เมษายน 19, 2024

ปั๊วปังได้อีกนาทีนี้ต้องรู้จักเธอ!! “Olivia Rodrigo” ทำลายสถิติโลกในพริบตาด้วยซิงเกิลแรก “drivers license” เตรียมขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์หญิงประดับวงการเพลงป็อปยุค Gen-Z

.

มาแรงแซงหน้ารุ่นพี่ซุปตาร์ระดับโลกแบบชนิดขับรถปาดหน้ากันไปเลย! ศิลปินสาวสวยวัย 17 ปี “Olivia Rodrigo”                 ที่เดบิวต์ซิงเกิล “drivers license” ติดอันดับ 1 ทำลายสถิติโลกที่เคยมีมา ด้วยยอดสตรีมต่อวันสูงสุดถึง 6.145 ล้านสตรีมบน Spotify! และยังเดบิวต์เข้าชาร์ต Global Spotify ด้วยอันดับ 1 เลยทันทีตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยเพลงออกมา

ล่าสุดสาว “Olivia Rodrigo” โพสต์ภาพและข้อความสุดช็อกผ่าน Instagram หลังเพลงของเธอกลายเป็นเพลงอันดับ 1 ไปแล้วทั่วโลกแถมยอดวิว MV ก็ฮิตเป็น Viral ทาง YouTube ทะลุ 20 ล้านครั้ง ส่งผลให้ยอดผู้ติดตามเธอใน  Instagram เพิ่มขึ้นแบบเท่าตัวจาก 2 ล้านเป็น 4 ล้านภายในชั่วข้ามคืน รับรองว่าปีนี้เราจะได้เห็นชื่อ “Olivia Rodrigo” ขึ้นแท่นศิลปินซูเปอร์สตาร์หญิงอีกคนที่จะกลายเป็นแรงขับเคลื่อนหลักของวงการเพลงป็อปยุค Gen-Z อย่างแน่นอน  ไม่เพียงเท่านี้เธอยังได้รับคำชื่นชมมากมายจากศิลปินร่วมวงการ ไม่ว่าจะเป็นตัวแม่รันเพลงป็อปอย่าง “Taylor Swift” และศิลปินดาวรุ่งมาแรงแห่งวงการอย่าง “Conan Gray” และ “Claire Rosinkranz” ที่ต่างพากันแสดงความยินดีกับสาว Olivia Rodrigo… ใครยังไม่ฟัง “driver’s license” ระวังเอ้าท์นะจ๊ะ!!

คุณสามารถฟังและดู MV ของเธอได้ที่นี่ https://oliviarodrigoth.lnk.to/DlcPR

.

เกี่ยวกับ “Olivia” 

“Olivia” รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ เริ่มเรียนร้องเพลงตั้งแต่อายุ 4 ขวบ หลังจากนั้นไม่นานเธอก็เริ่มเรียนเปียโน และเล่นกีต้าร์ในช่วงอายุ 12 ปี คุณครูสอนร้องเพลงของเธอเป็นคนแนะนำให้เธอไปลองแคสงานแสดง หลังจากนั้นเธอก็เริ่มมีผลงานทางด้านการแสดงตั้งแต่เรียนชั้นประถมและชั้นมัธยม ประสบการณ์เหล่านี้หล่อหลอมทำให้เธอเริ่มเดินหน้าจริงจังกับเรื่องการแสดงมากขึ้น เธอใช้เวลาช่วงวัยรุ่นในการแสดงภาพยนตร์ซีรีส์ อย่างเรื่อง “Bizaardbark” และ “High School Musical: The Series” ที่เธอมีโอกาสได้โชว์ศักยภาพพลังเสียงในการร้องเพลงไว้ทั้งสองผลงาน และตอนนี้เธอพร้อมที่จะสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่เธอรักออกมาให้แฟนๆได้ ฟังกันในซิงเกิลล่าสุด “Driver’s License”

.

https://youtu.be/ZmDBbnmKpqQ ดู MV เต็มๆได้ที่นี่!

ติดตาม“Olivia Rodrigo” ใน Platform ต่างๆได้ที่

FACEBOOK |  https://web.facebook.com/officialolivia.rodrigo

TWITTER |  https://twitter.com/Olivia_Rodrigo

INSTAGRAM https://www.instagram.com/olivia.rodrigo/?hl=th

.

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆได้ที่

FACEBOOK INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK