เมษายน 18, 2024

ในเดือนแห่งความรัก … มัดรวมความสุดคิ้วของลูกคนบันเทิงแบบจุกใจจากจนความสุขล้นปี่ เพราะ Genesis Fertility Center (GFC) คือ ผู้มอบให้กับทุกครอบครัวที่มีบุตรยาก

                ในเดือนแห่งความรักปีนี้ ในบางครอบครัวคนบันเทิงนับเป็นปีแรกที่ได้อยู่พร้อมหน้ากันพ่อ แม่ ลูก หรือ บางครอบครัวในเดือนนี้หรือไม่ว่าเดือนไหนๆได้อยู่รวมกันมอบความรักที่มีให้แก่กันก็ยิ่งทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆแบบไม่มีที่สิ้นสุด เพราะ “ลูกคือหัวใจของเรา” และ ถือว่าเป็น “ของขวัญ” ที่ดีที่สุดของทุกครอบครัวเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะเหล่าคุณพ่อคุณแม่ที่มีบุตรยากก็จะยิ่งทวีคูณความสุขขึ้นไปจนล้นหัวใจ ซึ่งงานนี้เหล่าคุณพ่อคุณแม่คนบันเทิงพร้อมกับหลายๆครอบครัวได้เอ่ยความรู้สึกที่มาจากใจเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกดีใจมากที่ฝันของพวกเราไม่ได้เป็นฝันอีกต่อไป แต่กลับกลายเป็นจริง หลังจากได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับทาง Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ที่นอกจากมาตรฐานจะยืนหนึ่งในเรื่องวิทยาการใหม่ ๆ ตลอดเวลาแล้ว เรื่องการดูแลเอาใจใส่ทุกครอบครัวที่เข้ามาชต้องขอยกนิ้วให้กับทุกรายละเอียดทำให้ฝันของพวกเราเป็นจริงได้

            เริ่มต้นจากครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง พุฒ พุฒิชัย  และ จุ๋ย วรัทยา ที่ตอนนี้ทุ่มเทเวลาแบบฟูลไทม์ให้กับ น้องพีร์เจ ที่ทั้งคู่เลี้ยงดูกันเองแบบเต็มที่ให้สมกับที่รอมานานกว่า 3 ปี หลังจากพยายามมานานและมาประสบความสำเร็จได้ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” หรือ ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection)  กับที่ GFC จากวันนั้นที่รอจนวันนี้ที่มีความสุขเพราะมี น้องพีร์เจ เข้ามาเติมเต็มชีวิตรักให้ทั้งคู่ก้าวสู่ครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบจริงๆ และที่เอาคุณพ่อพุฒ และ คุณแม่จุ๋ย ปลื้มปริ่มหัวใจทุกวันเพราะความน่ารักสุดคิ้วของลูกชาย และได้พัฒนาการของ น้องพีร์เจ ในทุกๆวัน

            ส่วนความน่ารักที่เป็นจุดศูนย์รวมความรักของครอบครัวอย่าง น้องอบเชย ลูกสาวสุดที่รักเป็นทั้งหมดของหัวใจของคุณพ่อโย่ง อาร์แชร์ และคุณแม่ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ตอนนี้นอกจากเดินคล่องจน คุณพ่อโย่ง วิ่งตามไม่ทันพร้อมกับเริ่มหัดพูดเปล่งเสียงคำว่า แด๊ดดี๊ ทำเอางานนี้คุณพ่อคุณแม่ถึงกีบเฮลั่นเมื่อได้ยินทีเดียว สมกับเป็นที่รักของ คุณพ่อโย่ง และ คุณแม่ก้อย ที่เฝ้ารอ น้องอบเชย มายาวนานถึง 9 ปี ทำทุกวิถีทางทั้งทางธรรมชาติและก็มาประสบความสำเร็จด้วยวิธีการทำ “อิ๊กซี่” หรือ ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection)  กับที่ GFC เช่นเดียวกัน

            ด้านคู่ เจมส์ เรืองศักดิ์ – ครูก้อย ก็ประสบความสำเร็จได้ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” เหมือนกันจากที่  GFC และได้ “น้องเมดา” ที่น่ารักสมใจคุณพ่อเจมส์ – คุณแม่ก้อย ทำเอาปลื้มสุดๆทั้งคู่ยังขอทุ่มเทเวลาให้ น้องเมดา เต็มเวลาเช่นเดียวกัน เพราะด้วยความน่ารัก ฉลาด เรียนรู้เร็วของ น้องเมดา ทำให้คุณพ่อเจมส์ ไม่อยากจะพลาดสักวินาทีที่จะได้เห็นในการพัฒนาการของลูกสาว

            ส่วนน้องปิ๊งปิ๊ง ลูกสาวของ ตุณพ่อต๊ะ บอยสเก๊าท์ หรือ ต๊ะ วินรวีร์ และคุณแม่บุ๋ม ที่ทั้งคู่จูงมือกันไปพึ่งหมอขอคำปรึกษาจนได้ของขวัญสุดล้ำค่าเป็นโซ่ทองคล้องใจอย่าง “น้องปิ๊งปิ๊ง” ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” นี้มาเติมเต็มชีวิตรักให้ทั้งคู่ก้าวสู่ครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบจริงๆ หลังจากรอคอยมานานถึง 15 ปี เจ้าตัวได้เผยว่าตอนนี้มีความสุขมากจนหาคำมีเขียนหรือบรรยายคงไม่มีที่สิ้นสุด จึงอยากแนะนำให้ทุกครอบครัวที่มีบุตรยากเช่นเดียวกันตัวเองเข้ามาปรึกษาที่ GFC เพราะที่นี่พร้อมสร้างฝันให้เป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok  และ Line OA : @gfcclinic