พฤษภาคม 5, 2024

สปิริตเกินร้อย! “เชียร์-ลุค” นำทีมนักวิ่งสายบุญ ร่วมฉลองความสำเร็จแรกกับกิโลยิ้มที่ 1 “ทีทีบี | อีสท์สปริง พาร์ครัน 2022” งานวิ่งการกุศลแห่งปี ระดมเงินบริจาคช่วยเหลือและเติมเต็มโอกาสให้เยาวชนไทยผ่าน 3 มูลนิธิ

          ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น และเชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ สองนักแสดงชื่อดัง เข้าร่วมฉลองความสำเร็จแรกกับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลแห่งปี “ทีทีบี | อีสท์สปริง พาร์ครัน 2022” (ttb | Eastspring parkrun 2022) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมาพร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมเติมเต็มโอกาสและช่วยเหลือเยาวชนไทยผ่านการร่วมบริจาค และสมัครวิ่งสะสมระยะ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 กับเป้าหมายร่วมพิชิตภารกิจพิเศษสะสมระยะวิ่งรวม 1.5 แสนกิโลเมตร เปลี่ยนเป็น 3 กิโลยิ้มให้น้อง ทีเอ็มบีธนชาตพร้อมบริจาคเงินเพิ่มอีก 1 ล้านบาท

          สำหรับนักแสดงสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ก็สปิริตเกินร้อย ถึงแม้จะเพิ่งเกิดอุบัติเหตุ ทำให้เอ็นไขว้คู่หน้าเข่าขาด หมอนรองเข่าฉีก แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับเธอ เธอยันยืนยันที่จะเข้าร่วมงานแถลงข่าวฉลองความสำเร็จแรกของงานวิ่งการกุศลแห่งปี “ทีทีบี | อีสท์สปริง พาร์ครัน 2022” พร้อมรถเข็น เชียร์ให้สัมภาษณ์ว่า “ปกติเชียร์เป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้วนะคะ เมื่อมีโครงการดี ๆ ก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ ซึ่งงานวิ่ง ttb | Eastspring parkrun 2022 เป็นโครงการที่มีวัตถุประสงค์ชัดเจน สำหรับเชียร์แล้ว วัยเด็กควรเป็นช่วงเวลาที่สดใส ร่าเริง ด้วยรอยยิ้ม แต่ก็ยังมีน้อง ๆ ที่ยังขาดโอกาสอีกมาก ซึ่งทางกิจกรรม ttb | Eastspring parkrun 2022 จะนำเงินบริจาคโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ไปบริจาคให้กับทั้ง 3 มูลนิธิ เพื่อช่วยเหลือ ดูแล และรักษาน้อง ๆ ให้กลับมาแข็งแรง ได้รับการดูแลที่เหมาะสม และการช่วยให้น้อง ๆ จุดประกายความคิด เรียนรู้ทักษะศิลปะและทักษะชีวิต”

          ทางด้าน ลุค- อิชิคาว่า พลาวเด้น นายแบบและนักแสดงชื่อดัง เผยว่า “ผมเป็นอีกคนนึงที่ได้รับโอกาสดี ๆ เลยอยากจะส่งต่อโอกาสดี ๆ นี้ครับ อยากเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมบริจาค และสมัครวิ่งเก็บระยะกันเยอะๆ สำหรับงานวิ่ง ttb | Eastspring parkrun 2022  นอกจากบริจาคเงินโดยไม่หักค่าใช้จ่ายให้กับ 3 มูลนิธิ เพื่อช่วยให้น้อง ๆ กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้งแล้ว ผมได้ยินมาว่าสามารถนำไปลดหย่อนภาษีเต็มจำนวนอีกด้วย ทั้งได้สุขภาพ ได้บุญ และได้ลดหย่อนภาษี ซึ่งอันนี้ผมว่าดีมากๆ ครับ”

            สำหรับงาน “ttb | Eastspring parkrun 2022” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 10 ตั้งเป้าหมายเพื่อระดมทุนเงินบริจาคจากการขายบัตรวิ่งและเงินบริจาคโดยไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปช่วยเหลือน้อง ๆ กับการวิ่งเพื่อเปลี่ยนกิโลเมตรของคุณ…เป็นกิโลยิ้มให้น้อง โดยพลังวิ่งสะสมทุกระยะทาง 50,000 กิโลเมตร จะถูกเปลี่ยนเป็น 1 กิโลยิ้มเพื่อน้อง และพิชิต! สะสม 3 กิโลยิ้ม ธนาคารจะสมทบเงินบริจาคเพิ่ม 1,000,000 บาท มอบให้กับ 3 มูลนิธิเพื่อเด็กไทย สามารถซื้อบัตรวิ่ง / ส่งผลระยะวิ่ง และร่วมบริจาคเพิ่มเติมเพื่อเติมเต็มโอกาสและสร้างรอยยิ้มกับให้น้อง ๆ ได้ที่ https://parkrun-2022.ttbfoundation.org/ ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2565 โดยค่าบัตรวิ่งและเงินบริจาคสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากรได้อีกด้วย

You may have missed