เมษายน 19, 2024

ไม่ไหวแล้ว “นิกกี้” ทำคลิป!พา “ก้อย” อ้อนแม่ ที่บ้านไฟเขียว ประกาศอยากได้ลูกสาว

ทำเอา FC ขาหื่น ตาลุกวาวกันทั้งประเทศ ไปกับคลิปครอบครัวสุขสันต์ที่  “นิกกี้-ณฉัตร” พายอดยาหยีสาวคนสนิท “ก้อย-อรัชพร” ไปชิมอาหารรสมือแม่ที่คอนโด พร้อมเย้าแหย่กันหวานหยด งานนี้บอกเลยใครไม่ดูคลิปยูทูปนี้https://youtu.be/TJJo4N3HUT4 (คลิกไปดูเลย)  ที่ช่อง Nickynachat ถือว่าพลาดมาก! โดยเฉพาะช็อตเด็ดที่ “สาวก้อย” อาสาไปทำไข่คน มากินกับกุ้งผัดสะตอ & แกงส้ม ฝีมือคุณแม่ “นิกกี้” สาดมุขหวาน “นี่ไข่คน แต่คนทำนางฟ้า” โอ๊ยตายไปเลยเจอมุขหยอดนี้  เท่านั้นพ่อหนุ่มเจ้าเสน่ห์ยังถามแม่อีกว่าชอบ “สาวก้อย” มั้ย? คุณแม่รีบตอบทันควันว่า น้องก้อยน่ารัก รู้สึกถูกชะตามาก แถมยังเกิดวันเสาร์เหมือนกันอีก” พอสิ้นเสียงคุณแม่ปุ๊บ “นิกกี้” รีบสวนกลับแบบด่วนๆ ว่า “งั้นคุณ (ก้อย) ย้ายบ้านมั้ย ให้คุณแม่ไปอยู่บ้านคุณ ส่วนคุณมาอยู่บ้านผม” หัวเราะคิกคักชอบอกชอบใจกันเสียงดังเชียว 

            บอกเลยคลิปนี้ยาวกว่า 16 นาที แต่เรื่องความเด็ดของ “นิกกี้-ก้อย” ไม่ต้องพูดถึงหวานเอาเรื่องมาก ท่ามกลางสายตาคุณแม่ฝ่ายชายที่ออกจะเอ็นดู “สาวก้อย”มากๆ ถึงขนาดออกปากว่า “แม่อยากได้ลูกสาว”  เอาล่ะซี๊คุณแม่พูดมาซะขนาดนี้ “นิกกี้” รีบๆ จัดสะใภ้น่ารักคนนี้ให้แม่เลย จากนั้นก่อนที่คลิปใกล้จะจบจู่ๆ “หนุ่มนิกกี้” ก็ควักของดีออกมาให้ “สาวก้อย” ที่วันนี้ใส่แว่นตามาเพราะปวดตาจากการถ่ายยูทูปและเขียนบทที่หน้าจอคอมเป็นเวลานานๆ รวมทั้งคุณแม่ ที่ชอบเล่นมือถือดูคลิปลูกชายทั้งวัน จะโดนแสงสีฟ้าเล่นงานจนตาฝ้า ตาแห้ง ตามัว เอาได้ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเรติเน่ (RATINE) ตัวช่วยดูแลดวงตา อันดับ 1เรื่องความปลอดภัย ใส่ใจทุกปัญหาสุขภาพดวงตา ที่มีส่วนผสมของผลไม้หลากสี เบอร์รี่ และบิลเบอร์รี่ จากอเมริกา ที่มีความเข้มข้นมากกว่าท้องตลาด 2 เท่า รับประทานทุกวันเพื่อสุขภาพดวงตาที่ดีขึ้น สว่างใสขึ้น ป้องกันต้อหิน ต้อกระจก ต้อเนื้อ ต้อลม ตาแห้ง และแสงสีฟ้าจากจอมือถือ 

เท่านั้นยังไม่พอ “หนุ่มนิกกี้” ยังกระซิบอีกว่า “ผมไหว้เลยครับ ผมอยากจัดแฟนมีตติ้ง แต่ไม่อยากเก็บเงิน ถ้าเกิดคุณแอดไปที่ Line: @ratine ครบ 1,000 คน ทางแบรนด์เรติเน่เค้าจะเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ให้ แล้วผมจะจัดแฟนมีตติ้งเหมือนคอนเสิร์ตแล้วให้FC เข้าฟรีเลยครับ” 

โอ๊ย! รีบเลยค่า ใครที่อยากเห็น “หนุ่มนิกกี้” ควง “สาวก้อย” มาจัดแฟนมีตติ้ง เพื่อนสาวคนสนิทที่แม่ปลื้ม! ทักด่วน  Line: @ratine หรือ Facebook : Ratinethailand รับรองอาจมีช็อตฟินๆ กว่านี้อีกแน่