พฤษภาคม 18, 2024

แอนนา เสือ มงลงก่อนเวทีใหญ่! แพนทีน แบรนด์แชมพูระดับโลกคว้าตัวนั่งแท่น นางเอกแคมเปญ #BehindtheShine

            มงลงแล้วลงอีก! เมื่อแอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ‘แอนนา เสือ’  ได้ร่วมงานกับแบรนด์แชมพูชั้นนำระดับโลกอย่าง PANTENE และนิตยสารโว้ก ประเทศไทย นั่งแท่นนางเอกแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ซึ่งนับเป็น Collaboration งานโฆษณาเต็มตัวชุดแรกหลังรับตำแหน่ง  กับการบอกเล่าเบื้องหลังความสำเร็จกว่าจะคว้ามงฯ หวังสร้าง Inspiration ให้สาวๆ ที่มีความมั่นใจและความพยายามเป็นเบื้องหลังความสำเร็จ และมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่วาดไว้ โดยล่าสุดภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ในแคมเปญ ‘#BehindTheShine’ ได้ Launch สู่สายตาแฟนชาวไทย ซึ่งสาวแอนนา เสือ ยังคงตื่นเต้นกับโอกาสครั้งนี้

            “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับแพนทีนค่ะ พอทางทีมงานติดต่อมาว่าอยากทำแคมเปญที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆทั่วไป ที่อาจจะมีต้นทุนไม่เท่ากันแต่ถ้ามุ่งมั่นก็สำเร็จได้ และอยากให้เรามาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ แอนนาก็ตอบรับเลย เพราะมันคือ Message เดียวกันกับที่เรากำลังพยายามบอกสังคม แอนนาอยากบอกทุกคนว่า กว่าแอนนาจะ Shine ได้อย่างวันนี้ เราพยายามเยอะมากกกกก และเราต้องคอยเติมความมั่นใจให้กับตัวเองตลอด เพราะความมั่นใจจากภายในจะส่งพลังออกมาสู่ภายนอก ทำให้ทุกคนสัมผัสได้

            แอนนาเป็นคนรักผมมาก และชอบไว้ผมยาว ยิ่งช่วงประกวดบอกเลยว่าการดูแลเส้นผมเป็นเรื่องสำคัญ ผมที่มีประกาย มีน้ำหนักเงางามจะช่วยเป็นจุดเปลี่ยนที่สร้างความมั่นใจจากภายนอกเข้ามาข้างในได้ค่ะ ในภาพยนตร์โฆษณา จะบอกช่วงเวลา Turning Point ของแอนนาเลยว่าจริงๆ วันนั้นผมช่วยแอนนาไว้ได้มาก ทำให้ทุกคน Stunning กับลุคของเราในชุดว่ายน้ำ แล้วทุกคนก็เริ่มพูดถึงแอนนาตั้งแต่รอบนั้น”

            แคมเปญ #BehindTheShine ให้กำลังใจทุกคน ผ่านสาวแอนนา เสือ ที่ต้นทุนชีวิตไม่เท่าคนอื่นแต่เธอเลือก
ที่จะโฟกัส ใช้ความพยายามฝึกฝนและมั่นใจเมื่อลงสนามเธอจึงคว้าความสำเร็จ เช่นเดียวกับเส้นผมที่แม้คนเราจะเกิดมาต้นทุนไม่เท่ากันบางคนมีผมเส้นเล็ก หนา หยาบกระด้าง หรือปัจจุบันที่มีการทำสีผม กัด ดัด ฟอก จนผมช็อตแต่ถ้าเราพยายามหมั่นใส่ใจดูแล #ผมช็อตก็กลับมาไชน์ ได้

            “แอนนาอยากฝากภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้ ซึ่งเป็นตัวแรกของแอนนาให้ทุกคนลองติดตามด้วยค่ะ สิ่งที่แอนนาอยากบอกทุกคนคือ หากเรามีความพยายาม ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาถึงแม้จะมาจากกองขยะแต่แอนนาก็มีวันนี้ได้  แอนนาเชื่อว่าชีวิตเราก็เหมือนกับเส้นผมทุกเส้น ถึงจะมีต้นทุนไม่เท่ากัน แต่ถ้าเรามุ่งมั่นใส่ใจดูแล เราก็จะสามารถเปล่งประกายความงามจากภายในอย่างมั่นนใจ และพาเราไปอยู่ในจุดที่เราตั้งใจไว้ได้จริงๆ แอนนาหวังว่าพลังแห่งประกายความไชน์จากแอนนา จะเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ”

            ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา #BehindTheShine ได้ทาง insert link (bit.ly/3uu6Y51)