เมษายน 23, 2024

“นาย-กรชิต” และเพื่อนๆวง INTO1 ร่วมงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของจีน Weibo Night 2022!!

            เป็นอีกหนึ่งงานสำคัญของจีนที่หลายคนรอคอย คือ Weibo Night 2022  จัดขึ้นวันที่ 25 มีนาคม 2566 งานยิ่งใหญ่แห่งปีที่มีศิลปินดังมากมาย ได้เดินทางไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รวมไปถึงหนุ่ม นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี หนุ่มไทยในฐานะสมาชิกวง INTO1   ที่มาร่วมเดินพรหมแดง และ โชว์สุดพิเศษในงานครั้งนี้ด้วยเพลง “BumBuBum” เป็นหนึ่งในอัลบั้มเพลงใหม่ล่าสุดของวง ความพิเศษยังไม่หมด เพราะหนุ่มนาย และเพื่อนๆยังได้รับรางวัล Breakthrough Group of the year จากงาน weibo night  อีกด้วย

            หนุ่มนายมาในลุคเท่ห์สวมสูทสีดำ คู่กับเสื้อเชิ้ตสีขาวแถมยังสวมเครื่องประดับจาก แบรนด์ Piaget นาฬิกาหรูและเครื่องประดับอัญมณีหรูของสวิตเซอร์แลนด์ ใส่แล้วดูหล่อ ดูแพง และมีความเป็นคุณชาย เป็นลุคที่ประทับใจเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก จนทำให้แฟนคลับหวีดกันไม่หยุด ส่งผลให้แฮชแท็ก #WBNight2022withGQC และคีย์เวิร์ค  NNINE WEIBONIGHT2022 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งของประเทศไทย และประเทศเวียดนาม

            ถือเป็นความภาคภูมิใจที่หนุ่มไทย นาย-กรชิต ได้ ร่วมงานใหญ่พร้อมกับเหล่าคนดังตัวท็อปในวงการบันเทิงจีนทุกแขนง หลังจบงานหนุ่มนาย โดยได้โพสต์รูปและข้อความบนเว่ยป๋อส่วนตัวระบุว่า “เป็นเกียรติอย่างมากครับที่ได้เข้าร่วมงาน Weibo Night ขอบคุณโอกาสในครั้งนี้มากจริงๆ  หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบการแสดงของพวกเรานะครับ

            แฟนๆสามารถชมความประทับใจ และติดตาม “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #WBNight2022withGQC

#INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen

            รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

ขอบคุณรูปภาพจาก:

Twitter : @into1_official_, @apoyo_u

Weibo : @Twinkle•高卿尘0711, @Starshine・高卿尘, @让它变甜, @Camellia• 高卿尘

You may have missed