เมษายน 25, 2024

ฉีกทุกกฎความสัมพันธ์ “โบกี้ไลอ้อน” ส่งเพลงใหม่ “รู้กันแค่นี้” บิ๊กเซอร์ไพรส์ต้อนรับวาเลนไทน์ ได้ “ต่อ ธนภพ” พระเอกมากความสามารถร่วมงาน

                หากพูดถึงศิลปินหญิงมากความสามารถแห่งยุค นาทีนี้ต้องยกให้“BOWKYLION” หรือ “โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” ศิลปินหญิงเจ้าของผลงานคุณภาพอย่าง วาดไว้, ลงใจ , ทราบแล้วเปลี่ยน , บานปลาย จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก)  ที่พึ่งจะประกาศข่าวดีออกมาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต อย่าง  “Chang Cold Brew Cool Club presents BOWKYLION LANTA CONCERT” การันตีด้วยบัตร SOLD OUTภายในไม่กี่ชั่วโมง

                และก่อนที่แฟนเพลงจะได้ร่วมสัมผัสความพิเศษกับคอนเสิร์ตใหญ่ “โบกี้ไลอ้อน” ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด “รู้กันแค่นี้ (mint)” ความสัมพันธ์ที่รู้กันแค่ 2 คน และพร้อมจะแลกกับทุกกฎเกณฑ์ในความสัมพันธ์ แม้สุดท้ายที่จะไม่ไปต่อ แค่เห็นอีกฝ่ายมีความสุข ก็ยินดี   ซึ่งในเพลง “รู้กันแค่นี้” จะเปรียบเสมือนภาคต่อของความสัมพันธ์ในเพลงบานปลาย ที่ครบรสมากยิ่งขึ้น มาพร้อมเนื้อหาที่เล่าอย่างตรงไปตรงมา ตามสไตล์ของ โบกี้ไลอ้อน กับเมโลดี้เพราะ ๆ ที่ร้องตามได้ง่าย

“เรื่องที่เรานั้นรู้กันแค่นี้ รักเธอแต่มีเขาอยู่ แค่เฝ้าดูแต่พูดไม่ได้

ความสัมพันธ์แบบรู้กันแค่นี้ รักเธอทั้งที่มันสาย…”

                ในพาร์ทมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ “โบกี้ไลอ้อน” ยังได้โชว์อีกหนึ่งความสามารถ ร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เอง โดยได้พระเอกมากความสามารถอย่าง “ต่อ ธนภพ” หรือ “ต่อ  –  ธนภพ ลีรัตนขจร”  มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในเพลงนี้ให้มีความพิเศษยิ่งขึ้นอีกด้วย แฟนเพลงเตรียมซ้อมร้องเพลง รู้กันแค่นี้ รอได้เลย เพราะเพลงนี้โบกี้ไลอ้อน จะโชว์ร้องสดครั้งแรกในคอนเสิร์ต  Chang Cold Brew Cool Club presents BOWKYLION LANTA CONCERT” แน่นอน

            อย่างไรก็ตามแฟนเพลงของ “BOWKYLION” สามารถรับฟังและรับชมเอ็มวีเพลง “รู้กันแค่นี้”  ได้ทาง YouTube: https://youtu.be/jlD2k41BGVk  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “BOWKYLION”  ได้ทาง http://www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/bowkylion