เมษายน 19, 2024

“เป้ อารักษ์” ชวนแฟนเพลงเคลิ้บเคลิ้มไปกับเพลงใหม่ “เบาะหลัง” ซิงเกิลสุดร้อนแรงจาก อัลบั้ม “The Back Seat”

                เป้ อารักษ์ หรือ “เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ” ศิลปินเดี่ยวมากความสามารถที่มีแนวเพลงเป็นเอกลักษณ์ จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของบทเพลงคุณภาพอย่าง “ไม่บอก” รวมถึงเพลง “คนสวย”, “หมา” ในอัลบั้ม BIG ที่ได้ปล่อยมาให้ฟังกันก่อนหน้านี้

                ในปี 2022 “เป้ อารักษ์” เปิดตัวอัลบั้มล่าสุด “The Back Seat” มาในคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนไม่เหมือนใคร เพิ่มความป็อปมากยิ่งขึ้นและอัดแน่นไปด้วย 5 เพลงคุณภาพ อย่าง เชิญด่า, Teamwork, ผี , อีลุ่ยฉุยแฉก เป็นแนวเพลง R&B ฟังสบายที่ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟน ๆ รับชมกัน รวมถึงเพลง “เบาะหลัง” อีกหนึ่งเพลงคุณภาพที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ผ่านดนตรีที่ผสมผสานความ Sexy สอดแทรกเนื้อหาที่ชวนเขิน ทำเอาคนฟังอินไปตาม ๆ กัน

“เราจะห่างกันทำไม ขยับเข้ามาใกล้ ๆ ที่เบาะหลัง

                มากไปกว่านั้น “เบาะหลัง” เป็นเพลงที่มีความหมายเดียวกันกับชื่อของอัลบั้ม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ของคนรอบข้างเกี่ยวกับเหตุการณ์ ๆ ที่เกิดขึ้นตรงเบาะหลังไม่ว่าจะเป็นที่กินข้าว ,ที่นอน ,ที่ทำงาน  เป้ จึงได้หยิบเรื่องราวเหล่านี้ มาสร้างสรรค์เป็นผลงานเพลงที่ส่งต่อความเขินให้กับใครหลาย ๆ คนแน่นอน

                อย่างไรก็ตามสามารถติดตามชมซิงเกิลใหม่ “เบาะหลัง”  ได้ทาง YouTube:  https://youtu.be/eX_F-5rJgZQ และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Pae Arak”  ได้ทาง http://www.facebook.com/whattheduckmusic และhttps://www.facebook.com/paearakmusic