เมษายน 25, 2024

สวยสมมง!!! ฮันนี่-ณภัค สร้างชื่อให้ประเทศไทย  คว้ามงกุฎ Mrs. Grand International2022

ถือได้ว่าเป็นผู้ทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว ฮันนี่-ณภัค มุทธาเสถียร นางเอกจากซีรี่ส์ธรรมะ “นางวิสาขา” และ “พระนางสุเมธา” ทางททบ.5 ที่พกความสวย ความมั่นใจ และความเป็นไทยไปสู้ศึกชิงมงกุฎ Mrs. Grand International2022 เวทีระดับโลกที่ สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เวที Mrs. Grand International2022 เป็นเวทีสำหรับผู้หญิงที่ผ่านการแต่งงานแล้ว เป็นเวทีที่บ่งบอกถึงผู้หญิงที่มีความรู้ความสามารถรอบด้านของผู้หญิงที่มีครอบครัว เก่งทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้าน ที่สำคัญยังต้องเป็นผู้หญิงที่มีจิตสาธารณะ ทำงานเพื่อสังคม โดยมีผู้หญิงที่แต่งงานแล้วเข้าร่วมประกวดหลายสิบประเทศทีเดียว

งานนี้ สาวฮันนี่ ตัวแทนประเทศไทย เธอไม่ได้พกความสวยไปอย่างเดียว เธอยังพกความเป็นไทยด้วยการแสดงความสามารถในการ “รำไทย” เชิดชูความเป็นไทยให้คนทั่วโลกได้รับรู้ถึงวัฒนธรรมไทยอันดีงาม และความมั่นใจในการตอบคำถาม จนสามารถชนะใจกรรมการ และคว้ามงกุฎ Mrs. Grand International2022 มาครองได้สำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเป็นอย่างมาก และได้รับเสียงปรบมือจากผู้เข้าร่วมงานหลายร้อยชีวิตในค่ำคืนนั้น โดย สาวฮันนี่ เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

 “ก่อนอื่นต้องกราบขอบพระคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ส่งกำลังใจไปให้ฮันนี่ด้วยนะคะ รวมทั้งแฟนๆ ชาวไทยที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ได้ยินเสียงไทยแลนด์ดังลั่นฮอลล์เลย รู้สึกปลื้ม และขอขอบพระคุณทุกท่านจากใจเลยค่ะ ความรู้สึกตอนประกาศชื่อไทยแลนด์ คือแบบ…อึ้งๆ ไปนิด แต่ก็ดีใจมากๆ ดีใจที่สุดกับตำแหน่งที่ได้มา เหมือนว่าโล่งอก เพราะได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด

 ก่อนไปประกวด ก็เตรียมความพร้อมในทุกด้าน ซึ่ง ฮันนี่ เอง เตรียมทุกอย่างไปให้ดีที่สุด เพราะเราใช้สายสะพาย Thailand ต่างชาติต้องรู้จักวัฒนธรรมไทยมากขึ้นในทุกด้าน และเผยแพร่ความเป็น ไทยแลนด์ ให้มากที่สุด ทุกคนที่กองประกวดน่ารักกันมากกับ ฮันนี่ เชียร์ ไทยแลนด์ กันเสียงดังมาก ตอนรอบคัดเลือก 8 คน เค้าประกาศไปแล้ว 7 คน เหลือ1คน สุดท้าย ก็ลุ้นมาก คนก็เชียร์กันสุดในฮอลล์ ไทยแลนด์ ไทยแลนด์ สุดท้ายประกาศ ไทยแลนด์ โล่งเลยค่ะ ไม่คิดว่าคนต่างบ้านต่างเมืองก็เชียร์เราด้วย คิดว่าจะมีเสียงเชียร์แค่คนที่ไปด้วย แต่ไม่ใช่เลย คนที่นั่งอยู่ในฮอลล์กับสต๊าฟก็เชียร์เราเสียงดังมาก ไทยแลนด์ ไทยแลนด์ ส่วนช่วงตอบคำถามนี่ก็ลุ้นอยู่เหมือนกันว่าจะถูกใจกรรมการมั้ย พอเค้าประกาศ Thailand  มง…ลง คือ โล่งเลย สบายใจละ เพราะลุ้นมาทุกวัน ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ”