เนื้อหาที่น่าตื่นเต้น ใครสนใจก็เตรียมอุดหนุนกันได้เลย บอกเลยว่าควรค่าแก่การซื้อเก็บไว้เป็นอย่างยิ่ง  เห็นว่าตอนนี้มีเปิดให้พรีออร์เดอร์กันแล้วด้วย ใครสนใจอย่าลืมพรีออร์เดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

            สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทางทวิตเตอร์ แฮชแท็ก : #SpotlightMagazineXGQC

            แฟนๆสามารถชมความประทับใจ และติดตาม “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter:  #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

ขอบคุณรูปภาพจาก:

Weibo : @SPOTLiGHT Magazine

You may have missed