เมษายน 26, 2024

“นาย INTO1” กับลุคสุดหรู บนพรมแดง งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเกาะไห่หนานครั้งที่ 4!!

            ยังคงความฮอต ความปัง ไม่หยุดจริง ๆ สำหรับ “นาย INTO1″ หรือ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” เด็กไทยหนึ่งในสมาชิกวง INTO1 และล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2565 ได้รับเกียรติเข้าร่วมงาน “Hainan Island  International Film Festival 2022” เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเกาะไห่หนานครั้งที่ 4 ซึ่งจัดร่วมกันโดยวิทยุและโทรทัศน์กลางแห่งประเทศจีน และ รัฐบาลมณฑลไห่หนาน(ไหหลำ) จัดขึ้นที่เมืองซานย่า ทางตอนใต้ของประเทศจีน ตั้งแต่ วันที่ 18 ถึง 25 ธ.ค. 2565 งานในครั้งนี้มีเหล่าคนดังร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์อย่างคับคั่ง รวมถึง ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ศิลปินและนักแสดงชาวไทย ก็ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

            โปสเตอร์เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเกาะไห่หนาน คอนเซ็ปท์ “แสงในมือของเขาที่ค่อยๆ กลายเป็นฟิล์มฉายแสงยามค่ำคืน และต้นมะพร้าวที่เป็นสัญลักษณ์ของ “แสง” ของภาพยนตร์ผสานเข้ากับแผ่นดินใหญ่ของไห่หนาน ทำให้ท้องฟ้าสว่างไสวและจุดประกายความฝัน”

            ลุคเดินพรมแดงของ “นาย INTO1”  ดึงดูดสายตาผู้คนจำนวนมาก ในชุดขาวล้วนผสมผสานกับลายปักสีทองแวววาวมาก ฉายออร่าความหล่อ เท่ห์ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูหล่อแพงทุกองศาเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวว่างานพรมแดงครั้งนี้ นายเฉิดฉายมาก ทำเอาแฟนคลับรู้สึกชื่นใจและภูมิใจสุด ๆ  โพสต์กันสนั่นโซเชียล ส่งผลให้แฮชแท็ก #INTLFilmFestivalClosingXNine และคีย์เวิร์ค HAINAN FILMFESTIVAL NNINE ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศไทย สูงถึงอันดับ 4

            เทศกาลภาพยนตร์ในครั้งนี้มีการจัดกิจกรรมขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ภายในงาน นอกจากจะมีการจัดแสดงภาพยนตร์แล้ว ยังมีการแสดงบนเวที นายและ กลุ่มบอยแบนด์นานาชาติ INTO1 ขึ้นโชว์ด้วยเพลง “点睛”  ร้องและเต้น แสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวาที่เต็มไปด้วยพลัง ร้องเพลงด้วยความทุ่มเทและแบ่งปันอย่างจริงใจ  ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างมาก  สามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมงาน ทำให้งานนี้เป็นเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่รวมความบันเทิงไว้ครบรสและยิ่งใหญ่มากเลยทีเดียว

            แฟนๆสามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในงานนี้ได้ที่ Hastag Twitter: #INTLFilmFestivalClosingXNine และ คีย์เวิร์ค: HAINAN FILMFESTIVAL NNINE

            และติดตามผลงาน “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter:  #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

ขอขอบคุณรูปภาพจาก:

@海岛奶酒_高卿尘 , @Camellia•高卿尘 , @OnlyNine•Legend高卿尘 , @Twinkle•高卿尘0711

@Lullaby_高卿尘 , @apoyo_u , @Starshine・高卿尘

You may have missed