เมษายน 16, 2024

“พิม” ลุยเดี่ยว…เช็คบิล “บอส” ทวงคืนศักดิ์ศรี ลูกผู้หญิง 

คาแรคเตอร์ พูดชัด ซัดตรง ของ นางเอกหน้าใส “พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร” ที่รับบท “ชิดสมัย” ในละคร “ดงดอกไม้” ทาง ช่องวัน31 ผลิตโดยCHANGE2561 กำลังเป็นที่โดนใจของสาวๆ ยุคนี้ ที่มีความกล้าเปิดหน้าสู้ ทวงคืนศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง หลังจากที่ ถูก “บอส-โตนนท์ วงศ์บุญ” ในบท “พีรพล”เจ้านายสายหื่น ใช้ตำแหน่ง หน้าที่การงาน ลวงให้ไปติดกับ หวังขืนใจพิม แต่หลังจากที่ พิมรอดจากเสือโหย อย่างบอสมาได้ เธอกลับมีแผลในใจ จนเป็นปม แต่เพื่อความถูกต้อง พิมพร้อมทวงคืนศักดิ์ศรี ลุยเดี่ยว หวังแฉความเลวของบอส ต่อหน้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็น “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” ที่รับบท “พงษ์ดนัย” ซึ่งเป็นทั้งพี่เขย และเจ้าของบริษัท รวมถึง “พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช” ผู้ช่วยคนสนิท ของพุฒ ในบท เกลียวเกศ และ “กิ๊ฟ-สินีนาถ สุคันธรัต” กับบท“เอมสาย” เมียผู้เอาแต่ใจของบอส งานนี้ เสียงของผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างพิม จะเช็คบิล ชายโฉด อย่าง บอสได้สำเร็จหรือไม่ และพิ้งกี้ กับกิ๊ฟ จะเห็นใจลูกผู้หญิงด้วยกันหรือไม่ ตามลุ้นได้ วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “ดงดอกไม้” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP

***สามารถรับชมละคร “ดงดอกไม้” ย้อนหลังที่แรกได้ฟรีที่  iQIYI บนแอปพลิเคชัน  iQIYI และเว็บไซต์ iQ.com อัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคารเวลา 22.30 น. ***

You may have missed