เมษายน 19, 2024

แฟนๆ ร่วมติดแฮชแท็ก #SafeFlightNaKornchid ส่ง ‘นาย-INTO1’ เดินทางกลับจีนแล้ว!!

            วันหยุดยาวช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เต็มอิ่มไปด้วยความสุขของเหล่าแยมสตรอเบอร์รี่ไทยเลยจริง ๆ เนื่องจากเป็นช่วงที่หนุ่ม นาย-INTO1 หรือ นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี ชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) สมาชิกบอยแบรนด์จีนสายเลือดไทย วง INTO1  ได้เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อใช้เวลากับครอบครัวและยังทักทายแฟนๆชาวไทยให้หายคิดถึงอีกด้วย

            ช่วงกลางคืนของวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ก็ถึงเวลาหนุ่มนายได้เดินทางกลับปักกิ่ง ประเทศจีน งานนี้ก็มีแฟนคลับบางส่วนไปรอส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมกับเก็บภาพความน่ารักที่หนุ่มนายได้ทักทายและโบกมือลาอีกด้วย ส่วนทีมหน้าจอที่แม้ไม่ได้เดินทางไปส่งด้วยตัวเองก็ได้มาร่วมกันทวีตข้อความเพื่อส่งหนุ่มนายผ่านแท็ก #SafeFlightNaKornchid และ คีย์เวิร์ค SEEU AGAIN NNINE บนทวิตเตอร์  ทำให้แฮชแท็กมาแรงติดเทรนด์ทวิตอันดับหนึ่งเลยทีเดียว และคีย์เวิร์คทวิตเตอร์พุ่งติดเทรนด์โลกอีกด้วย ล่าสุดหนุ่มนายก็ได้เดินทางถึงประเทศจีนโดยสวัสดิภาพแล้ว

            แฟนๆสามารถรับชมภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทางทวิตเตอร์ และ ติดตามผลงาน “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter:  #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

ขอบคุณรูปภาพจาก:

@OnlyNine•Legend高卿尘, @Twinkle•高卿尘0711, @Z-rebrum, @bumbimm, @Devilfilm, @Starshine・高卿尘, @GARTOONPRALIZ, @knb15lyn, @secret9irlnick