กรกฎาคม 27, 2024

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’

            ถือเป็นการชาเลนจ์ตัวเองครั้งใหม่ งานนี้ พีชพชร จิราธิวัฒน์ ขอทุ่มสุดตัวกับอีกบทบาท ในภาพยนตร์  ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ งานนี้ พีช แฮปปี้สุด ๆ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับค่าย จีดีเอช อีกครั้ง  แถมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นน้องฝีมือดีอย่าง สกายวงศ์รวี และ จูเน่เพลินพิชญา ฯลฯ 

            พีชพชร จิราธิวัฒน์   กล่าวว่า “แฮปปี้มากครับ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่ ๆ ที่จีดีเอชอีกครั้ง  และได้เป็นส่วนหนึ่งในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ  ที่ได้เจอทีมเวิร์กที่ดีมากๆ อย่างจูเน่,สกาย ฯลฯที่ ช่วยส่งพลังให้การแสดงครั้งนี้ บอกเลยว่าเป็นหนังที่ผมรักมาก ๆ อีกเรื่องหนึ่งเลยครับ   กับการแสดงในเรื่องนี้  มันเหมือนการได้ชาเลนจ์ตัวเองอีกครั้ง  ซึ่งในเรื่องนี้พี่พงศ์ ผู้กำกับ  ได้ช่วยแนะนำเทคนิคการแสดงแบบใหม่ ๆ เพื่อสะท้อนอินเนอร์ของตัวละครออกมาให้ใช่ ให้ตรงที่สุด    ซึ่งหลาย ๆ โมเมนต์ ในหนังเรื่องนี้ อาจจะไปทัชใจ หรืออาจจะไปรีเลทกับความรู้สึกของใครสักคน ก็เป็นได้ ผมเชื่อว่าเมื่อทุกคนไปดูแล้วจะต้องรู้สึกอินกับตัวละครหลายๆตัวในหนัง รู้สึกคุ้นเคยเหมือนเรื่องราวนี้เคยเกิดขึ้นกับตัวเราเอง หรือเคยเกิดกับเพื่อนเรามาก่อน ก็อยากให้ลองมาเปิดใจ มาดูหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ กันนะครับ วันนี้ในโรงภาพยนตร์”

            ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ หนังรักของคนที่ใช่..แต่จังหวะไม่ใช่ เช็กโรง! เช็กรอบ! จองตั๋วได้ทาง    

https://openlink.co/OMGThemovie

#OMGรักจังวะผิดจังหวะ

#OMGOhMyGirl

You may have missed