เมษายน 19, 2024

“ปิง กฤตนัน” ประกบ “ชาร์เลท วาศิตา” ตะลุยมิติควอนตัม ต้อนรับ “Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม” ฉลองยุคใหม่แห่งจักรวาลมาร์เวล เข้าฉายวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

                เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย และมาร์เวล สตูดิโอส์ ชวน “ปิง กฤตนัน อัญชนานันท์” และ “ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา” ร่วมเฉลิมฉลองเปิดเฟส 5 ของยุค “Multiverse Saga” รับชม Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม รอบพรีเมียร์ ครั้งแรกในประเทศไทย กับภาพยนตร์ภาคต่อจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญของจักรวาลมาร์เวลที่ต้อนรับอุบัติการณ์แห่งยุคใหม่ กับวายร้ายสุดทรงพลัง “แคงผู้พิชิต” สำหรับเหล่าสาวกมาร์เวลเตรียมตะลุยมิติควอนตัมใน Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม โดยซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ รับชมพร้อมกันวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป ห้ามพลาดการรับชมในโรงภาพยนตร์ รีบดูก่อนโดยสปอยล์

ปิง กฤตนัน อัญชนานันท์ เผยความรู้สึกว่า เขาชื่นชอบและเป็นแฟนมาร์เวล ติดตาม Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp มาตลอดและดูซ้ำหลายรอบ ชอบคาแรคเตอร์ของตัวซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลมาร์เวล และถ้าเลือกได้ว่าจะเป็นตัวละครไหนใน Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม ตนอยากลองสวมบทบาทสก็อต แลง หรือแอนท์-แมน ที่มีความตลก กวน ๆ แต่ขณะเดียวกันก็บู้เต็มที่ในทุกการผจญภัย ซึ่งในฐานะแฟนตัวยงได้ซื้อตั๋วล่วงหน้าก่อนจะมาร่วมงานในครั้งนี้ไปแล้ว แต่ภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลเป็นอะไรที่ดูซ้ำก็ไม่เบื่อ แง้มว่าถ้าแฟน ๆ เจอปิงในโรงหนังอย่าลืมทักทายกันได้”

ด้าน ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา เสริมความรู้สึกว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากกับภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลแทบทุกเรื่อง เพราะชาร์เลทเองก็โตมากับหนังของมาร์เวล ชอบความเป็นแอ็กชัน ความหลากหลายของซูเปอร์ฮีโร่ ที่สำคัญคือมีซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่เก่งมาก ๆ เรื่องราวของ Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม จะเป็นภาคต่อเรื่องราวของเทคโนโลยีสุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างอุปกรณ์ทะลุมิติ และการย่อส่วนมนุษย์ และภาคนี้เราจะได้เห็นมิติควอนตัมเต็มรูปแบบด้วย ซึ่งจากภาพตัวอย่างอลังการมาก ๆ ค่ะอย่าลืมซื้อตั๋วล่วงหน้าวันนี้และไปตะลุยมิติควอนตัมกัน พุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ รีบดูก่อนโดยสปอยล์ด้วยนะคะ”

                นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้ฝากภาพยนตร์ Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม เป็นเรื่องที่พลาดไม่ได้เลย และเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญของจักรวาลมาร์เวล เฟสที่ 5 แลใกล้วันวาเลนไทน์แล้วสามารถซื้อตั๋วล่วงหน้า เพื่อไปเดตในโรงหนังได้แล้ววันนี้ และไปตะลุยมิติควอนตัมกัน พุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ รีบดูก่อนโดยสปอยล์

Marvel Studios’ “Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมนและเดอะวอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม” เรื่องราวของคู่หูซูเปอร์ฮีโร่ สก็อตต์ แลง (พอล รัดด์) และโฮป แวน ไดน์ (อีแวนเจลีน ลิลลี่) ออกเดินทางร่วมกันอีกครั้ง ในฐานะ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ อีกทั้งยังได้ แฮงค์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) และ  เจเน็ต แวน ไดน์ (มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์) พ่อและแม่ของโฮป มาร่วมออกเดินทางตะลุยมิติควอนตัม พร้อมร่วมเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตแปลกใหม่ ที่พวกเขาต้องก้าวข้ามขีดจำกัดมากกว่าเดิม ร่วมด้วย เดวิด แดสท์มัลแชน กับบทบาท เว็บ เคที  โอไบรอัน กับบทบาท เจนทอร์รา วิลเลียม แจ็กสัน ฮาร์เปอร์ กับบทบาท ควาซ และ บิลล์ เมอร์เรย์ กับบทบาท ลอร์ดไครลาร์ และยังได้ โจนาธาน เมเจอร์ส เข้าร่วมด้วยบทบาทของ  แคง ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ได้ เพย์ตัน รีด มานั่งแท่นกำกับอีกครั้ง  พร้อมอำนวยการสร้างโดยเควิน ไฟกีและสตีเฟ่น บรูซาร์ด ซื้อตั๋วล่วงหน้าเตรียมออกตะลุยมิติควอนตัมได้แล้ววันนี้ก่อนที่นั่งดี ๆ จะเต็ม และรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ต้องชมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น  ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Twitter: @MarvelThailand

Instagram: @MarvelThailand

Facebook: @MarvelThailand

Hashtag: #AntManAndTheWaspTH #อมอดวคตมน